Ảnh đại diện Nương (ZI6903)
Nguyễn Thị Nương
05/08/1993
0866464***
Hà Nội
ntnuong.***@gmail.com
Nữ
Số ***, xóm Đình, Ngọc Đình, Hồng Dương, Huyện Thanh Oai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
30 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Quảng cáo và Truyền thông Thành công lớn Big Success Media
1. Xử lý các vấn đề liên quan đến Đăng ký kinh doanh
- Soạn thảo, chỉnh sửa, theo dõi Hồ sơ Đăng ký kinh doanh của Công ty để có được Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh hợp pháp trước khi hoạt động;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục của công ty liên quan đến thay đổi trụ sở chính, thay đổi vốn điều lệ, thay đổi tên, thay đổi lĩnh vực đăng ký kinh doanh….;
- Soạn thảo, chuẩn bị và nộp hồ sơ xin cấp hoặc sửa đổi các loại Giấy phép của Công ty khi được yêu cầu.

2. Xử lý các vấn đề pháp lý nội bộ
- Vận hành phòng pháp lý để đảm bảo tính hiệu quả và chất lượng công việc;
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về hệ thống văn bản pháp lý điều chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật Doanh nghiệp, luật Lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;
- Tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý nội bộ phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty;
- Kiểm soát, giám sát việc tuân thủ đúng quy định, quy tắc Công ty của nhân viên.

3. Đại diện công ty
- Thay mặt công ty để giải quyết các vấn đề pháp lý với các cơ quan nhà nước, cơ quan thuế, ngân hàng,…;
- Phối hợp với các bên tư vấn bên ngoài trong các vụ viêc đăng ký giấy phép chuyên ngành, đăng ký nhãn hiệu cho hàng hóa của công ty,…;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công và các công việc khác theo sự chỉ đạo từ Ban giám đốc.

4. Tham mưu, tư vấn cho Ban giám đốc
- Chủ động xử lý và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế,...;
- Tư vấn, cố vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty.

5. Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng
- Rà soát và kiểm tra hệ thống hợp đồng (hợp đồng lao động, hợp đồng kinh doanh), công văn, tài liệu phục vụ hoạt động kinh doanh, hợp tác đầu tư phát triển dự án và các hoạt động thường xuyên của Công ty;
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận về khía cạnh pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng khi được yêu cầu.

6. Xử lý các vấn đề liên quan đến Hành chính – nhân sự
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, công văn đến và đi, quản lý con dấu của Công ty;
- Thực hiện lên kế hoạch tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự mới;
- Thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thay đổi hợp đồng với nhân sự;
- Hướng dẫn hội nhập, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới;
- Xử lý bảng lương hàng tháng cho nhân viên.

Từ 2015 đến 2016: Chuyên viên tại Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Chuyển giao công nghệ và Đầu tư Concetti
1. Cập nhật và phân tích các chính sách pháp luật mới ban hành.
- Hàng ngày tìm kiếm các văn bản luật, dưới luật mới nhất theo lĩnh vực cụ thể mà khách hàng yêu cầu;
- Tổng hợp tất cả các văn bản luật, dưới luật mới liên quan đó;
- Tóm tắt nội dung chính của các văn bản luật, dưới luật mới nhất;
- Thực hiện báo cáo pháp luật hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng gửi khách hàng (bao gồm các nội dung đã tổng hợp, tóm tắm các văn bản luật, dưới luật tìm kiếm được);
- Soạn thảo báo cáo pháp luật bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh;
- Biên dịch các văn bản luật, dưới luật sang tiếng Anh theo yêu cầu của khách hàng.

2. Tư vấn pháp luật
- Tư vấn pháp luật đối với các hoạt động của khách hàng (doanh nghiệp) nhằm đưa ra các giải pháp pháp lý phù hợp, hạn chế rủi ro, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động;
- Soạn thảo các tài liệu pháp lý cho các vụ việc liên quan;
- Rà soát hợp đồng, các thỏa thuận và các tài liệu pháp lý khi được cấp trên yêu cầu.

3. Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ và tiếp cận khách hàng mới tiềm năng.

Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại TẬP ĐOÀN AMBER HOLDINGS
Kỹ năng

Giao tiếp
Tin học văn phòng
Phân tích, tổng hợp
Tư duy logic
Lập kế hoạch
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Nga (Trung cấp)
- Tiếng Hoa (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sĩ Luật học từ 2017 - 2020 tại Đại học Tài chính trực thuộc Chính phủ Liên bang Nga (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
- 2019: Giải Ba Đại hội nghiên cứu khoa học sinh viên quốc tế lần thứ 10.
- 2020: 01 Bài viết khoa học được đăng trong sách giáo khoa của trường Đại học Tài chính trực thuộc Chính phủ Liên bang Nga.

- Cử nhân Luật học từ 2012 - 2016 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Khoa Luật (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
- 2014: Huy chương Bạc giải Aerobic sinh viên thành phố Hà Nội.
- 2015: Giải Nhì cuộc thi hùng biện tại trường với chủ đề “Tinh thần pháp luật – Sáng kiến pháp lý”.
- 2015: Giải Nhất cuộc thi “Chiến binh công lý tương lai”.
- 2015: Giấy khen Sinh viên 5 tốt của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Mục tiêu nghề nghiệp

• Ngắn hạn
- Áp dụng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Rèn luyện thêm các kỹ năng còn thiếu sót trong quá trình làm việc;
- Tích lũy thêm kiến thức để trở thành chuyên viên pháp chế giàu kinh nghiệm;
- Học hỏi từ cấp trên và đồng nghiệp;
- Tập thể dục hàng ngày và ăn uống điều độ để có sức khỏe tốt phục vụ cho công việc.

• Dài hạn
- Trở thành một Trưởng phòng Pháp chế với trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng cao để cống hiến tốt nhất cho sự phát triển của Công ty;
- Tự do về tài chính, làm chủ bản thân về tinh thần, thoải mái trong các hoạt động xã hội;
- Xây dựng gia đình hạnh phúc trên nền tảng gia đình thành công, sức khỏe dồi dào;
- Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác vứng chắc và có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng.