Ảnh đại diện Nhung (ZP1460)
Nguyễn Thị Hồng Nhung
24/07/1994
03626149***
Hà Nội
nhungnguyen24***@gmail.com
Nữ
Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Quản lý tại Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại và Dịch vụ SHC Việt Nam
+ Quản lý chuỗi:
- Lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mại của chuỗi 52 nhà hàng bao gồm các công việc liên quan đến chương trình: ý tưởng thiết kế, vật phẩm Marketing, ngân sách, điều phối thực hiện, giám sát, báo cáo hiệu quả.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và làm việc với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin đối thủ cạnh tranh, dự báo xu hướng thị trường, hành vi tiêu dùng của khách hàng mục tiêu cho trưởng bộ phận và bộ phận vận hành
- Tham gia vào việc đề xuất kế hoạch truyền thông cho chuỗi.
- Theo dõi, giải quyết phát sinh và lập báo cáo các chương trình marketing thực hiện.
+ Chăm sóc khách hàng:
- Lên kế hoạch và quản lý thực hiện việc triển khai cho các chương trình Marketing nhằm gia tăng sự trung thành của khách hàng với hệ thống các nhà hàng SHC và các thương hiệu của công ty (tăng tần suất sử dụng sản phẩm & giá trị tiêu dùng, tăng mức độ sẵn lòng giới thiệu với bạn bè người thân) & gia tăng số lượng khách hàng trung thành qua các hoạt động thu hút khách hàng mới.
- Đề xuất các chương trình Marketing sáng tạo theo phân khúc khách hàng nhằm gia tăng sự gắn bó, yêu thích và sự phấn khích của khách hàng với thương hiệu.
- Đề xuất, xây dựng và kiểm soát việc phát triển, thực hiện các chính sách dành cho khách hàng thân thiết.
+ Phát triển đội ngũ:
- Duy trì đội ngũ bằng cách tuyển dụng, lựa chọn, định hướng và đào tạo nhân viên.
- Đóng góp cho nỗ lực nhóm bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết.

Từ 2020 đến hiện nay: Khác tại S.O.C INSTITUTE
Giảng viên Marketing
- Tham gia xây dựng kế hoạch, nội dung, chương trình đào tạo; xây dựng giáo trình, bài giảng cho các khoá học của công ty.
- Giảng dạy, hướng dẫn trực tiếp học viên thực hành các project thực tế.
- Coaching và tham gia định hướng nghề cho học viên, và sinh viên các trường đại học trong khuôn khổ hợp tác của S.O.C Institute

Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Học viện Robot School
Marketing Manager
- Hoạch định chiến lược & xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng/quý.
- Lên kế hoạch và quản lý ngân sách, báo cáo các hoạt động & sự kiện Marketing.
- Quản lý agency và theo sát Media plan để tối ưu kết quả Digital (ngân sách 100triệu/tháng)
- Tìm kiếm và bổ sung các phương thức thanh toán thuận tiện cho phụ huynh.
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình event nội bộ, thi đua của học sinh, hỗ trợ đẩy member gets member (MGM) trung bình 10 MGM/tháng/trung tâm.
- Nghiên cứu các hình thức quảng cáo và mở rộng thêm kênh bán mới, giúp tạo data đều và nâng cao chất lượng data, đóng góp trực tiếp vào doanh thu của phòng Kinh doanh.
+ Doanh thu về từ nguồn data MKT rơi vào70-96% doanh thu/tháng.
+ Doanh thu tăng trưởng 7 lần trong 10 tháng, trung bình tăng 115%/tháng.
- Phụ trách triển khai, theo dõi các chương trình hợp tác, tài trợ truyền thông của Công ty với các báo, truyền hình (VTV6, VTV3, VTC10, THHN,...) và báo cáo kết thực hiện

Từ 2018 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Dự án Goigiasu.vn - Nền tảng app gia sư đầu tiên tại Việt Nam
Project Marketing Manager
- Xây dựng và triển khai/phối hợp triển khai kế hoạch marketing tổng thể của dự án.
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển các hoạt động Marketing trên hệ thống Website, Fanpage, nhận diện thương hiệu bằng các hình thức: Email Marketing, Digital Marketing, …
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, phụ trách hợp tác đối tác, agency và báo chí.

Từ 2016 đến 2018: Chuyên viên tại Công ty cổ phần Anh ngữ Apax
Chuyên viên Marketing
- Chịu trách nhiệm quản lý tư liệu truyền thông của 63 trung tâm Apax English trên toàn quốc.
- Xây dựng kế hoạch duy trì và phát triển nội dung cho hệ thống kênh social media của công ty (fanpage, group nội bộ, website, youtube, TVC,...) giúp tăng 30% tương tác của fanpage, tăng 70% lượng data quan tâm khoá học về từ kênh social so với thời điểm trước khi tiếp nhận công việc.
- Lên kế hoạch, ngân sách, và triển khai khai trương cho 41 trung tâm mở mới của hệ thống trung tâm Apax English tới hết 4/2018.
- Lên ý tưởng thiết kế và nội dung của tạp chí nội bộ hàng tháng, phối hợp với Trưởng phòng Marketing tổ chức chương trình tổng kết cuối năm 2017 cho Tập đoàn Egroup và hệ thống 63 trung tâm Apax English.

Từ 2016 đến 2016: Chuyên viên tại Topica Edtech Group - Topica Edumall
Chuyên viên Digital Marketing
- Phân tích chân dung khách hàng, selling point của khoá học, phối hợp với team tiền khả thi đánh giá nội dung khoá học và xây dựng các khoá học trending tại thời điểm đó.
- Xây dựng content quảng cáo của 5 khoá học, landing page, báo cáo contact và tối ưu ngân sách để đạt hiệu quả cao nhất về số và giá contact.
- Quản lý hệ thống 3 fanpage vệ tinh của ngành hàng,tăng trưởng trung bình 250.000 like/fanpage trong 4 tháng làm việc, doanh thu trực tiếp về từ nguồn Social là 160tr/tháng.
Kỹ năng

- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý và vận hành dự án
- Kỹ năng giao tiếp
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kinh tế Phát triể tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật