Ảnh đại diện Phạm (ZP4390)
Nga Phạm
10/05/1985
0918100***
Tp Hồ Chí Minh
russie.p***@yahoo.com
Nữ
đường số ***, p. Hiệp Bình Chánh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Đầu Tư và Xây Dựng Việt Khởi
a) Tuyển dụng:
- Hỗ trợ các phòng ban trong Công ty hoàn thiện bản MTCV cho từng chức danh công việc
- Phê duyệt kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự trong từng bộ phận theo chỉ đạo của TGĐ
- Tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Theo dõi kết quả thử việc, soạn hợp đồng thử việc và đánh giá thử việc, ký hợp đồng chính thức cho người lao động
b) Đào tạo:
- Chịu trách nhiệm về việc tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo định kỳ hàng tháng
- Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả đào tạo, và theo dõi hiệu quả sau đào tạo.
c) Quản lý nhân sự:
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ của toàn bộ CBNV công ty, cập nhật danh sách định kỳ hàng tuần và gửi mail danh bạ cho các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật và quy định của Công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình làm việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản – công cụ - dụng cụ, …
- Tổ chức thực hiện đánh giá xét hạ, nâng bậc nhân viên khối kinh doanh, và hiệu quả công việc của khối gián tiếp
- Tổ chức thực hiện các buổi họp, các buổi tiệc liên hoan sinh nhật, tất niên, các chương trình du lịch giải trí cho nhân viên và các chương trình khác
- Nghiên cứu soạn thảo các quy định, quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Xây dựng chính sách lương thưởng, chính sách thăng tiến, chế độ phúc lợi kích thích người lao động làm việc
d) Quản lý hành chính:
- Quản lý và cấp phát biểu mẫu – tài liệu của Công ty
- Chấp hành và tổ chức thực hiện các chủ trương, quy định, chỉ thị của Ban giám đốc
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm trang thiết bị, cơ sở hạ tầng trong Công ty.

Từ 2018 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH Tín Bảo Lan
a) Quản lý nguồn nhân lực:
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Thay mặt ban giám đốc giải quyết các công việc nội bộ công ty trong phạm vi trách nhiệm đảm nhận
b) Quản lý và điều hành công tác hành chính:
- Quản lý cơ sở vật chất: tiếp nhận và xác định nhu cầu mua sắm, cấp phát và quản lý cơ sở vật chất của Công ty
- Quản lý công tác hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho Người lao động trong Công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến hành chính văn phòng
- Điều phối công tác phục vụ (lễ tân, vệ sinh, bảo vệ, …) các hoạt động, sự kiện của Công ty.

Từ 2016 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn (Bộ Quốc Phòng) – Chi nhánh đầu tư Quốc Tế
a) Các công việc hành chính:
- Chịu trách nhiệm tham mưu, thực hiện các công tác thường xuyên và đột xuất các công việc có liên quan tới những việc cụ thể:
- Bảo quản và sử dụng con dấu của Công ty theo Quy chế
- Mua sắm các dụng cụ, tài sản, văn phòng phẩm phục vụ toàn Công ty.
- Theo dõi và quản lý chi phí trong văn phòng.
- Công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó nội bộ, các sự kiện khác trong Công ty.
- Xây dựng các quy trình, quy định, cấp phát các biểu mẫu về quản trị hành chính văn phòng.
b) Các công việc nhân sự:
- Tư vấn, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề về tổ chức hành chính – nhân sự
- Tư vấn BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành Công ty
- Soạn thảo và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định trong Công ty
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – khích lệ người lao động làm việc, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động
- Đảm bảo việc thực hiện chế độ chính sách theo đúng quy định của Pháp luật và quy định công ty
- Lập kế hoạch về ngân sách cho các kế hoạch tuyển dụng
- Tham mưu, xây dựng hệ thống bản Mô tả công việc, tiêu chuẩn công việc cho tất cả các chức danh trong Công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự, … Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự
- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc
- Kiểm tra, tập hợp số liệu để tính lương, thưởng cho CBNV
- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN, … các chế độ phúc lợi khác của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.

Từ 2014 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại AVIS VIỆT NAM : CN 1 – Công ty TNHH Cho thuê Ô tô An Hòa Phát
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV, các tài liệu, biểu mẫu liên quan của bp nhân sự:
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV theo từng bộ phận, khối khách hàng. Lập danh sách CBNV theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng
- Lập các quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm … theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và thực hiện các thủ tục liên quan
- Quản lý nghỉ việc của CBNV chi nhánh: Nhận đơn xin nghỉ việc có chữ ký của trưởng phòng, xác nhận công nợ, biên bản bàn giao và ra quyết định
- Tham gia đánh giá KPI hàng tháng đối với khối lái xe: tổng hợp kết quả, làm tờ trình thanh toán lương KPI  Tổng hợp đánh giá KPI của khối VP, gửi kết quả ra HN hàng tháng.
- Theo dõi và báo tăng, giảm lao động lên cơ quan BHXH: Chốt sổ cho nhân viên nghỉ việc, thực hiện các chế độ ốm đau, thai sản ….
- Tính lương và in phiếu lương cho nhân viên hàng tháng, lập danh sách tạm ứng lương giữa kỳ cho toàn thể CBNV: Giải đáp thắc mắc lương và các chế độ liên quan cho toàn thể khối lái xe
- Giám sát việc thực hiện nội quy Công ty và tuân thủ giờ giấc làm việc đối với toàn thể nhân viên văn phòng
- Thiết lập các bản mô tả công việc cho từng vị trí, xây dựng tiêu chí đánh giá KPI cho các vị trí mới, tham gia xây dựng các chính sách nhân sự
- Tham gia xây dựng các quy trình về tuyển dụng nhân sự và nghỉ việc.
- Đăng ký MST thu nhập cá nhân cho nhân viên, nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho nhân viên, …
Kỹ năng

- Kỹ năng nhìn nhận, đánh giá con người
- Kỹ năng nghiệp vụ, phần mềm ERP
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản
- Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Mục tiêu nghề nghiệp

- Luôn học hỏi, nâng cao tri thức, không ngại khó khăn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội đề có sự thành công trong công việc với tinh thần “học chủ động, sống tự tin, làmviệc hiệu quả. Rất mong được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát huy hết khả năng của bản thân