Ảnh đại diện Hòa (ZK4159)
Hoàng Thị Hòa
15/05/1976
0966991***
Hà Nội
hoaht1***@gmail.com
Nữ
Số nhà ***, Ngõ 189, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2020: Khác tại Công ty cổ phần khách sạn Hồng Vận; Công ty CP Bellsysterm24- Hoa Sao; Công ty CP Thép Thuận Phát; Công ty TNHH Dược phẩm Tuệ Linh
1.Công việc Quản trị nhân sự:
1.1. Công tác quản trị chung:
- Xây dựng hệ thống văn bản nội bộ về quản lý nhân sự.
- Xây dựng các quy trình, quy định, nội quy công ty và giám sát thực hiện.
- Xây dựng thang bảng lương, quy chế lương.
- Xây dựng các biện pháp quản trị để thúc đẩy người lao động làm việc năng suất, hiệu quả.
- Xây dựng bản đánh giá hiệu quả công việc (KPIs). Thực hiện đánh giá, xếp loại hàng tháng.
- Theo dõi, cập nhật tình hình biến động nhân sự, dự báo nhu cầu nhân sự.
- Giải quyết quan hệ với người lao động trước, trong và sau quá trình làm việc
- Soạn thảo bản mô tả công việc các vị trí nhân sự, sơ đồ tổ chức Công ty.
- Xây dựng chế độ báo cáo công việc theo tuần, tháng của các phòng, ban. Giám sát việc thực hiện tiến độ công việc theo bản kế hoạch công việc hàng tuần, hàng tháng.
1.2. Chế độ, chính sách:
- Tư vấn tham mưu cho Ban Giám đốc về các vấn đề tổ chức, quản lý, định biên nhân sự…phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành cũng như tình hình thực tế của Công ty.
- Xây dựng chính sách đãi ngộ đặc biệt đối với nhân sự chủ chốt, nhân sự nguồn nhằm tạo sự ổn định, gắn bó lâu dài của người lao động với công ty.
- Giao dịch với cơ quan BHXH để làm chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên (tăng mới, cắt giảm, thai sản, ốm đau …)
- Thay mặt Ban Giám đốc giải quyết thỏa đáng các khiếu nại, thắc mắc về chế độ, chính sách của nhà nước cũng như của Công ty liên quan đến quyền lợi của người lao động.
1.3. Công tác tuyển dụng, đào tạo:
*) Tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình tuyển dụng.
.- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Thực hiện tuyển dụng nhân sự mới, nhân sự bổ sung kịp thời cho công ty: Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, thông báo tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, đánh giá ứng viên, phỏng vấn, tuyển dụng, đánh giá, đào tạo nhân viên.
*) Đào tạo:
- Xây dựng, tổ chức các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm, văn hóa công ty…cho nhân viên.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo nhân sự nguồn, nhân sự kế cận cho các phòng ban.
- Hợp tác với các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp triển khai các khóa đào tạo nâng cao cho nhân sự cấp cao.
1.4. Công tác truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa Công ty:
- Xây dựng và triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông nội bộ, các hoạt động văn nghệ, thể thao… nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hiệu quả, tăng thêm sự gắn kết của nhân viên đối với công ty góp phần ổn định bộ máy nhân sự.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty như: Hội nghị tổng kết năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, go live dự án mới, các hoạt động thiện nguyện…
- Làm việc với các cơ quan báo chí, phối hợp thực hiện công tác truyền thông, hỗ trợ PR thương hiệu, hình ảnh cho Công ty
- Xây dựng và triển khai các hoạt động nghỉ mát, team buiding... cho nhân viên hàng năm.
- Phối hợp cùng các phòng ban đào tạo hội nhập văn hóa cho nhân sự mới.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện triển khai 5S trong toàn Công ty.
2. Công việc Quản trị Hành chính:
- Lập và đưa vào sử dụng các biểu mẫu hành chính.
- Quản lý các trang thiết bị văn phòng, các dịch vụ văn phòng (điện thoại, internet, CPN…), thiết lập định mức văn phòng phẩm, kiểm tra, giám sát việc thực hiện mua, cấp phát và quản lý VPP.
- Xếp lịch xe, điều động xe. Kiểm tra giám sát việc quản lý, sử dụng xe ô tô, tiêu hao nhiên liệu xe. Định mức xăng xe.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát công tác phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường nơi làm việc và các công tác nội chính khác.
V. Một số phẩm chất, kỹ năng của bản thân:
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, tự tin, kiên nhẫn.
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH...
- Kỹ năng quản lý, phân công công việc, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng viết tốt: Trực tiếp viết kịch bản, viết bài PR cho các sự kiện của công ty, phụ trách bản tin nội bộ của Công ty.

- Luôn trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để phát huy thế mạnh góp phần đảm bảo cho bộ máy Hành chính Nhân sự của Công ty phát triển và ổn định.
- Luôn gắn kết mọi người để duy trì một tập thể đoàn kết, vững mạnh.
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Luật Kinh tế Quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật