Ảnh đại diện Tiên (ZQ3509)
Vũ Thị Thủy Tiên
07/09/1995
0973399***
Lâm Đồng
vuthithuytie***@gmail.com
Nữ
*** Nam Kì Khởi Nghĩa ,phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lâm Đồng
8 triệu
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH vé máy bay trực tuyến abay
Nhân viên bán vé, chăm sóc khách hàng
- Trực tiếp tiếp nhận các cuộc điện thoại qua hệ thống tổng đài để tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng có nhu cầu về vé máy bay nội địa và quốc tế liên quan tới giá vé, điều kiện vé, thủ tục, giấy tờ và các thông tin liên quan khác.
- Sử dụng phần mềm để đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay nội địa & quốc tế- Kiểm tra, nhắc nhở khách hàng về giấy tờ, các thay đổi giờ bay, thời hạn xuất vé và ngày khởi hành.
- Chủ động đưa ra những phương án xử lý, tư vấn hợp lý, làm hài lòng khách hàng.- Gọi điện chăm sóc khách hàng theo từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
- Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Liên Kết Kỳ Lân
Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Gia tăng doanh thu cửa hàng
- Lắng nghe những sở thích chọn rượu để đưa ra lời khuyên phù hợp cho khách hàng.
- Giới thiệu,gọi điện tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng tuần hàng tháng cho công ty.
- Chịu khó tận tình, điềm tĩnh, luôn luôn mỉm cười trước khách hàng.

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại K Coffe Audiophile
2015 - 2016
Nhân viên pha chế, phục vụ
- Tự tin pha chế đem đến thức uống hài lòng nhất cho khách hàng.
- Lắng nghe những ý kiến trái chiều về cách phục vụ hay pha chế để rút kinh nghiệm cho những lần tiếp theo.
- Vui vẻ tư vấn những thức uống hấp dẫn của quán đến sự lựa chọn của khách hàng.
- Tạo ấn tượng cho khách hàng bằng thái độ niềm nở, không gian sạch sẽ, thức uống an toàn để khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn đầu tiên.

Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Đà Lạt
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng các kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng cũng như kỹ năng xử lý vấn đề trong công việc. Mang lại hiệu quả và giá trị về cho công ty cũng như phát triển bản thân hơn trong công việc