Ngành nghề
Nơi làm việc
Đỗ Thị Bảo Phương
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Vinaphone
Nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone: đối tác Ánh Hào Quang.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông Vinaphone
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Người xác nhận:
Bà: Nguyễn Thị Thu Trâm trưởng trung tâm cskh
Điện thoại: 0945188787_ 0907816618
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn Thông Vinaphone
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Người xác nhận:
Bà: Nguyễn Thị Thu Trâm trưởng trung tâm cskh
Điện thoại: 0945188787_ 0907816618
Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân sư phạm Địa Lý
- Cử nhân tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Hiện đang theo học VB2 Luật tại ĐH Luật HCM
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật