Ảnh đại diện Tiền (ZJ9770)
Nguyễn Phương Tiền
27/06/1996
0946532***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenphuongtien***@gmail.com
Nữ
*** Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TPHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Lotte Đất Việt HomeShopping
Nhân viên chăm sóc Khách hàng
▪ Trực tổng đài, nhận cuộc gọi, tư vấn thông tin và tiến hành thiết lập đơn hàng cho khách hàng trên hệ thống đặt hàng.
▪ Theo dõi Website bán hàng, kênh bán hàng của Công ty và trả lời email của khách hàng
▪ Cung cấp cho khách hàng những thông tin về chương trình khuyến mãi, chính sách chăm sóc khách hàng của Công ty
▪ Giải đáp thắc mắc về sản phẩm của Công ty và giải quyết những yêu cầu về đơn hàng của khách hàng.

Từ 2018 đến 2018: Cộng tác viên tại Văn Phòng luật Vinh Phú
Công tác viên hỗ trợ Luật sư
▪Nghiên cứu, chuẩn bị, hoàn thành hồ sơ kiện tụng theo thủ tục tố tụng; Hỗ trợ Luật sư tư vấn các vấn đề như: Thương mại, dân sự, lao động.
▪Tư vấn thông tin về dịch vụ của Văn phòng Luật đến khách hàng

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Cao Su Sài Gòn – KYMDAN
Review và theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng Công ty ký kết: Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng xử lý nước thải, Hợp đồng dịch vụ công cộng,...
Soạn thảo các văn bản thông báo, quyết định, quy định của Công ty lưu trữ hồ sơ , quy trình nội bộ. Theo dõi việc thực hiện nội quy Chung của Các phòng ban
Phụ trách kiểm tra bếp ăn tập thể và công tác vệ sinh hàng ngày của Công ty
Cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, vật tư hành chính; Đặt vé máy bay nội bộ; Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho Nhân viên Công ty; Thực hiện thanh toán một số chi phí định kỳ
Phụ trách theo dõi, quản lý số lượng nhập, xuất vật tư của các kho do Phòng Hành Chánh phụ trách

Từ 2019 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH BEST LOGISTICS TECHNOLOGY (VIETNAM)
Nhân viên kiểm soát tuân thủ nội bộ
- Tham gia xây dựng quy trình, tổ chức thực hiện công tác quản trị rủi ro của công ty và cho từng khách hàng ủy thác; kịp thời nhận diện, đánh giá mức độ rủi ro có biện pháp ngăn ngừa, quản lý các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cung cấp dịch vụ đến từng Khách hàng
- Đề xuất phương án giải quyết, xử lý tranh chấp, xung đột lợi ích, khiếu kiện từ khách hàng, đối tác; các phương án dự phòng khắc phục hậu quả khi sự cố xảy ra.
- Tham gia xây dựng, góp ý hoàn thiện, giám sát việc tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy trình, quy định nội bộ của công ty, nhằm nâng cao năng lực của hệ thống kiểm soát nội bộ.
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ các quy định pháp luật, chính sách, quy trình nghiệp vụ, quy định nội bộ của công ty. Giám sát việc thực thi trách nhiệm của toàn bộ nhân viên trong công ty đối với các hoạt động được giao, phân cấp, ủy quyền.
- Rà soát hệ thống các quy trình/quy định của công ty, nhằm kịp thời phát hiện các rủi ro/thiếu sót và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại công ty.
Kỹ năng

• Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, Power Point, Windows, Internet Explorer.
• Xử lý công việc linh hoạt và độc lập;
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
• Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường áp lực cao;
• Năng động, ham học hỏi, có khả năng nắm bắt công việc và thích nghi tốt ;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Luật từ 2014 - 2018 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn:
+ Phát huy hết khả năng, kĩ năng của mình đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
+ Tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để xử lí công việc một cách hiệu quả, nhanh chóng.
- Dài hạn:
+ Trong vòng 2 năm tiếp theo có cơ hội trở thành nhân viên cao cấp hoặc chuyên viên.
+ Được gắn bó lâu dài với công ty trong suốt quá trình phát triển.