Ảnh đại diện Phương (ZL2763)
Trương Thị Hoài Phương
12/10/1995
0962858***
Bà Rịa - Vũng Tàu
phuongtruonght.***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn An Ninh, Phường 7, TP Vũng Tàu.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bà Rịa - Vũng Tàu
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Schlumberger Việt Nam
Theo dõi và cập nhật thông tin về hệ thống nhà cung cấp. Nhận yêu cầu đặt hàng từ bộ phận, tiến hàng gửi yêu cầu báo giá, làm yêu cầu mua hàng, theo dõi tiến độ giao hàng phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin, dữ liệu cho các thiết bị khoan trên hệ thống của công
ty. Gửi báo cáo hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu cảu cấp trên.
- Tạo yêu cầu và theo dõi vận chuyển các thiết bị từ nước ngoài về Việt Nam và ngược lại.
- Tạo yêu cầu để kiểm tra và hiệu chỉnh các thiết bị khoan định kỳ. Cập nhật báo cáo kiểm định lên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục hồ sơ liên quan đến các giấy phép xuất nhập khẩu.
- Thực hiện công việc mua sắm thiết bị, văn phòng phẩm, đồ bảo hộ,…
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của công ty.
- Đặt khách sạn, vé máy bay, T-BOSIET, VISA, thẻ xuống tàu… cho kỹ sư nước ngoài đến Việt Nam làm việc.
- Thực hiện các hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu của cấp trên

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần tư vấn chuyển giao công nghệ ITC
Thực hiện công việc tuyển dụng theo nhu cầu của các phòng ban (đăng tin tuyển dụng,
sàng lọc hồ sơ, liên hệ và sắp xếp phỏngvấn,…).
- Quản lý hồ sơ nhân sự, lý lịch, theo dõi hợp đồng lao động và cập nhật thông tin nhân sự
định kỳ.
- Thực hiện chấm công, tính phép cho nhân viên theo quy định của pháp luật và công ty.
- Chuẩn bị hồ sơ năng lực nhân sự cho hồ sơ đấu thầu.
- Làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước để thực hiện các hồ sơ thủ tục liên quan đến
đăng ký kinh doanh và các loại giấy phép khác.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm, các trang thiết bị, cơ sở vật chất và đồ dùng văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty, du lịch hàng năm,…
- Hỗ trợ set up cho các chương trình đào tạo nội bộ của công ty.
- Quản lý hồ sơ, lưu trữ các loại giấy tờ, văn bản của công ty theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng

MS Office (Word, Excel, Outlook,…): Thành thạo.
- Tiếng Anh : Trình độ B, giao tiếp và công việc cơ bản.
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao.
- Học hỏi, tiếp thu và thích nghi nhanh.
- Cẩn thận, kỉ luật và có trách nhiệm với côngviệc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Kinh tế từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Tìm kiếm một công việc với nhiều thử thách, một môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Sử dụng kiến thức, kỹ năng đã có và phát huy thế mạnh của bản thân để đóng góp cho sự phát triển của công ty.