Ngành nghề
Nơi làm việc
Đỗ Thị Hương Giang
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2008 đến 2017: Chuyên viên tại Vietnam International Airport Ground Services Company Limited – Tan Son Nhat Branch
- Quản lý đội ngũ đại lý phục vụ hành khách để phục vụ an toàn, nhanh chóng và các chuyến bay hiệu quả. (Ví dụ: quầy làm thủ tục, cổng lên máy bay…)
- Xử lý và giải quyết tất cả các sai sót của đại lý phục vụ hành khách hoặc bất thường
các tình huống trong ca làm việc.
- Giảng dạy, đào tạo, huấn luyện các đại lý phục vụ hành khách mới về mọi mặt của bối cảnh dịch vụ hành khách (chẳng hạn như: dịch vụ khách hàng, đăng ký và lên máy bay dịch vụ…)
- Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các đại lý phục vụ hành khách về chất lượng
và số lượng để đáp ứng yêu cầu hoạt động của Hãng hàng không
(Khách hàng của Công ty).
- Xử lý và giải quyết tất cả các sai sót của đại lý phục vụ hành khách hoặc bất thường
các tình huống trong ca làm việc.
- Giảng dạy, đào tạo, huấn luyện các đại lý phục vụ hành khách mới về mọi mặt của bối cảnh dịch vụ hành khách (chẳng hạn như: dịch vụ khách hàng, đăng ký và lên máy bay dịch vụ…)
- Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các đại lý phục vụ hành khách về chất lượng
và số lượng để đáp ứng yêu cầu hoạt động của Hãng hàng không
(Khách hàng của Công ty).
Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại Nok Airlines
- Thay mặt Hãng hàng không phối hợp với tất cả các nhà cung cấp tại Hồ Chí Minh nhà ga (như: Công ty dịch vụ mặt đất, Cảng vụ hàng không…)
- Tuân thủ và đảm bảo tất cả các nhân viên xử lý mặt đất tuân thủ
quy trình quy định của Hãng hàng không.
- Đưa ra quyết định hợp lệ đối với các khiếu nại của khách hàng; phân tích và
cung cấp câu trả lời thỏa đáng nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm gửi trụ sở chính và đề nghị
giải pháp nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ.
- Tuân thủ và đảm bảo tất cả các nhân viên xử lý mặt đất tuân thủ
quy trình quy định của Hãng hàng không.
- Đưa ra quyết định hợp lệ đối với các khiếu nại của khách hàng; phân tích và
cung cấp câu trả lời thỏa đáng nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm gửi trụ sở chính và đề nghị
giải pháp nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ.
Từ 2021 đến hiện nay: Chuyên viên tại Bamboo Airways
Kỹ năng
- Team work, flexibility in coordination, solving difficult situations, creating spirit, motivation to associate individuals in the group.
- Team management, supervision and handling of errors occuring at work.
- The ability to persuade, communicate with customers to create a good impression, sympathy, firm belief and loyalty of customers.
- Instruct, set up teaching curriculum and train new human resource for the company.
- Working under high pressure, requiring high concentration.
- Team management, supervision and handling of errors occuring at work.
- The ability to persuade, communicate with customers to create a good impression, sympathy, firm belief and loyalty of customers.
- Instruct, set up teaching curriculum and train new human resource for the company.
- Working under high pressure, requiring high concentration.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân tiếng anh từ 2006 - 2012 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM
- chứng nhận từ 2017 - 2017 tại Đại học Hoa Sen
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật