Ảnh đại diện Hân (ZP3455)
Phan Lê Khả Hân
15/02/1997
0355759***
Cần Thơ
phanlekhahan***@gmail.com
Nữ
*** Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Cần Thơ
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CALIFORNIA FITNESS AND YOGA CENTER
- Chào đón khách hàng và hội viên đến câu lạc bộ.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
trực tiếp và thông qua điện thoại, thư điện tử.
- Thực hiện báo cáo công việc hằng ngày, báo cáo tháng đến quản
lý cấp trên và các bộ phận liên quan.
- Huấn luyện và hướng dẫn cho các bạn nhân viên mới về các kỹ
năng, nhu cầu của công việc.
- Quản lý và hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiêu
chuẩn về vệ sinh và trang thiết bị tại câu lạc bộ.
- Chịu trách nhiệm về các giấy tờ tại câu lạc bộ, đại diện công ty
trực tiếp ký kết hợp đồng hội viên, huấn luyện viên.
- Quản lý thông tin nhân viên, khách hàng, hợp đồng hội viên thông
qua các hệ thống quản lý thông tin như CRM, Jira and AX system.
- Chịu trách nhiệm chính về phần đánh giá trang thiết bị, giao dịch
giấy tờ.
- Hợp tác và phổ biến quy định, đảm bảo các bộ phận khác làm
theo quy định của công ty.
- Tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng theo tháng như Tết,
Valentine, Halloween,...
- Kiểm soát và bán các mặt hàng thể thao bán lẻ như: quần áo, túi,
các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu tập luyện thể thao.

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CALIFRESH
- Thực hiện pha chế các sản phẩm có lợi cho sức khỏe cho hội viên
và khách hàng.
- Lên chiến lược quảng cáo và bán các sản phẩm phục vụ cho việc
luyện tập như bột sữa protein, thực phẩm chức năng.
- Báo cáo theo ngày và báo cáo tháng đến quản lý cấp trên.
- Sắp xếp phân công lịch hằng tuần cho các bạn nhân viên.
- Kiểm kê hàng hóa và lên kế hoạch đặt hàng theo tình hình kinh
doanh tại cửa hàng
- Lên kế hoạch, mục tiêu cho các bạn nhân viên để đạt doanh số
mỗi tháng.
Thành tựu và kỹ năng đạt được:
- Đạt doanh số 5 tháng liên tục từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 4
năm 2019.
- Cải thiện kỹ năng quan sát, nắm bắt nhu cầu của khách hàng và kỹ
năng bán hàng.
Kỹ năng

Văn phòng
Làm việc nhóm
Ngoại ngữ
Thích nghi, học hỏi
Giải quyết vấn đề
Tư duy và sáng tạo
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Trường Đại học Cần Thơ
Mục tiêu nghề nghiệp

- Là một người yêu thích làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tôi luôn tận tâm và mang đến cho khách hàng cảm giác hài lòng cùng với những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các dịch vụ của công ty mà tôi đang làm việc.
- Tận dụng tất cả các khả năng đã học và tiếp thu trong một năm làm nhân viên dịch vụ khách hàng, bản thân có thể dễ dàng làm việc dưới áp lực và môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Trong tương lai gần, tôi muốn cải thiện và phát triển mình và đóng góp cho công ty nhiều hơn nữa.