Ảnh đại diện Vân (ZQ0727)
Hoàng Thị Vân
15/09/1995
0962948***
Đà Nẵng
hoangvan.ls.***@gmail.com
Nữ
Số *** Tây Sơn, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, Tp Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

Mới tốt nghiệp
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Đà Nẵng
7 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2015 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Thế Hệ mới (NMS)
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu, giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ của Công ty cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng
- Ghi nhận và chuyển các phản ánh của khách hàng tới bộ phận xử lý cấp trên

Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Thời trang May
Vị trí: Nhân viên bán hàng
- Tư vấn các mặt hàng thời trang cho khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Sắp xếp dọn dẹp cửa hàng, kiểm kho, báo cáo bán hàng cuối tháng.

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bắc Á Land
Vị trí: Nhân viên TeleSale
- Telesale, chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn giải đáp khi hàng có thắc mắc.
- Tổ chức sự kiện, minisale cùng công ty.
- Quản lý và khai thác database khách hàng đã được phân công.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty American Edu
Vị trí: Nhân viên Hành chính
Tư vấn
- Trực page, quản lý quỹ của trung tâm
- Chuẩn bị lớp học
- Tư vấn khóa học phù hợp, test kiểm tra đầu vào, sắp xếp lớp học cho học sinh
- Quản lý giáo trình, đồ dùng hàng ngày của văn phòng
- Mua văn phòng phẩm phục vụ công việc
- Soạn thảo các thông báo, quyết định
- Chấm công, tính lương cho giáo viên.
Kỹ năng

- Khả năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo (Word, Excel, power point).
- Kỹ năng soạn thảo làm giấy tờ, hợp đồng
- Kỹ năng thu thập tổng hợp thông tin và đánh giá vấn đề.
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2013 - 2018 tại Trường Đại học Công đoàn

Mục tiêu nghề nghiệp

- Hướng tới mục tiêu không ngừng học hỏi để phát triển bản thân.
- Nỗ lực hết mình để có sự thăng tiến trong công việc.
- Làm việc sao cho khách hàng, đối tác và nội bộ công ty tin tưởng và hài lòng về mình.
- Cống hiến vì sự phát triển chung của công ty.