Ảnh đại diện Nhung (ZQ2944)
Lưu Thị Hồng Nhung
30/11/1996
0828849***
Bình Định
nhunglu***@gmail.com
Nữ
số ***, đường Hồ Sĩ Tạo, phường Thị Nại, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Bình Định
8 triệu
Chăm sóc khách hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại NOVAON ADS
Thực tập sinh nhân viên phát triển thị trường
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và tư vấn các giải pháp truyền thông kỹ thuật số (Digital Marketing) phù hợp nhu cầu khách hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ làm báo giá, theo dõi các chiến dịch quảng cáo của khách hàng

Từ 2018 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại MIA HUB
Thực tập sinh vị trí Dịch vụ khách hàng (Account Executive)
- Chuẩn bị các kế hoạch viết bài truyền thông trên mạng xã hội cho khách hàng
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan việc chuẩn bị các sự kiện truyền thông cho
- Quản trị các mối quan hệ với khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đạt được mục tiêu Marketing đã đề ra

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại AAD E-COMMERC
Nhân viên Chăm sóc khách hàng mảng Thương mại điện tử
- Quản lý các hoạt động bán hàng Online của các thương hiệu lớn trên các kênh bán hàng Lazada, Shopee, Sendo: tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm; giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ....
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau mua
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan (giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán ...) để xử lý đơn hàng và các phát sinh (nếu có)
- Ghi nhận các khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại, đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại IPOS.VN
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
- Trực tổng đài và giải đáp các thắc mắc cũng như tiếp nhận các khiếu nại từ khách hàng qua tổng đài CSKH
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua email và chuyển thông tin/ vấn đề đến các bộ phận liên quan
- Chăm sóc khách hàng định kỳ qua điện thoại và giới thiệu sản phẩm mới- Thực hiện gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng phục vụ của bộ phận Kinh Doanh và Kỹ Thuật
- Làm báo cáo tổng hợp kết quả khảo sát theo yêu cầu của quản lý và các bộ phận liên quan
- Hỗ trợ trưởng nhóm CSKH thực hiện các mẫu báo cáo để áp dụng cho các khảo sát chăm sóc khách hàng định kì
- Hoàn thành đầy đủ KPI cá nhân và KPI của nhóm
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Cử nhân ngành Kinh tế Quốc tế từ 2014 - 2018 tại Trường Đại học Kinh tế - Luật (ĐH Quốc gia TP.HCM) (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt