Ảnh đại diện Thy (ZO4501)
Nguyễn Mai Thy
29/10/1997
0589570***
Tp Hồ Chí Minh
maithy.2***@gmail.com
Nữ
Tp. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
8 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2017: Cộng tác viên tại Trường Arena Multimedia (có người hướng dẫn)
Gọi điện cho học sinh cấp 3 tư vấn về các khóa học.

Từ 2018 đến 2018: Cộng tác viên tại Công ty TNHH Master Active Yields (có người hướng dẫn)
- Tham gia cộng tác làm khảo sát cho các đôi tác của Google.
- Nghe file khảo sát và tổng hợp lại .

Từ 2019 đến 2021: Thư ký tại Công ty Cổ Phần đầu tư địa ốc Sài Gòn King Land
- Soạn thảo hợp đồng bao gồm: hợp đồng đặt cọc, hợp đồng
sang cọc, phí môi giới, hợp đồng thuê nhà, biên nhận giấy tờ,...
- Lưu trữ hợp đồng đã chốt của sale.
- Kiểm tra thông tin sổ hồng; lưu và quản lý sổ hồng để hỗ trợ
sale; gửi sổ và in sổ cho sale.
- Tạo và cấp tài khoản đăng tin đồng thời quản lý tất cả tài
khoản đăng tin của sale chi nhánh; hỗ trợ thông tin cũng như
nạp tiền các trang đăng tin.
- Làm file powerpoint để tổ chức cuộc họp mỗi sáng T2 hằng
tuần và dẫn dắt cuộc họp.

Từ 2018 đến 2021: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Full Moon Outdoor Wed Solution INS
CTV Marketing online part time (Team Leader)
- Làm Marketing trên công cụ tìm kiếm Google, G+.
- Kiểm tra báo cáo hàng ngày từ các CTV của nhóm và
gửi báo cáo tổng hợp về cho manager.
- Quản lý và thống kê thứ hạng từ khóa.
- Liên hệ và làm việc với quản lý nhóm qua skype.

Từ 2021 đến hiện nay: Thư ký tại Công ty cổ phần Dịch vụ và Phát triển BĐS Phú Quý
* Vai trò trợ lý hành chính - nhân sự (40%)
- Hỗ trợ quá trình tuyển dụng của công ty: Lập kế hoạch, đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, liên hệ và phỏng vấn ứng viên.
- Giám sát việc thực hiện quy định chung của nhân viên trong công ty.
- Lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo đào tạo nhân viên.
- Chuẩn bị và nộp báo cáo về hoạt động nhân sự nói chung với BLĐ.
- Các công tác hành chính văn phòng.

* Vai trò trợ lý kinh doanh: (60%)
- Cầu nối trung gian giữa TGĐ với các bộ phận kinh doanh trong công ty.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và xây dựng bộ phận kinh doanh thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đã phê duyệt.
- Quản lý thông tin dự án, cập nhật thông tin giỏ hàng sản phẩm cho nhân viên kinh doanh, đối tác.
- Theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh cho BLĐ.
- Tham mưu và hỗ trợ TGĐ xử lý các vấn đề phát sinh trong trường hợp cần thiết.
Kỹ năng

- Khả năng nắm bắt công việc tốt, nhanh lẹ, ham học hỏi, không ngại khó....
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu v.v...
- Chịu được áp lực trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử Nhân Luật từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Điểm tích lũy: 7.1
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Một công việc ổn định, học hỏi và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để vận dụng trong quá trình làm việc. Tôi cam đoan sẽ hoàn thành tốt công việc, mang lại lợi ích cho công ty.

- Dài hạn: Phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả tại những vị trí đầy thách thức cùng cơ hội thăng tiến. Trở thành một người tự do tài chính, có tư tưởng và lối sống rõ ràng, làm việc và hợp tác lâu dài với quý công ty.