Ảnh đại diện Mai (ZQ0821)
Nguyễn Thị Mai
06/07/1988
0984859***
Hà Nội
Nguyenmai231***@gmail.com
Nữ
Kiến Hưng – Hà Đông – Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Đại học
Quản lý
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2017: Quản lý tại CÔNG TY TNHH WALLSTREETENGLISH VIET NAM (Thuộc tập đoàn Peason )
Chuyên viên tư vấn, Quản lý bộ phận telesale Chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng qua điện thoại đến trải nghiệm dùng thử dịch vụ, sau đó chốt hợp đồng trực tiếp.
- Chăm sóc khách hàng cũ theo định kỳ.
- Tìm hiểu và cập nhật các thông tin về thị trường & các đối thủ cạnh tranh để xây dựng kịch bản chốt
- Thường xuyên liên hệ với các bộ phận liên quan để theo sát khách hàng, chốt hợp đồng, công nợ
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Hỗ trợ team những trường hợp khách hàng khó tư vấn
- Đào tạo, theo dõi, hướng dẫn và đôn đốc nhân viên trong team hoàn thành mục tiêu
- Báo cáo cho cấp trên và thực hiện những công việc giám đốc bàn giao.

Từ 2017 đến 2019: Quản lý tại Công Ty cổ phẩn đào tạo trực tuyến Unica
Leader Sale.
- Nhận KPI và Phân chia từng cá nhân trong team
- Xây dựng kịch bản và quy trình chốt sale cho bộ phận mình phụ trách nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới
- Thường xuyên đào tạo kỹ năng, giám sát, đôn đốc nhân viên để đạt taget theo ngày, tuần, tháng.
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng cho nhân viên khi gặp những trường hợp khó và xử lý khiếu nai của khách hàng.
- Đưa ra ý tưởng, đóng góp ý kiến cho cấp trên để xây dựng team và phòng kinh doanh.
- Làm báo cáo và chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh của team trước ban giám đốc

Từ 2019 đến 2019: Chuyên viên tại Tập đoàn Egroup
Chuyên viên đào tạo
- Chuẩn bị kế hoạch đào tạo để huấn luyện cho nhân viên telesales
- Phát triển và truyền đạt các nghiệp vụ, sản phẩm và dịch vụ hiệu quả thông qua các tài liệu đào tạo.
- Thiết kế nội dung, giáo trình đào tạo
- Thực hiện đứng lớp đào tạo, các buổi thuyết trình, các buổi tập huấn, các cuộc họp ….
- Cập nhật sản phẩm mới và đảm bảo nhân viên telesales luôn được cập nhật.
- Đánh giá sau đào tạo, theo dõi chất lượng và hiệu quả làm việc của nhân viên telesales nhằmcó kế hoạch tái đào tạo thích hợp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao

Từ 2019 đến hiện nay: Khác
Làm dự án telesale và công việc riêng
Kỹ năng

Với 7 năm làm việc trong lĩnh vực Telesale với các mô hình khác nhau tôi có thê mạnh đào tạo kỹ năng Telesale, xây dựng quy trình làm việc, Xây dựng KPI và tranning kỹ năng, tạo động lực cho đội ngũ nhân viên.
- Microsoft Word, Excel,Powerpoint
- Kỹ năng làm lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình, truyền đạt rõ ràng, thuyết phục
- Nhanh nhẹn, tư duy linh hoạt, chủ động trong công việc, có trách nhiệm và chiu được áp lực công việc cao.
- Kỹ Năng lên kế hoạch và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng traning, đào tạo nhân viên, phỏng vấn ứng viên
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Ngoại hình :cao 1m58 nặng 48kg. Hình thức ưa nhìn, ăn mặc chuyên nghiệp, gọn gàng.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh Thương Mại tại Trường Đại học Thương mại
Mục tiêu nghề nghiệp

1.Ngắn hạn
- Được làm trong môi trường và lĩnh vực có nhiều tiềm năng, thử thách để hoàn thiện và phát triển bản thân
- Mức thu nhập thoả đáng, công việc ổn định
- Xây dựng và phát triển được thương hiệu cá nhân
2.Dài hạn
- Cống hiến hết mình để đạt được vị trí cao hơn trong công việc
- Thiết lập được mô hình hinh doanh cho bản thân dựa trên những kinh nghiệm đã tích lũy