Ảnh đại diện Hương (ZJ5492)
Nguyễn Thị Mai Hương
19/03/1990
0949668***
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên
maihuon***@gmail.com
Nữ
*** - Tòa Hanhomes - Giang Biên - Long Biên - Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên
25 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Samsung SDI Việt Nam
- Phụ trách công việc biên phiên dịch bộ phận Material Inhouse (phòng Đúc, PBA)
. Biên phiên dịch mail, nội dung báo cáo, chỉ thị giữa sếp và nhân viên
. Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật làm tài liệu phê duyệt - quản lý tài liệu môi trường các chất nguy hại trong linh kiện sản phẩm (Vật liệu nhựa, vật liệu sử dụng trong PCB)
- Phụ trách công việc biên phiên dịch phòng Kế hoạch cải tiến - bộ phận Sản xuất
. Biên phiên dịch về kỹ thuật máy móc, sản xuất, cải tiến kỹ thuật bộ phận lắp ráp Cell
. Chỉnh lý và tổng hợp các đề án cải tiến trong công ty
. Tổng hợp dữ liệu sản xuất hàng tuần và soạn báo cáo hàng tuần của bộ phận sản xuất

Từ 2017 đến 2018: Quản lý tại Công ty cổ phần Vicco Vina
Phụ trách tổng quản
. Biên dịch thông tin sản phẩm và các tài liệu liên quan
. Biên phiên dịch các dự án marketing và hỗ trợ triển khai
. Quản lý tồn kho, tình hình buôn bán của cửa hàng và soạn báo cáo tiêu thụ

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Electec Energy Việt Nam
- Hỗ trợ phiên dịch khi lắp đặt dây chuyền sản xuất và thiết bị

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Daeduck Việt Nam
- Đối ứng kinh doanh cho khách hàng Samsung (Trung Quốc)
. Đối ứng xuất hàng theo kế hoạch giao hàng đã được khách hàng và công ty mẹ thỏa thuận
. Xác nhận với các bộ phận liên quan các vấn đề liên quan đến xuất hàng (lịch trình chuyến bay, thiếu số lượng, bất thường chất lượng…)
. Quản lý tình hình bán hàng (đơn giá, số lượng, thành tiền…) và xử lý hệ thống
. Đối ứng khi phát sinh hạng mục yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ biên phiên dịch khi đối ứng khách hàng trong ngoài nước
. Dịch chứng từ, tài liệu, mail… liên quan đến việc đối ứng khách hàng
. Hỗ trợ phiên dịch khi họp với khách hàng
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, đối ứng khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, nắm bắt công việc
Ngoại ngữ

- Tiếng Hàn (Cao cấp)
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tiếng Hàn Quốc từ 2008 - 2012 tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân.