Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Thị Kim Phương
Thông tin nghề nghiệp
7
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Đà Nẵng, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
Kỹ năng
- Sử dụng vi tính: Windows, Ms. Office (Word, Excel, Power Point, Internet…)
- Ngoại ngữ giao tiếp tốt.
- Tốt các kỹ năng báo cáo, tổng hợp, phân tích.
- Thuyết phục, kỹ năng giải quyết và đàm phán giữ vai trò cầu nối giữa người lao động và công ty
- Năng động và cẩn thận
- Nhiệt tình và trung thực
- Hòa đồng, có tinh thần tập thể tốt
- Sẵn sàng học hỏi, linh động đáp ứng các yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ giao tiếp tốt.
- Tốt các kỹ năng báo cáo, tổng hợp, phân tích.
- Thuyết phục, kỹ năng giải quyết và đàm phán giữ vai trò cầu nối giữa người lao động và công ty
- Năng động và cẩn thận
- Nhiệt tình và trung thực
- Hòa đồng, có tinh thần tập thể tốt
- Sẵn sàng học hỏi, linh động đáp ứng các yêu cầu công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh từ 2012 - 2014 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Áp dụng những kinh nghiệm, hiểu biết, kỹ năng đã đạt được để thực hiện công việc một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp.
- Học hỏi, cập nhật nhiều hơn nữa các kiến thức trong quản trị nhân sự, luật lao động, các chính sách và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ lao động.
- Trở thành quản lý và thành công ở vị trí cao hơn như Giám Đốc Nhân Sự
- Học hỏi, cập nhật nhiều hơn nữa các kiến thức trong quản trị nhân sự, luật lao động, các chính sách và kỹ năng giải quyết mâu thuẫn trong quan hệ lao động.
- Trở thành quản lý và thành công ở vị trí cao hơn như Giám Đốc Nhân Sự