Ảnh đại diện Như (ZO0411)
Phan Thị Nam Như
18/06/1993
0901433***
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
nhupt***@gmail.com
Nữ
Kha Vạn Cân, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí MInh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ngãi
8 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP TM DV Kỹ thuật MK
Công việc Hành chính - nhân sự
• Tuyển dụng nhân sự, đảm bảm cung cấp đủ số lượng nhân sự khi
có yêu cầu từ các phòng ban. Lên kế hoạch đào tạo, sắp xếp
nhân lực phù hợp với từng vị trí.
• Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm
tai nạn…
• Quản lý hồ sơ, theo dõi, điều phối, đôn đốc nhân sự.
• Soạn thảo hợp đồng lao động, các giấy tờ, quyết định kỷ luật, thôi
việc của nhân viên công ty, sắp xếp và lưu trữ chứng từ (Hồ sơ
nhân sự, Hợp đồng lao động, các văn bản nội bộ,...).
• Trực tiếp xây dựng hình thành bộ nội quy công ty và bảng KPI
nhân viên.
• Hoàn thành các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
& Giám đốc.Trợ lý Giám đốc
• Theo dõi nội dung, tiến độ thực hiện của công trình; Cũng như xây
dựng kế hoạch thực hiện cho các công trình đang và sẽ thực hiện.
• Trao đổi, làm việc với khách hàng; Lập báo giá, hợp đồng, và các
hồ sơ liên quan gửi khách hàng.
• Soạn thảo hợp đồng kinh tế, xem xét tính hợp lý các điều khoản
trong hợp đồng của đối tác chuyển qua.
• Tiến hành trình ký cũng như chịu trách nhiệm đối với các hợp đồng
trong phòng dự án.
• Trực tiếp cung cấp các thông tin pháp lý khi có yêu cầu từ ban GĐ

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Giám định Đại Minh Việt
Xây dựng phương án tuyển chọn, bố trí, sắp xếp nhân lực phù hợp
với mô hình tổ chức kinh doanh dịch vụ theo phạm vi hoạt động
của Công ty trình Tổng Giám phê duyệt và tổ chức thực hiện.
• Thực hiện và kiểm tra thực hiện các chế độ chính sách đối với
người lao động trong toàn Công ty
• Quản lý, điều phối cơ sở vật chất toàn Công ty (kể cả trang thiết bị văn
phòng, dụng cụ hành chính) phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh
doanh và quản lý toàn Công ty.
• Xử lý, giải quyết các công việc mang tính chất sự vụ của Công ty, văn
phòng Công ty
• Thực hiện các nghiệp vụ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, Báo tăng -
giảm BHXH định kỳ, ….xây dựng thang bảng lương nhân viên,
• Chấm công, theo dõi phép năm, theo dõi HĐLĐ, Quản lý hồ sơ, lý lịch
nhân viên
• Theo dõi nhân sự, phụ trách xây dựng chế độ đãi ngộ, thưởng…hỗ
trợ mảng lương nhân viên.
• Các công việc HCNS theo điều động của cấp trên
Kỹ năng

- Thuyết trình giao tiếp làm việc nhóm
- Quản lý thời gian chịu áp lực công việc cao
- Tin học văn phòng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2012 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM)
Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn:
- Làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Học hỏi cũng như cải thiện bản thân mình một cách toàn diện: kiến thức, kỹ năng giao tiếp, quan hệ xã hội
Dài hạn:
- Tìm được nơi làm việc.
- Sau 2 năm, có được công việc ổn định.
- Trong 5 năm tới, đạt được những kĩ năng, chứng chỉ cần thiết cho việc xúc tiến.