Ảnh đại diện Linh (ZM1812)
Nguyễn Thị Hoài Linh
27/11/1992
0937207***
Tp Hồ Chí Minh
linhnguyen271***@gmail.com
Nữ
Chung cư Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Q. Tân Phú
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty Cổ Phần Giáo Dục Bầu Trời Xanh
Trách nhiệm chính:
(i) Tuyển dụng: Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, sàn lọc, tìm kiếm hồ sơ, hoàn thiện JD, chuẩn bị các bài test, lập thư mời phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn), Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên, Xây dựng các quy trình, biểu mẫu và các tài liệu liên quan đến công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự, Lập kế hoạch tuyển dụng - đào tạo hằng năm, Chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu tuyển dụng của Công ty, Duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng nhằm xây dựng kênh cung cấp nguồn ứng viên ổn định và đa dạng.
(ii) Đào tạo: Tổ chức đào tạo nội bộ cho nhân viên toàn Công ty, Thực hiện đào tạo định hướng cho CBNV mới, thực hiện công tác hội nhập nhân sự mới .
(iii) BHXH: Thủ tục báo tăng giảm nhân sự, điều chỉnh lương, chốt sổ, Thủ tục trợ cấp, ốm đau, thai sản, bệnh tật được thực hiện trên phần mềm BHXH: BKAV, Đối chiếu số liệu đóng BHXH của Công ty với Cơ quan BHXH.
(iv) Dịch vụ nhân sự: nhập hồ sơ nhân sự lên phần mềm nội bộ Công ty, nhập mức lương, phụ cấp, ca làm việc, chế độ công, Soạn thảo, theo dõi, quản lý hồ sơ, hợp đồng của CBNV, CTV, Theo dõi đánh giá thử việc của nhân sự.
(v) Công việc khác: Lập chi phí xăng, điện thoại và các chi phí thuộc Phòng Nhân sự theo định mức và thực hiện các công việc theo sự phân công của TP.Nhân sự và Giám đốc Nhân sự.

Từ 2018 đến 2019: Chuyên viên tại CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG (SAVISTA)
(i) Quan hệ lao động: Hội nhập nhân sự mới, quản lý HĐLĐ, sắp xếp hồ sơ & nhập thông tin nhân viên lên hệ thống quản trị nhân sự, công tác xử lý kỷ luật lao động, thực hiện thủ tục thôi việc, thực hiện các Quyết định, Thông báo, văn bản liên quan đến nhân sự. Thực hiện các báo cáo tuân thủ pháp luật lao động (khai trình lao động, ATVSLĐ, TNLĐ, báo cáo thanh tra…) cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
(ii) Hỗ trợ công việc C&B: chấm công, cập nhật tình hình biến động nhân sự, thực hiện các thủ tục liên quan đến Công đoàn, BHXH, phúc lợi, phụ cấp cho nhân viên, phản hồi các ý kiến liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
(iii) Tuyển dụng: hỗ trợ lập bảng mô tả công việc, soạn và đăng thông báo tuyển dụng, sàng lọc và tìm kiếm ứng viên, lên lịch hẹn ứng viên, trực tiếp phỏng vấn ứng viên và đào tạo nhân sự mới, tham gia tuyển dụng sinh viên thực tập tại các trường Đại học.
(iv) Công tác phát triển và hoạch định nhân sự: tham gia xây dựng và thực hiện KPI phòng, đánh giá và xét khen thưởng cuối năm. Tham gia xây dựng chính sách lương 3P, chính sách thưởng, đào tạo nhân sự thực tập, thực hiện và xây dựng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiểu chuẩn ISO 9001:2015.
(v) Công việc khác: tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên, tổ chức Teambuilding, Du lịch, Tất niên, Tri ân khách hàng của Công ty, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện ngân sách và hoạt động của nhân viên thuộc Phòng Nhân sự cho Trưởng phòng và thực hiện các công việc theo sự phân công của TP.Nhân sự và Giám đốc Khối.

Từ 2015 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU – PHÒNG GIAO DỊCH HAI BÀ TRƯNG (ACB)
(i) Công việc Nhân sự:
o Quản lý nhân sự tại Phòng giao dịch, bao gồm chấm công, cập nhật tình hình biến động nhân sự và cung cấp văn phòng phẩm, thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân sự mới, theo dõi lịch đào tạo nhân sự, thực hiện đánh giá hiệu suất làm việc, thẻ BSC cho nhân viên.
o Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đề xuất tuyển dụng bổ sung/thay thế nhân sự cho PGD, tiếp nhận hồ sơ xin việc, sang lọc ứng viên, đề xuất nhân sự phù hợp cho TGĐ, lên lịch hẹn phỏng vấn.
o Thực hiện các công việc liên quan đến phúc lợi/ đãi ngộ, chế độ BHXH, Công đoàn lên hệ thống quản trị nhân sự tại Ngân hàng.
(ii) Công việc hành chính: Soạn thảo văn, công văn, báo cáo, lên lịch họp và ghi biên bản họp cho cuộc họp đầu năm và giữa năm, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân viên, hồ sơ liên quan PGD. Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng và hoàn tạm ứng các chi phí, hóa đơn liên quan của PGD.

Từ 2014 đến 2015: Chuyên viên tại VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HỒNG HÀ
(i) Công việc công chứng: Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu công chứng (kiểm tính hợp lệ, hợp pháp của hồ sơ). Soạn thảo hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của khách hàng. Xử lý các hồ sơ công chứng, bao gồm: Hợp đồng mua bán xe hơi, xe máy; Hồ sơ thế chấp, Hợp đồng chuyển nhượng/ tặng cho/ ủy quyền liên quan đến BĐS; Hồ sơ Di chúc và Thừa kế; Hỗ trợ công việc liên quan đến công chứng/ chứng thực CMND, Hộ khẩu, Hồ sơ xin việc v.v.
(ii) Công việc khác: Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ công chứng theo quy định pháp luật. Cập nhật luật liên quan đến công chứng. Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ công chứng, kỹ năng soạn thảo văn bản và ứng xử với khách hàng.
Kỹ năng

- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng nói chuyện trước đám đông
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, văn bản
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Hàn (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật/ TOEIC 540 từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài