Ảnh đại diện Phương (ZM6574)
Nguyễn Thị Phương
27/09/1992
0387441***
Hà Nội
phuongnapa1***@gmail.com
Nữ
Số nhà ***, Quốc Lộ 3, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Tư vấn và Đầu tư Bất động sản Hoàng Gia
- Thực hiện công việc update bảng hàng thường xuyên và liên tục
- Gửi link bảng hàng, hình ảnh bảng hàng hàng ngày
- In tài liệu bán hàng cho nhân viên kinh doanh.
- Cập nhật tình trạng lock căn.
- Phản hồi các báo cáo với chủ đầu tư Vinrgroup.
- Lập báo cáo tình trạng các căn bán mới hàng ngày, tổng số căn bán các đại lý khác
- Làm các loại đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng: tiền hoa hồng, phí dịch vụ phát sinh tại văn phòng, điện, nước, tiền điện thoại, tiền taxi, căn cứ vào hợp đồng và phụ lục tính Hoa hồng cho từng căn hộ và thưởng nóng theo chính sách bán hàng…

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần Y khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc
Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra, bổ sung HS nhân sự, quản lý
• Tiếp nhận các cam kết gắn bó lâu dài của nhân viên, lưu file theo dõi
• Chuẩn bị hồ sơ nhân sự phục vụ các đoàn thanh kiểm tra, chấm điểm Bệnh Viện, các cơ sở thẩm mỹ
• Tiếp nhận các chứng từ liên quan để làm đề nghị thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng như: điện nước, thuê văn phòng, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ taxi, cước điện thoại.
• Tổng hợp các thông tin khen thưởng của các khoa/phòng/ban gửi lên, thông tin kỷ luật từ bộ phận Pháp Chế, soạn thảo Quyết định khen thưởng kỉ luật theo quý, làm đề nghị thanh toán
• Soạn thảo các văn bản liên quan khác

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế Viko
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý giúp khách hàng thương mại là Công ty TNHH Samsung Electro-Mechanics Việt Nam, Công Ty TNHH Samsung SDI Việt Nam, Công ty TNHH Solum Vina, Công Ty TNHH SeJoong Việt
Nam về thủ tục nhập cảnh dành cho người nước ngoài vào Việt Nam công tác, làm thẻ tạm trú, Giấy Phép Lao động, Giấy xác nhận thuộc diện miễn cấp giấy phép lao động,
- Chấm công: Thực hiện việc chấm công cho người lao động hàng ngày, công tăng ca và tổng hợp phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có.
- Xử lý thông tin hồ sơ của khách hàng, điều phối công việc, sắp xếp lịch trình cá nhân và bộ phận làm việc
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, soạn thảo văn bản, công văn, lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty theo yêu cầu.

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty dinh dưỡng ABBOTT
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Tiếp nhận và theo dõi giải quyết hoàn tất các than phiền, góp ý của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến dự cố phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm khi khách hàng sử dụng
- Gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng sau khi hàng hóa đã mua nhằm đánh giá xem khách hàng có hài lòng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm và có những yêu cầu gì khác với công ty hay không.
- Hỗ trợ các sự kiện bán hàng của công ty, Thu thập thông tin khách hàng, Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dinh dưỡng và sản phẩm.
Kỹ năng

- Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt.
+ Kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.
+ Khả năng làm việc với cường độ, áp lực cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Học Viện Hành Chính Quốc Gia Hà Nội
Mục tiêu nghề nghiệp

Tìm kiếm một ví trí công việc đầy thách thức cũng như cơ hội tại công ty để có thể học hỏi, trau dồi,
hoàn thiện bản thân và đưa những kiến thức học được áp dụng vào thực tế công việc. Bằng sự nhiệt huyết và
những kiến thức, kỹ năng có được trong quá trình học tập và làm việc, cam kết đóng góp hết sức mình để
giúp công ty thành công và không ngừng phát triển.