Ảnh đại diện Hằng (ZP5624)
Nguyễn Thị Phương Hằng
01/05/1991
0933112***
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
nguyenthiphuonghan***@gmail.com
Nữ
Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

10
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
50 triệu
Luật Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2013 đến 2017: Thư ký tại Tòa án nhân dân thị xã Thuận An
- Với nhiệm vụ là Thư ký phụ trách công tác văn phòng (23/6/2013 - 30/11/2013, 01/3/2014 – 30/10/2015):
+ Tôi tham mưu giúp Lãnh đạo trong công tác tiếp dân, tiếp nhận hồ sơ khởi kiện, đơn thư khiếu nại, tố cáo;
+ Kiểm soát và xử lý các công văn đi, công văn đến chính xác, kịp thời;
+ Kiểm soát văn bản Thừa phát lại đảm bảo đúng thời gian quy định;
+ Soạn thảo văn bản, hợp đồng tuân thủ quy định về thể thức, kỹ thuật trình bày văn bản;
+ Tham mưu cho Lãnh đạo, Thẩm phán trong công tác xử lý đơn khởi kiện đảm bảo đúng quy định pháp luật.
+ Theo dõi và phối hợp với các thư ký phụ trách bộ phận thực hiện tốt công tác báo cáo định kỳ và đột xuất, đảm bảo đúng thời gian quy định.
+ Ngoài ra, tôi còn thực hiện công tác quản lý văn phòng phẩm, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đơn vị.
+ Thực hiện tốt việc triển khai các mặt công tác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Với nhiệm vụ là Thư ký chuyên môn (01/12/2013 – 28/02/2014, 01/11/2015 - 30/8/2017) tham mưu giúp việc cho các Thẩm phán:
+ Tôi tham mưu, giúp việc cho các Thẩm phán trong công tác xử lý đơn khởi kiện, giải quyết tất cả loại án (lao động, kinh doanh thương mại, hình sự, dân sự, hôn nhân gia đình, hành chính, phá sản, xử lý vi phạm hành chính...), hoàn thành tốt nhiệm vụ của Thẩm phán giao,
+ Tích cực tham mưu và phối hợp chặt chẽ với Thẩm phán trong khâu giải quyết án, không để án quá hạn luật định;
+ Thực hiện đầy đủ, kịp thời, chính xác các thủ tục tố tụng.

* Workplace: People's court of Thuan An district (June 23th, 2013 – August 30th, 2017).
Duty: Court Secretary in charge of office work (June 23th, 2013 - November 30th, 2013, March 1st, 2014 - October 30th, 2015):
- Advise Leaders about working with citizens and draft, handle dispatch, contracts, complaints, denunciations and other document;
- Preview and ensure compliance with the form of documents in regulation with the law;
- Do all of type reports; monitor, coordinate with the secretaries of the departments to perform regular and irregular reporting and ensure on time;
- Manage the seal, important documents, personnel, stationery, facilities and equipment at the unit;
- Answering and transferring calls, taking messages and managing emails;
- Perform other jobs well when the leader request;
Duty: Professional knowledge Secretary (December 1st, 2013 - February 28th, 2014, November 1st, 2015 - August 30th, 2017):
- Advise, assist Judges in the handling of petitions, settling all types of cases (labor, commercial business, criminal, civil, family, administrative, bankruptcy, handling of administrative violations ...) and ensure compliance with the time limit prescribed by law;
- Draft meeting minutes, judgments and other documents to ensure the compliance with the forms as prescribed by law;
- Organize and maintain law libraries, documents, and case files.
- Prepare agendas, compiling spreadsheets and preparing minutes of meetings;
- Schedule and make appointments.

Từ 2017 đến 2019: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Dịch vụ - Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh
- Với tư cách là Trợ lý Giám đốc pháp chế, tôi thực hiện các công việc pháp lý bao gồm:
+ Thực hiện công tác trợ lý cho Giám Đốc Pháp chế Kim Oanh Group về các hoạt động chung của của Giám đốc Pháp chế, giữ nhiệm vụ thông tin, kết nối ý kiến của Giám đốc Pháp chế với Phòng Pháp lý Dự án, Phòng Biên soạn, phát hành và quản lý hợp đồng, hồ sơ và Phòng giải quyết khiếu nại và tham gia tố tụng, các thành viên khác của Pháp Chế Kim Oanh Group và ngược lại.
+ Làm đầu mối tiếp nhận Tờ trình, Hồ sơ, tài liệu của các Phòng gửi đến Giám đốc Pháp chế và có trách nhiệm rà soát, kiểm tra trước khi trình Giám đốc Pháp chế xem xét;
+ Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Pháp chế về các vấn đề chuyên môn pháp lý trong quá trình xử lý công việc;
+ Phụ trách việc soạn thảo, thẩm định các hợp đồng thuộc Pháp Chế Kim Oanh ban hành để phổ biến cho các phòng, đơn vị thực hiện;
+ Tham gia các cuộc họp và tham gia làm việc cùng Giám đốc Pháp chế để hỗ trợ Giám đốc Pháp chế trong việc nắm bắt thông tin, xử lý các văn bản, hồ sơ tài liệu nhằm phục vụ công việc;
+ Tham gia họp thay cho Giám đốc Pháp chế trong những trường hợp Giám đốc Pháp chế đi vắng để truyền đạt các thông tin, ý kiến của lãnh đạo hoặc các phòng ban nhằm có đầy đủ thông tin xử lý giải quyết công việc.
- Với tư cách là Chuyên viên pháp lý kiêm Trợ lý Giám đốc pháp chế, tôi thực hiện các công việc pháp lý bao gồm:
+ Soạn thảo và hoặc tham gia góp ý các loại hợp đồng mua bán các sản phẩm bất động sản, quy trình pháp lý dự án nhà ở thương mại, quy chế khối pháp chế, công văn, văn bản khác liên quan đến vấn đề pháp lý trong tổ chức và hoạt động của Kim Oanh Group;
+ Rà soát, kiểm tra sự tuân thủ trong quá trình thực hiện các hợp đồng, công văn, văn bản, được soạn thảo;
+ Hỗ trợ và cùng giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh, các khiếu nại, các ý kiến phản hồi và các vấn đề khác liên quan đến hoạt động mua bán sản phẩm bất động sản của Kim Oanh Group;
+ Hỗ trợ các vấn đề pháp lý của Phòng pháp lý dịch vụ, Phòng pháp lý nghiệp vụ và pháp lý sàn giao dịch bất động sản;
+ Tham gia các hoạt động tố tụng tại cơ quan có thẩm quyền;
+ Thực hiện các hoạt động đăng ký kinh doanh, thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh cho Kim Oanh Group;
+ Tư vấn, tham mưu và hỗ trợ phòng, ban thuộc Bộ phận pháp lý đối với các hoạt động liên quan đến pháp lý doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh của Kim Oanh Group;
+ Thực hiện công tác Trợ lý cho Giám Đốc Pháp chế Kim Oanh Group về các hoạt động chung của Giám đốc Pháp chế, giữ nhiệm vụ thông tin, kết nối ý kiến của Giám đốc Pháp chế với Phòng Pháp lý nghiệp vụ, Phòng Pháp ký dịch vụ và các thành viên khác của Pháp Chế Kim Oanh Group và ngược lại.
+ Làm đầu mối tiếp nhận Tờ trình, Hồ sơ, tài liệu của các Phòng gửi đến Giám đốc Pháp chế và có trách nhiệm rà soát, kiểm tra trước khi trình Giám đốc Pháp chế xem xét;
+ Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Pháp chế về các vấn đề chuyên môn pháp lý trong quá trình xử lý công việc;
+ Thực hiện việc triển khai, tập huấn các nội dung pháp lý trọng tâm trong kinh doanh bất động sản cho toàn thể nhân viên khi được phân công;
+ Tham gia các cuộc họp và tham gia làm việc cùng Giám đốc Pháp chế để hỗ trợ Giám đốc Pháp chế trong việc nắm bắt thông tin, xử lý các văn bản, hồ sơ tài liệu nhằm phục vụ công việc;
+ Tham gia họp thay cho Giám đốc Pháp chế trong những trường hợp Giám đốc Pháp chế đi vắng để truyền đạt các thông tin, ý kiến của lãnh đạo hoặc các phòng ban nhằm có đầy đủ thông tin xử lý công việc.

* Workplace: Kim Oanh real estate - Trading and Construction Joint Stock Company
(Septemper 1st, 2017 to July 9th, 2019)
Duty: Legal specialist
- Draft and give opinions on all types of contracts, the dispatch and other documents.
- Research, check, update and systematize legal documents to ensure compliance with the provisions of the real estate business law, housing law, land law, construction law, investment law, enterprise law and other regulations of State agencies relating to Company activities.
- Do business registration for group companies;
- Consult and represent for customers/ company to work with state agencies.
- Follow and represent the company resolve cases in people’s court.
- Advise methods to resolve customer complaints and other legal problems.
Duty: Legal director secretary
- Schedule and make appointments;
- Receive, check and give this documents to legal director;
- Answer and transfer calls, taking messages and managing emails;
- Advise and propose to the Legal Director on legal issues in the course of handling work;
- Convey idea's Legal Director to the related departments;
- Draft content about real estate business law to train for all employees;
- Attend meetings and participate in working with the Legal Director to assist the Legal Director in grasping information, processing documents and records to serve the work;
- Attend a meeting when the Legal Director is absent to communicate opinions of the leader to people who attend the meeting have enough information to discuss and handle the work.
- Other jobs under the direction of Leader and direct superior.

Từ 2020 đến 2021: Quản lý tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi
Với vị trí Trưởng bộ phận phụ trách mảng đất đai tại Công tỷ Thuận Lợi thuộc Tập đoàn địa ốc Kim Oanh, tôi thực hiện các nhiệm vụ sau:

- Quản lý, giám sát, lập kế hoạch công việc và triển khai công việc đến CB.NV Phòng, theo dõi việc thực hiện công việc của nhân viên tại Phòng; tiếp nhận các báo cáo công việc cuối tuần của nhân viên Phòng, xác nhận tình trạng thực hiện nhiệm vụ của CB.NV Phòng;
- Thực hiện nhiệm vụ về kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động Phòng (giao dịch (đầu tư, thuê,...), quản lý bất động sản (Quỹ đất, BĐS cho thuê,..), phát triển quỹ đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư; xác định và xây dựng ranh giới, mốc giới Khu đất, Dự án,..
- Thẩm định hồ sơ pháp lý Dự án, thẩm tra pháp lý bất động sản, tư vấn rủi ro pháp lý và đề xuất các phương án liên quan hoạt động đầu tư, kinh doanh, hợp tác kinh doanh bất động sản và giao dịch khác của Phòng;
- Trực tiếp và hoặc phân công nhân viên thực hiện việc soát xét, soạn thảo tất cả công văn, các loại hợp đồng, Hợp đồng M&A và văn bản khác cho hoạt động Phòng; quản lý việc lưu trữ dữ liệu Phòng;
- Trực tiếp và hoặc phân công CB.NV Phòng thực hiện thủ tục pháp lý đất đai như: sang tên, tách thửa, hợp thửa, gia hạn quyền sử dụng đất,...)
- Đại diện Công ty thương lượng liên quan các giao dịch thuộc nhiệm vụ Phòng;
- Đại diện Công ty giải quyết phản ánh, khiếu nại với khách hàng, đối tác và giải quyết các tranh chấp phát sinh;
- Thực hiện các hoạt động đăng ký kinh doanh, thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh cho Phòng tùy tình hình nhu cầu, hoạt động Phòng;
- Thực hiện các hồ sơ nội bộ doanh nghiệp theo chỉ đạo của cấp trên và đảm bảo sự tuân thủ quy định của pháp luật;
- Tư vấn pháp luật về hợp đồng, đất đai, thuế, lao động,… tham mưu hoặc trực tiếp giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến hoạt động Phòng; Hỗ trợ các vấn đề pháp lý Phòng cho các phòng, ban, bộ phận khác và theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên;
- Rà soát, soạn thảo, đóng góp ý kiến về quy chế tổ chức và hoạt động, quy định, quy trình, chính sách khác của Phòng, Phòng/Ban/Bộ phận khác liên quan;
- Lập tất cả các biểu mẫu, hợp đồng mẫu, công văn, tờ trình, văn bản chỉ đạo, biểu mẫu tư vấn pháp luật, phiếu yêu cầu tư vấn pháp luật, phiếu yêu cầu phối hợp công việc, phiếu yêu cầu cung cấp tài liệu,... nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của Phòng đúng theo quy định Công ty và tuân thủ quy định pháp luật;
- Thực hiện tập huấn, phổ biến kiến thức pháp luật, các nội dung pháp lý trọng tâm trong kinh doanh bất động sản cho cán bộ Phòng;
- Cập nhật bản tin pháp luật đến Ban TGĐ;
- Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị đối tác, các Cơ quan chức năng trực thuộc nhà nước, cá nhân và tổ chức khác trong phạm vi nhiệm vụ;
- Chủ động đưa ra ý kiến và đề xuất tăng hiệu quả công việc.
- Tích cực, chủ động phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả hoạt động Phòng và Công ty;
- Dịch, soạn thảo văn bản tiếng anh sang tiếng việt trong trường hợp cần thiết và theo phân công của cấp trên;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban Lãnh đạo Tập đoàn.

Từ 2021 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Công ty Cổ phần Bất động sản Levacom thuộc Tập đoàn Leva
Tôi thực hiện các nhiệm vụ sau:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các công việc chung của Phòng và công việc theo chức năng, nhiệm vụ được giao;
- Quản lý, phân công nhiệm vụ và điều hành mọi hoạt động tại Phòng, hướng dẫn giải quyết việc thực hiện nhiệm vụ phòng, hỗ trợ phối hợp công việc giữa các nhân sự thuộc phòng với nhân sự thuộc phòng/ban/bộ phận khác trong Công ty nhằm đạt hiệu quả tối ưu công việc Phòng;
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các công việc do PPL phụ trách;
- Chỉ đạo và hoặc tham gia thực hiện công việc chung của Phòng;
- Xây dựng, quản trị mục tiêu, lập kế hoạch tài chính và đề xuất các phương án liên quan hoạt động Phòng;
- Đại diện Công ty đàm phán, làm việc với đối tác, khách hàng liên quan đến các hoạt động Phòng;
- Triển khai thực hiện/đóng góp ý kiến về các nội dung quy chế, quy định, quy trình,.. đến nhân sự trong Phòng đảm bảo hiệu quả hoạt động Công ty và tuân thủ quy định của pháp luật;
- Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị đối tác, các Cơ quan chức năng trực thuộc nhà nước trong phạm vi nhiệm vụ;
- Trực tiếp phổ biến/ đào tạo kiến thức trọng tâm liên quan đến công việc đảm nhiệm cho các nhân sự phòng;
- Chủ động đưa ra ý kiến và đề xuất tăng hiệu quả công việc.
- Tích cực, chủ động phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả hoạt động Phòng và Công ty;
- Quản lý việc lưu trữ toàn bộ thông tin, giấy tờ, hồ sơ phát hành của Phòng;
- Nhiệm vụ của phòng Pháp lý cụ thể như sau:
Phòng Pháp lý thực hiện 18 nhiệm vụ, được phân loại thành 04 nhóm công việc chính là nhóm pháp lý (Dự thảo văn bản thực hiện thủ tục pháp lý dự án/pháp lý đất đai, thực hiện thủ tục pháp lý dự án, pháp lý đất đai, theo dõi hồ sơ pháp lý dự án của đơn vị dịch vụ/nhà thầu thực hiện thủ tục), pháp chế (soát xét và dự thảo hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, tham mưu thực hiện các thủ tục liên quan nhằm đảm bảo tuân thủ pháp lý doanh nghiệp, thực hiện các thủ tục đăng ký DN (thành lập, thấy đổi, chấm dứt,...), quản lý dữ liệu, dự thảo/soát xét/đóng góp ý kiến đối với tất cả văn bản, đơn từ, thông báo, quy chế, quy định, quy trình, chính sách,... liên quan tổ chức, hoạt động hợp tác, đầu tư, kinh doanh của DN), làm việc với khách hàng xây dựng nhà tại dự án, đối tác, .. giải quyết các vấn đề về tố tụng (kiện, cáo,...), Hợp đồng (dự thảo, review, theo dõi thực hiện), các hồ sơ phân quyền, ủy quyền và công việc khác liên quan đến pháp luật.

From 4/2021 to present: As Legal manager at Levacom real estate Joint Stock Company under Leva Group, I perform the following tasks:
- To be responsible before the Board of Directors for the general work of the Department and work according to the assigned functions and tasks;
- Make a work plan for the department staff and report the performance of the department's weekend work to the Board of Directors;
- Manage and administer all activities at the Department, guide the implementation of departmental tasks, support the coordination of work between the personnel in the department and the personnel of other departments/divisions in the Company in order to achieve optimum efficiency in the work of the Department;
- Responsible for advising the Board of Directors on the work in charge of PPL;
- Directing and or participating in the general work of the Department;
- Developing and managing goals, making financial plans and proposing plans related to the Department's activities to submit to the Board of Directors;
Representing the Company to negotiate and work with partners and customers related to the Department's activities;
- Implement / contribute ideas on the contents of regulations, regulations, processes, .. to the personnel in the Department to ensure the effective operation of the Company and..

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Bất động sản Song Thanh (Tân Hiệp Phát Group)
Tôi phụ trách nhiệm vụ về pháp chế doanh nghiệp như sau:
(i) Pháp lý nội bộ:
- Quản trị nội bộ doanh nghiệp: Thực hiện việc rà soát hồ sơ doanh nghiệp, kiểm soát các hoạt động doanh nghiệp tuân thủ điều lệ, pháp luật doanh nghiệp và hạn chế rủi ro trong hoạt động như: Vấn đề về góp vốn, sổ đăng ký cổ đông, biên bản, nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT, ủy quyền nội bộ doanh nghiệp, họp ĐCĐCĐ thường niên/đột xuất.
- Nghiên cứu toàn diện hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, kịp thời xử lý các nội dung chưa có/thiếu thông/chưa đúng biểu mẫu,...;
- Dự thảo/đóng góp ý kiến xây dựng Điều lệ, Phụ lục SĐBS Điều lệ (nếu có), quy chế, quy trình, nội quy, công văn, văn bản liên quan thiết lập, cơ cấu doanh nghiệp, phòng ban,...;
- Thực hiện hồ sơ phân quyền, theo dõi ũy quyền nội bộ, hệ thống DN;
- Dự thảo các biểu mẫu sử dụng nội bội doanh nghiệp và quản lý dữ liệu.
(ii) Đăng ký kinh doanh:
- Dự thảo văn bản và thực hiện thủ tục đăng ký thành lập, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và chấm dứt hoạt động DN;
- Quản lý dữ liệu thực hiện theo hệ thống logic.
(iii) Hợp đồng:
- Soát xét tất cả hợp đồng theo đề nghị của TP, Ban Giám đốc, Phòng, ban khác;
- Dự thảo hợp đồng mẫu/thông dụng liên quan lĩnh vực bất động sản và đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật;
- Rà soát, nghiên cứu các hợp đồng M&A của hệ thống công ty;
- Quản lý dữ liệu và theo dõi hợp đồng.
(iv) Tư vấn pháp luật:
- Nghiên cứu toàn diện hồ sơ (tất cả văn bản, giấy tờ liên quan), văn bản pháp luật (luật, văn bản hướng dẫn, án lệ, điều ước quốc tế, …) liên quan nội dung tư vấn;
- Tổng hợp dữ liệu, so sánh, phân tích vấn đề, chọn lọc thông tin liên quan nội dung tư vấn, đối chiếu dữ liệu có tại hồ sơ để nhận định, đánh giá và xử lý yêu cầu tư vấn;
- Dự thảo nội dung về nhận diện rủi ro, trích dẫn quy định quan trọng liên quan, kết luận nội dung cần tư vấn;
- Báo cáo Tp, Ban Giám đốc và trình hướng giải quyết;
- Lập bảng danh mục tư vấn pháp lý.
(v) Làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, người lao động, đối tác:
- Thực hiện tư vấn pháp lý theo đề nghị/chỉ đạo từ Ban Giám đốc;
- Cung cấp văn bản pháp lý doanh nghiệp, giấy tờ khác sau khi nhận được phiếu đề nghị cung cấp giấy tờ có sự soát xét đồng ý của Trưởng phòng hoặc kiểm duyệt bởi Ban Giám đốc;
- Tiếp nhận thông tin, ý kiến khách hàng; trình phương án xử lý, dự thảo văn bản hướng dẫn/khác (nếu có);
- Trực tiếp làm việc với khách hàng, đại diện cơ quan nhà nước, người lao động, đối tác theo yêu cầu công việc/Quy định/Quy chế Công ty, hoặc theo đề nghị/chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Quản lý dữ liệu làm việc với khách hàng.
(vi) Giải quyết tranh chấp:
- Tập hợp tất cả thông tin, dữ liệu liên quan vụ việc;
- Nghiên cứu hồ sơ tranh chấp;
- Dự thảo đơn khởi kiện/tố giác người phạm tội;
- Thực hiện các thủ tục tố tụng, thu thập tài liệu quá trình tham gia vụ án;
- Quản lý dữ liệu giải quyết tranh chấp.
(vii) Cập nhật bản tin pháp luật hàng tuần:
- Nghiên cứu văn bản pháp luật mới hàng tuần;
- Cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, xây dựng, doanh nghiệp, thuế, BHXH và các nội dung nổi bật trong tuần;
- Thông tin đến Ban Giám đốc, Trưởng phòng chức năng được nhận cập nhật thông tin pháp luật nhằm tránh sai sót trong áp dụng pháp luật hiện hành của phòng ban.
(viii). Quản lý dữ liệu: Việc quản lý dữ liệu pháp lý chặt chẽ, hệ thống và khoa học là nhiệm vụ quan trọng tạo sự thuận tiện trong tìm kiếm, cung cấp dữ liệu phòng nhanh chóng, đáp ứng kịp thời yêu cầu công việc liên quan, tránh thất lạc các dữ liệu quan trọng và tạo sự kế thừa trong nhiệm vụ thực thi.
(ix) Công việc khác:
- Các công việc đột xuất liên quan đến chuyên môn theo ý kiến/ chỉ đạo của Ban GĐ, cấp trên trực tiếp;
- Báo cáo định kỳ, đột xuất liên quan nhiệm vụ được giao, báo cáo hàng quý về việc sử dụng tài chính theo chỉ đạo và phương án phê duyệt cho BGĐ;
- Soát xét, tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan nhiệm vụ phòng đến các Phòng ban chức năng theo quy trình;
- Công việc khác được phân công từ TP, Ban GĐ, Chủ tịch Cty.
Kỹ năng

- Kỹ năng tổ chức;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm;
- Kỹ năng liên quan chuyên môn: Kỹ năng thuyết giảng, kỹ năng nghiên cứu hồ sơ, kỹ năng viết lách, kỹ năng làm việc độc lập;
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu, phân tích và giải quyết vấn đề, v.v...;
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Việt (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2009 - 2013 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Luật Dân sự)

- Quản tài viên từ 2019 - 2019 tại Trường khác (ngành học: Khác)

- Thạc sỹ từ 2015 - 2018 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Quốc tế)

- Nghiệp vụ Sư phạm giảng viên cao đẳng - đại học từ 2019 - 2019 tại đại học sư phạm hà nội 2 (ngành học: Khác)

- Luật sư từ 2020 - 2021 tại Học viện Tư pháp TP.HCM (ngành học: Khác)
Đang tham gia khóa đào tạo Luật sư ngày T7 và CN
Mục tiêu nghề nghiệp

- Nơi làm việc: Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài tại doanh nghiệp có cơ hội thăng tiến tốt, có cơ hội cống hiến toàn bộ năng lực, trí lực, phục vụ sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp.
- Bản thân: Không ngừng học hỏi, thách thức bản thân và nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm nhằm phát triển năng lực toàn diện để luôn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc với tinh thần trách nhiệm cao.

- Workplace: Wishing to work stably, long-term at the enterprise with good promotion opportunities, the opportunity to dedicate all capabilities, mentality, to serve the strong development of the business;
- Myself: Constantly learning, challenging myself and improving knowledge, skills and experience in order to develop a comprehensive capacity to consistently accomplish outstanding tasks with a high sense of responsibility.