Ảnh đại diện Linh (ZQ3069)
Nguyễn Thị Thùy Linh
16/01/1997
0364356***
Hà Nội
ldmonster***@gmail.com
Nữ
*** Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
7 triệu
Luật Doanh nghiệp
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2019: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty TNHH Quốc Tế Belaw (có người hướng dẫn)
- Đi nộp hồ sơ doanh nghiệp, giấy phép con, ...
- Tiếp xúc cơ bản với hồ sơ doanh nghiệp, soạn thảo cơ bản hồ sơ thành lập và thay đổi thông tin doanh nghiệp

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Luật Ba Đình
- Quản lí con dấu, quản lí giấy tờ của công ty, của khách hàng công ty - Lễ tân tiếp nhận khách hàng, book lịch làm việc, gặp gỡ khách
hàng
- Thực hiện mua bán đồ dùng, văn phòng phẩm cho công ty
- Soạn hồ sơ, trực tiếp hoàn thành các hồ sơ doanh nghiệp, giấy phép con, giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm, đăng ký lưu hành sản phảm bảo vệ sức khoẻ, thủ tục về sở hữu trí tuệ,...
- Trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước về các thủ tục trên
- Tư vấn khách hàng các thủ tục thành lập doanh nghiệp, thủ tục thay đổi thông tin doanh nghiệp, giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm, đăng ký nhãn hiệu, ....

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư BFC Việt Nam
- Sắp xếp lịch phỏng vấn và lịch gặp gỡ đối tác cho công ty
- Quản lí đồ dùng công ty, quản lí con dấu và giấy tờ của công ty
- Mua đồ dùng văn phòng và quản lí, phân phối chi tiêu công tác củanhân viên, chuyên viên công ty
- Tư vấn thu hồi, xử lý nợ xấu cho các công ty tài chính, ngân hàng.
- Soạn hồ sơ liên quan đến doanh nghiệp như thành lập, thay đổi, ...

Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty tài chính Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng SMBC
- Lễ tân tiếp nhận khách hàng, nhận, gửi thư, giấy tờ, bưu kiện,...
- Quản lí đồ dùng công ty, sắp xếp chỗ ngồi, sắp xếp lịch họp các nhóm chuyên môn của công ty và hỗ trợ lập biên bản họp
- Sắp xếp lịch trình công tác và book lịch di chuyển, lịch họp của công ty
- Liên hệ, tìm cách liên hệ với các khách hàng trễ hạn thanh toán trên 180 ngày để tìm hiểu lí do, thông báo rủi ro và đưa ra giải pháp thanh toán hợp lý cho khách hàng
- Phối hợp, cung cấp thông tin cần thiết và theo dõi nhân viên thu hồi nợ thị trường, đảm bảo hiệu quả thu hồi theo yêu cầu
Kỹ năng

Chăm chỉ học hỏi, nhiệt tình
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng tốt nghiệp đại học chính quy từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Khác)
ngành học: Luật học

- Nghề Luật sư từ 2020 - 2021 tại Học viện tư pháp Hà Nội (ngành học: Luật Dân sự)
Học viện Tư pháp
Khoá đào tạo nghề Luật sư đã tốt nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu công việc:
trong 03 năm: trở thành chuyên viên hành chính có nghiệp vụ chuyên môn cao của công ty, tập đoàn quy mô 5000- 7000 nhân sự;
trong 05 năm: có đầy đủ kĩ năng, kinh nghiệm của ngành hành chính và hướng tới vị trí cao hơn như vị trí quản lí/trưởng phòng hành chính.
- Mong muốn có cơ hội được học hỏi, làm việc trong môi trường năng động và với những người giỏi chuyên môn, cam kết sẽ chăm chỉ trau dồi kiến thức, kỹ năng.