Ảnh đại diện Nhung (ZO1308)
Nguyễn Thị Hồng Nhung
07/07/1994
0988222***
Quảng Ninh
hnhung.k***@gmail.com
Nữ
Phường Hà, Hạ Long, Quảng Ninh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Quảng Ninh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tigervet Việt Nam
• Thực hiện công tác Văn thư lưu trữ: Xây dựng quy trình Soạn thảo văn bản, biểu mẫu Hành chính
•Thực hiện Công tác hậu cần: Phòng họp, làm Visa, Vé máy bay, Họp báo, Sinh nhật,Thăm hỏi CBNV v.v….
•Thực hiện theo dõi Thu-chi theo sổ quỹ và thực tế; Làm việc với Ngân hàng
•Thực hiện theo dõi và thanh toán Chi phí văn phòng, làm việc với ban quản lý tòa nhà, các đơn vị liên quan
•Thực hiện mua sắm kịp thời, theo dõi Tài sản công ty, phát sinh theo chỉ đạo của Giám đốc; Làm việc với các đối tác liên quan
•Tổ chức sự kiện nội bộ và chương trình Hội thảo, Tri ân, Du lịch Đại lý, khách hàng tại các tỉnh trên cả nướ

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm
•Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng quy trình dịch vụ văn phòng và nhà cung cấp tiềm năng
•Thực hiện công tác hậu cần: Phòng họp, Vé máy bay, Điều phối và quản lý xe cho cấp quản lý, Đại hội cổ đông thường niên, Họp báo, Sinh nhật, Thăm hỏi CBNV v.v….
•Thực hiện công tác Văn thư lưu trữ: Xây dựng quy trình Soạn thảo văn bản, biểu mẫu Hành chính
•Báo cáo Dự trù chi phí hành chính hàng tháng cho cấp quản lý: Chi phí cố định, Chi phí biến đổi
•Thực hiện thanh toán chi phí văn phòng phát sinh
•Quản lý tài sản, vật tư tiêu hao của Công ty và Báo cáo tình hình sử dụng tài sản hàng tháng
•Tổ chức các sự kiện nội bộ, đại hội cổ đông của công ty, thực hiện vai trò MC dẫn các chương trình nội bộ

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Đầu tư Nhà Phát
•Chịu trách nhiệm quản lý điều phối các hoạt động của nhân viên kinh doanh
•Thông báo chính sách bán hàng sản phẩm Bất động sản cho Nhân viên kinh doanh và cộng tác viên ;Tiếp đón và đặt lịch hẹn với khách hàng mua bán sản phẩm BĐS
•Thực hiện công tác Văn thư lưu trữ: Xây dựng quy trình Soạn thảo văn bản, biểu mẫu Hành chính
•Quản lý chi phí văn phòng, đề xuất mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư tại Công ty
•Quản lý tài sản, vật tư tiêu hao của Công ty và Báo cáo tình hình sử dụng tài sản hàng tháng
•Theo dõi tình hình thực hiện Nội quy lao động của Nhân viên và đề xuất thưởng phạt
•Lập báo cáo tháng/quý

Từ 2016 đến 2016: Trợ lý kinh doanh tại Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn APEC
•Lập Hợp đồng kiểm toán
•Lập dữ liệu sơ bộ Báo cáo kiểm toán
•Kiểm toán khoản mục: công nợ, phải trả, phải thu, tài sản cố định
•Lập báo cáo ngày

Từ 2014 đến 2015: Trợ lý kinh doanh tại Công ty TNHH Marksys
•Tổ chức, sắp xếp các buổi họp, cuộc hẹn cho giám đốc và các quản lý.
•Đào tạo 2 thực tập sinh nhân sự thực hiện các chính sách lương và thủ tục hành chính cho công ty.
•Phát triển chương trình tuyển dụng Salesman tài năng cho công ty, tuyển chọn được 5 bạn có tổ chất trở thành SuperSales trong tương lai.
•Lập kế hoạch cá nhân từng tuần
Kỹ năng

•Kỹ năng mềm: MC,Hoạt náo, Làm việc nhóm, Lãnh đạo, Giải quyết vấn đề, Làm việc áp lực
•Tinh thần trách nhiệm cao, tính cẩn thận và thận trọng trong công việc
•Ngoại ngữ:Tiếng Anh (500 TOEIC)
•Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office

Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- đại học tại Đại Học Tài Nguyên Và Môi Trường TP HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Trong 1 năm tới đạt chuyên môn cao trong lĩnh vực hành chính nhân sự
- Dài hạn: Trong 3 năm tới là trưởng phòng Hành chính Nhân sự, cống hiến trí tuệ, kỹ năng cho công ty tại Việt Nam