Ảnh đại diện Duyên (ZK8303)
Trần Thị Duyên
05/06/1996
0979231***
Tp Hồ Chí Minh
duyenri561***@gmail.com
Nữ
*** đường số 1, phường Bình Thuận, Quận 7
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
13 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2017: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ
Thực tập sinh
- Nhận và review các hợp đồng từ các phòng ban.
- Lưu giữ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp.
- Làm hồ sơ thành lập chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty Luật TNHH Nghiệp Thành
 Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký thành lập, thay đổi, bổ sung, giải thể liên quan đến doanh nghiệp, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp.
 Nghiên cứu văn bản pháp luật đưa ra ý kiến hỗ trợ Luật sư
 Tư vấn pháp lý khách hàng
 Viết bài tư vấn chia sẻ trên web công ty
 Soan thảo công văn, hợp đồng,...
 Thực hiện các thủ tục hành chính khác

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH Nghiệp Thành
 Soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký thành lập, thay đổi, bổ sung, giải thể liên quan đến doanh nghiệp, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp
 Nghiên cứu văn bản pháp luật đưa ra ý kiến hỗ trợ Luật sư
 Tư vấn pháp lý khách hàng (lĩnh vực lao động và doanh nghiệp)
 Viết bài tư vấn chia sẻ trên web công ty
 Liên hệ, làm việc với cơ quan hành chính nhà nước (Sở KHĐT, cơ quan thuế, cơ quan công an…)
 Soạn thảo văn bản hành chính sử dụng trong nội bộ công ty
 Soạn thảo, chỉnh sửa văn bản sử dụng nội bộ khi khách hàng yêu cầu (Quyết định, thông báo, nội quy, quy chế, nội quy lao động, hợp đồng lao động….)
 Đảm nhận công việc hành chính của công ty (chấm công, theo dõi công nợ và gửi khách hàng, quản lý hồ sơ, tài liệu, con dấu của công ty…)
 Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự: Gửi, đăng thông tin tuyển dụng; Xem xét hồ sơ ứng viên, liên hệ và đặt lịch hẹn phỏng vấn, Sắp xếp lịch phỏng vấn... (GR Nghiệp Thành – Khánh Bình)


Từ 2019 đến 2021: Thư ký tại Công ty Việt Hưng Phát
 Rà soát, soạn thảo hợp đồng theo yêu cầu của Giám đốc
 Tổ chức, sắp xếp, ghi biên bản cuộc họp
 Tổng hợp số liệu, báo cáo từ các phòng ban và báo cáo lên Giám đốc
 Soạn thảo công văn, thông báo sử dụng nội bộ
 Đăng ký thành lập, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp
 Hỗ trợ công tác nhân sự (Tuyển dụng, bảo hiểm, …)
 Tư vấn pháp lý doanh nghiệp cho Ban Giám đốc

Từ 2021 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty CP Bưu Chính Thành Phố
 Kiểm tra tính chính xác nội dung, tính pháp lý Hợp đồng, công văn, văn bản ban hành nội bộ, tài liệu giao dịch, giấy tờ thủ tục pháp lý công ty
 Đại diện công ty giao dịch, làm việc với cơ quan chức năng
 Tra cứu, tìm hiểu, tư vấn quy định Pháp luật cho Giám đốc, các bộ phận khác
 Kiểm soát, quản lý, lưu trữ các Hợp đồng, văn bản pháp lý
 Giải quyết các sự vụ phát sinh liên quan đến người lao động
 Soạn thảo các form mẫu Hợp đồng khách hàng, HĐLĐ, Hợp đồng nội bộ, mẫu công văn, thông báo, quyết định…
 Đàm phán Hợp đồng với khách hàng
Kỹ năng

- Tin học văn phòng : Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Word, Microsoft Excel, MS Power Poin,..
- Trình độ Anh văn: Cơ bản
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp
- Viết thư tư vấn, soạn thảo hợp đồng cơ bản
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2014 - 2018 tại Đại học Tôn Đức Thắng TP.HCM (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Trở thành nhân viên giỏi của công ty
- Học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm trong môi trường làm việc mới đồng thời sử dụng những kiến thức chuyên môn đã tích lũy phục vụ công việc
- Nghiên cứu pháp luật và bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp
- Trau dồi kỹ năng thực hành nghề luật
- Hoàn thành tốt công việc được giao
- Ổn định công việc và cuộc sống