Ảnh đại diện Hạnh (ZP0068)
Lưu Thị Mỹ Hạnh
05/05/1992
0938040***
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
luuthimyhanh5***@gmail.com
Nữ
Căn hộ Bình Minh, Vành Đai Đường Đại Tây, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh, (có thể thay đổi nơi làm việc)
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2020: Khác tại TAZ Engineering & Tranding Co., ltd
Admin - Hr Excutive
• HR Tasks
- Responsible to the recruitment process: Execute recruiting plans as required of leader and ensure that it is properly conducted in the recruitment process.
Chịu trách nhiệm quy t rình tuyển dụng : lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu và đảm bảo tiến hành theo đúng quy t rình tuyển dụng
- Perform t raining to new employees
Thực hiện công tác đào tạo hội nhập
- Evaluate staff performance
Đánh giá và quản lý hiệu suất nhân viên định kỳ
- Ensuring monthly Attendance & Payroll for employees, regist ration of personal tax code.
Đảm bảo công tác về vấn đề chấm công, tính lương cho nhân viên, đăng ký mã số thuế cá nhân
- Responsible to reports related to employees: annual leave, benefits policy, ...
Phụ t rách các báo cáo theo dõi có liên quan đến nhân viên: nghĩ phép, chính sách phúc lợi,…
- Propose benefits policy
Đề xuất chính sách phúc lợi phù hợp với thực tế công ty
- Update new laws related to tax code, insurance to ensure job processing is compliant with legal regulations
Cập nhật các luật hiện hành liên quan đến mã số thuế, bảo hiểm để đảm bảo cho việc thực hiện đúng luật
• Admin tasks
- Responsible to develop, implement, organize and maintain office policies, operations and procedures by
ensuring office operations and procedures are organized, correspondences are cont rolled, filing systems are
designed and implemented, establish and monitor procedures for record keeping, supply requisitions are
reviewed and approved and that clerical functions are properly assigned and monitored based on ISO 9001-2015
process.
Chịu t rách nhiệm xây dựng, t riển khai, tổ chức và duy t rì các chính sách, hoạt động và thủ tục của văn phòng, đảm
bảo các hoạt động của văn phòng được tổ chức,hồ sơ được kiểm soát, hệ thống lưu t rữ hồ sơ được thiết kế và
thực hiện, thiết lập và giám sát quy t rình, yêu cầu cung cấp được phê duyệt và các chức năng văn thư phân công
và theo dõi đúng theo quy t rình ISO 9001-2015
- Ensure security, integrity and confidentiality of data.
Đảm bảo an ninh, tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu
- Ensure office efficiency is maintained by carrying out planning and execution of equipment procurement,
layouts and office systems
Đảm bảo hiệu quả của Công Ty được duy t rì bằng cách thực hiện việc lập kế hoạch và thực hiện mua sắm thiết bị,
bố t rí văn phòng.
- Coordinate incident management with IT dept.
Phối hợp với IT quản lý các thiết bị văn phòng
- Manage relationships with vendors, service providers. Arrange local t ransportation according to Company
process
Quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp, đơn vị cung cấp dịch vụ, đảm bảo đươc thanh toán đúng hạn
- Monitor clerical, administ rative and secretarial responsibilities and tasks among office staff. And manage admin
tasks: website, uniform, Customer gift, ...
Giám sát các công việc hành chính, thư ký văn phòng. Và quản lý các công việc Admin như: Website, đồng phục,
quà tặng khách hàng,…
- Perform review and analysis, the management properly informed.
Thực hiện xem xét và phân tích các dự án và báo cáo quản lý
- Responsible for ensuring office financial objectives are met by preparing annual budget for the office, planning
the expenditures, analyzing variances and carrying out necessary corrections that may arise.
Chịu t rách nhiệm đảm bảo các mục tiêu tài chính của công ty:lên ngân sách hàng năm, lập kế hoạch chi tiêu, phân
tích chỉnh sửa theo đề xuất.
- Participate actively in the planning and execution of company events
Tham gia tích cực vào việc lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện cho Công Ty

Từ 2015 đến 2016: Khác tại Công ty CP ĐT & PT Kết Nối Toàn Cầu
- Manage and storage the original hard copy of all documents for future authority checking
Quản lý và lưu t rữ các chứng từ pháp lý của Công ty
- Prepare the documents for legal purposes
Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến pháp lý
- Execution and manage of the company events
Thực hiện và quản lý các sự kiện của công ty
- Make internal account
Thực hiện các công tác Kế toán nội bộ

Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Duc khai 25 Co.,ltd
Admin officer
- Manage car parking system
Quản lý hệ thống bãi giữ xe
- Giving necessary information for all guests.
Quản lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Request service for Engineering
Điều phối dịch vụ kỹ thuật dựa vào yêu cầu khách hàng
- Support manage Attendance & payroll for Security, Cleaner dept
Hỗ t rợ quản lý và phụ t rách chấm công cho bộ phận Bảo vệ và Vệ sinh
- To perform any other duties as assigned by management from time to time Guide/ Owners/ Owners'
cont ractors to follow the building's Rules & regulations & forms apply within the building regarding to move
in/out, fitting-out, etc
Thực hiện các công việc theo phân công theo Quản lý tòa nhà về Hướng dẫn / Khách thuê/ nhà thầu thi công của
khách thuê tuân thủ theo đúng luật, quy định tòa nhà, form mẫu liên quan đến ra vào và thi công,…
Kỹ năng

Internal Audit ISO
9001:2015
ISO system
9001:2015
Communication
Persuasion and
negotiation
Teamwork
Work
independently
Problem Solving
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân học đến 2014 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

- Cử nhân học đến 2014 tại Đại học Bách Khoa TP.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

+ To work long - term in professional company with opportunities for advancement
+ To achieve improvement and promotion for my work as well as my career
+ To build a wide net-working and friendship with people in various fields