Ảnh đại diện Duyên (ZP9912)
Lê Thị Phước Duyên
25/02/1998
0905250***
Thừa Thiên-Huế
duyenle250***@gmail.com
Nữ
Thành Phố Huế, Việt Nam
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thừa Thiên-Huế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DMZ
Kế toán bán hàng
- Tư vấn, giới thiệu thông tin sản phẩm của Công ty. Tiến hành thanh toán, kiểm kê hàng hóa xuất nhập kho.
- Phát triển nguồn khách hàng theo chiến lược, chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Theo dõi, báo cáo tình hình tài chính hằng tháng cho Ban lãnh đạo. Thành tựu và kỹ năng đạt được:
- Nâng cao kỹ năng bán hàng, tự tin giao tiếp, xử lí tình huống nhanh nhẹn.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VĂN PHÒNG KẾ TOÁN THUẾ
Kế toán thuế
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ của từng Doanh nghiệp để theo dõi và hạch toán.
- Hằng tháng, quý lập kê khai thuế và báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Cập nhật kịp thời tất cả các thông tin về Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của từng Doanh nghiệp. Thành tựu và kỹ năng đạt được:
- Nâng cao năng lực chuyên môn.
- Rèn luyện kỹ năng logic, cẩn thận và trung thực
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel.

Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MTV ĐẠI LÝ BHNT THIÊN HƯNG
Phụ trách bộ phận Hành chính nhân sự và hỗ trợ chăm sóc khách hàng
- Xây dựng chính sách chăm lo đời sống nhân viên, môi trường đáng làm việc và có nguồn nhân lực hạnh phúc.
- Xây dựng bảng quản lý lương, thưởng, phúc lợi nhân viên đúng luật và phù hợp với nguyện vọng chung.
- Xây dựng ý tưởng chăm sóc khách hàng, lễ tết, sinh nhật và phát triển khách hàng.
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bán hàng - chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với Ban Điều Hành tạo nên ê kíp tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Thành tựu và kỹ năng đạt được:
- Tạo khối thống nhất cho toàn văn phòng, kết nốt giữa các bộ phận, phòng ban với nhau. Chuyên nghiệp hóa đội ngũ staff, trở thành đại sứ thương hiệu của Công ty.
- Quảng bá sản phẩm của Công ty tới khách hàng một cách hiệu quả: góp phần duy trì hơn 80% tỷ lệ khách hàng lâu năm trong vòng 1 tháng làm việc.
- Nâng cao khả năng giải quyết vấn đề: được phát triển qua các tình huống khi khách hàng
hỏi và yêu cầu.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Kỹ năng

Communication
Word/ Excel/ Power Point
English
Event planning
Teamwork
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật