Ảnh đại diện Huệ (ZL2469)
Nguyễn Thị Hoa Huệ
03/12/1995
0974641***
Hà Nội
lilynguyen031***@gmail.com
Nữ
*** Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần truyền thông và du lịch đại việt
1, Tổ chức hội thảo, sự kiện, tiệc, ... tại các khách sạn.
- Trực tiếp takecare các cuộc hội thảo, sự kiện diễn ra tại các khách sạn
như khách sạn Hà nội club, Fortuna, Lakeside, panpacific,...và các tỉnh
thành của việt nam.
- Takecare phòng họp, phòng nghỉ, giải khát giữa giờ, ăn trưa cho đoàn
họp hội thảo.
- Giải quyết kịp thời những phát sinh bất ngờ hay những sự cố bất ngờ
khi đang diễn ra hội thảo.
2, Tham khảo đặt các dịch vụ trong khách sạn.
- Tư vấn cho khách đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Lên báo giá và đặt dịch vụ với khách sạn.
3, Tư vấn khách hàng, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách
hàng về dịch vụ.
4, Đặt vé máy bay khách lẻ và khách đoàn.
5, Soạn hợp đồng và báo giá cho khách.
...

Từ 2018 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty cổ phần Công nghệ và Truyền thông GCO
1, Quản lí đội nhóm, thúc đẩy doanh số team:
- Trưởng đội nhóm 7 thành viên. Thúc đẩy các thành viên trong nhóm
gia tăng doanh số bán hàng. Tạo các hoạt động giúp nhóm đoàn kết
cùng hỗ trợ nhau đi lên,…..
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm gia tăng khách hàng tiềm năng, tư
vấn hỗ trợ khách hàng mới gia tăng hợp đồng,….
- Giám sát và tổng kết bảng lương của mỗi thành viên trong nhóm,….
2, Tìm kiếm khách hàng, tư vấn chiến lược, lập kế hoạch Digital
Marketing cho khách hàng.
- Tìm kiếm các khách hàng kinh doanh phù hợp để sửa dụng các dịch vụ
digital marketing online
- Tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp để đôi bên cùng có lợi
- Lập kế hoạch triển khai theo tháng, quý, năm
- …..
3, Tiếp nhận và xử lý yêu cầu Marketing của khách hàng doanh nghiệp.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng và thông báo triển khai tới kỹ thuật.
Cầu nối giữa khách hàng và kỹ thuật.
4, Soạn hợp đồng:
- Soạn các hợp đồng mới về dịch vụ cho khách hàng, cầu nối chăm sóc
khách hàng với kỹ thuật, hỗ trợ và theo sát dự án của khách.
5, Báo cáo công việc định kỳ theo tuần/tháng. Chăm sóc khách hàng cũ
...
Kỹ năng

- Marketing online
- Sales
- Admin
- Quản lí
- Account
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng tốt nghiệp từ 2013 - 2017 tại trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Phấn đầu làm tốt nhiệm vụ và có được cơ hội thăng tiến. Mong muốn làm việc lâu dài