Ảnh đại diện Mai (ZL7852)
Phạm Thị Ngọc Mai
10/11/1991
0964485***
Hà Nội
ngocmaivt1***@gmail.com
Nữ
Ngõ ***, Phố Quang Tiến, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Hà Nội
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2014: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ Hoàng Giang.
Chức vụ: Kế toán viên
Nhiệm vụ:
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Tiếp nhận các chứng từ kế toán và phân bổ, hạch toán, kết chuyển các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Thực hiện lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng quý, báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN.
• Tính lương và thực hiện các thủ tục chế độ bảo hiểm cho nhân viên ( điều chỉnh tăng giảm nhân viên, lương, chế độ thai sản, gia hạn bảo hiểm,…).
• Làm công việc bảo hiểm cho nhân viên công ty
Quản lý kho, đối chiếu đơn đặt hàng đảm bảo xuất đúng hàng hóa, và lập đúng hóa đơn.

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Misa
Chức vụ: Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Nhiệm vụ:
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng.
• Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề lĩnh vực kế toán ( thuế, kho, công nợ, tài sản cố định, công cụ dụng cụ, lương, …) của các doanh nghiệp tư nhân, đơn vị hành chính sự nghiệp.
• Tư vấn và hỗ trợ các vấn đề trong quá trình sử dụng các phần mềm của Misa (SME, BAMBOO, MIMOSA, AMIS,QLTS…) như: cài đặt, nâng cấp, kiểm tra, đối chiếu báo cáo, hướng dẫn sử dụng,…
• Tiếp nhận các cuộc gọi có nhu cầu mua sản phẩm Misa chuyển cơ hội cho bộ phận kinh doanh tương ứng.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Đào Tạo Giáo Dục và Y tế Hà Vân
Chức vụ: Nhân viên kế toán
Nhiệm vụ:
• Lập BC thuế hàng tháng, lập BC tài chính năm,…
• Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Giao dịch ngân hàng, thuế
• Lưu trữ kiểm tra tính chính xác của các hóa đơn chứng từ
• Tính doanh thu gói khám, lập hợp đồng, biên bản nghiệm thu, yêu cầu thanh toán.
• Tư vấn giám sát kiểm tra hạch toán nghiệp vụ, việc tính và theo dõi công nợ khách hàng

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại công ty Cổ phần Bách Hóa Sơn
Chức vụ: Nhân viên Hành chính Tổng hợp
- Nhận yêu cầu đặt hàng của khách hàng, kiểm tra hàng tồn kho các chi nhánh, chuyển đơn hàng đến bộ phận kho để giao hàng.
- Đối chiếu công nợ hàng tháng với khách hàng, công nợ nội bộ với các chi nhánh.
- Báo cáo doanh số bán hàng, tình hình thu tiền, công nợ hàng ngày, hàng tháng các chi nhánh.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, đối chiếu cam kết doanh số của các chi nhánh theo từng tháng.
- Đôn đốc các chi nhánh thu hồi công nợ theo cam kết.
- Nhận báo giá của NCC, lập bảng giá mới khi có sự thay đổi giá từ nhà NCC
- Kiểm tra đối soát báo cáo vận chuyển hàng từ bộ phận Logistics hàng tháng.
- Quản lý văn phòng phẩm, CCDC

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại công ty cổ phần đào tạo và tư vấn huấn luyện Tâm Trí Thành
*Nhiệm vụ Kế toán:
-Thu thập, kiểm tra, hạch toán và lưu trữ chứng từ kế toán.
-Lập báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính hàng năm.
-Theo dõi công nợ.
-Giao dịch ngân hàng và thuế.
-Công việc nội bộ: báo cáo tình hình kinh doanh, lập báo giá, hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kinh doanh…
-Chấm công, tính lương cho nhân viên.
*Nhiệm vụ Hành chính:
-Điều phối công việc và nhân sự phù hợp, giải quyết các phát sinh với khách hàng và các đại lý.
-Sắp xếp lịch cho các chuyện gia tâm lý và chuyên gia sinh trắc vân tay.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các vấn đề nuôi dạy trẻ, vấn đề tâm lý, và các dịch vụ cũng như chính sách khác của công ty.
- Giải quyết các thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia hỗ trợ điều phối trong các trương trình hội thảo.
- Làm bảo hiểm.
Kỹ năng

- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Winword, Excel,..), các phần mềm kế toán (Misa, 3Tsoft, 1N)
- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao,có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật