Ảnh đại diện Linh (ZK9267)
Đào Thuỳ Linh
07/11/1995
0394290***
Quảng Ninh
linh37***@gmail.com
Nữ
Tổ *** phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Quảng Ninh
6 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Khác tại CÔNG TY CỔ PHẦN DU THUYỀN 5 SAO TUẦN CHÂU HẠ LONG, QUẢNG NINH
Butler of the Restaurant
* Mục đích chính:
- Phục vụ và hứng dẫn khách du lịch trong và ngoài nước tại Nhà hàng khi du lịch trên biển.
- Mang lại niềm vui cho khách hàng nước ngoài cũng như trong nước khi đến du lịch Hạ Long
- Việt Nam.
- Giúp khách nước ngoài có cơ hội hiểu thêm về truyền thống và con người Việt Nam.
* Đạt được:
- Tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
- Cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng anh và các kỹ năng khác.
- Có thêm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ du lịch.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU NHÃN MÁC DƯƠNG TỬ
Nhân viên Designer
* Mục đích chính: Liên lạc với khách hàng để xác định yêu cầu và ngân sách
- Xử lý các đề xuất của khách hàng từ sắp chữ đến thiết kế, in ấn và sản xuất
- Làm việc với khách hàng, tóm tắt và tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, định dạng, hoạt động sản xuất in ấn và thời gian biểu
- Phát triển, sửa đổi đồ họa và bố cục cho minh họa sản phẩm, logo công ty và trang web
- Xác định kích thước và sắp xếp tài liệu minh họa và bản sao, kiểu và kích thước phông chữ
- Chuẩn bị bản thảo thô của tài liệu dựa trên bản tóm tắt đã thỏa thuận; xem xét bố cục cuối cùng và đề xuất cải tiến nếu cần
- Liên lạc với nhà in thường xuyên để đảm bảo thời hạn được đáp ứng và tài liệu được in với chất lượng cao nhất
- Hỗ trợ các nhóm/bộ phận khác khi có yêu cầu

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SHOP THỜI TRANG
Nhân viên bán hàng
- Hỗ trợ, viết bài báo cáo sản phẩm qua các web, kênh facebook, zalo...
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm , giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và facebook
- Tiếp cận khách hàng nhằm tiếp nhận phản ánh của khách hàng về các sản phẩm đã đặt, xử lý các khiếu nại về các vấn đề làm khách hàng không hài lòng.
- Chăm sóc đối tác và khách hàng qua mail, qua sms từ các quản lý cửa hàng về thị hiếu, thời trang của khách hàng qua mùa đảm bảo sản phẩm phù hợp với từng thị trường cũng như đáp ứng những đơn hàng đặc biệt của khách hàng Vip.
- PG các sản phẩm, mẫu mới cũng như mặt hàng mới đến cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.
- Trưng bày, Dọn dẹp và sắp xếp lại các sản phẩm của cửa hàng khi cần thiết hoặc sau tan giờ.
Kỹ năng

- kỹ năng văn phòng
- kỹ năng giao tiếp, đàm phán
- kỹ năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm hoặc đơn lẻ....
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân luật từ 2013 - 2017 tại Trường Đại Học Kinh Tế & Quản Trị Kinh Doanh Thái Nguyên (ngành học: Luật Doanh nghiệp)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật