Ảnh đại diện Yến (ZM6051)
Lê Thị Yến
02/09/1996
0962965***
Tp Hồ Chí Minh
ltyen1***@gmail.com
Nữ
*** Hồ Văn Long, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
20 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Tài chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)
- Review Hợp đồng
- Soạn Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng chính
- Theo dõi Hồ sơ, Hợp đồng của Công ty
- Rà soát các Quy định nội bộ của Công ty
- Theo dõi và soạn Công văn phúc đáp các Công văn của Cơ quan nhà nước như Ngân hàng Nhà nước, Cơ quan công an,…
- Theo dõi, liên lạc với Công ty Luật để giải quyết các vụ kiện của Công ty với khách hàng
- Nghiên cứu pháp lý theo yêu cầu của Trưởng phòng pháp lý

Từ 2020 đến 2022: Quản lý tại Công tyTNHH Quốc tế Hùng Anh
- Quản lý, phụ trách tất cả các vấn đề pháp lý của Công ty;
- Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các phòng ban; đề xuất các giải pháp hạn chế rủi ro và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Công ty;
- Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý hành chính;
- Dự thảo, thẩm định các hợp đồng, các văn bản định chế của Công ty;
- Làm việc với các cơ quan Nhà nước, đối tác về lĩnh vực chuyên môn,...
- Thực hiện các thủ tục tố tụng, tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty;
- Tra soát, quản lý, lập các loại Hợp đồng của Công ty;
- Soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định nội bộ;
- Thực hiện các thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền;
- Giải quyết, làm việc với cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Quản lý nhân sự, phụ trách tuyển dụng, chấm công, tính lương, thực hiện các vấn đề khác liên quan đến nhân sự;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Từ 2022 đến hiện nay: Quản lý tại Tập đoàn giáo dục Đại Trường Phát
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận quản lý chung bộ phận Hành chánh - Pháp chế của Công ty.
- Quản lý công việc của Phòng Pháp chế.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo Công ty và các Phòng/Ban về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu.
- Rà soát tính hợp lý, hợp pháp của các văn bản đi và đến. Với những văn bản giải quyết các vụ việc tranh chấp cụ thể thì kiểm tra đề xuất bổ sung sửa đổi.
- Rà soát thủ tục, hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động khi có phân công, ủy quyền.
- Cập nhật, báo cáo các chính sách, các điều luật mới ban hành của Nhà nước có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ cho nhân viên dưới quyền, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc trước Trưởng Bộ phận;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng cử nhân Luật học từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài;
- Đến năm 2023: hoàn thành khóa học Luật sư, có bằng Luật sư