Ảnh đại diện Uyên (ZQ6996)
Lê Như Uyên
16/06/1997
0938873***
Tp Hồ Chí Minh
lenhuuyen.dth2***@gmail.com
Nữ
***, Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
6 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Ngân hàng OCB
NGÂN HÀNG OCB
Vị trí: Nhân viên tư vấn
- Gọi điện thoại đến những khách hàng đã sử dụng sản phẩm ngân hàng, mở rộng và phát triển kinh doanh
– Tư vấn về các sản phẩm vay tín dụng cá nhân của ngân hàng
– Hoàn thành chỉ tiêu công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của trưởng nhóm
– Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật Hợp danh Phương Đông (có người hướng dẫn)
CÔNG TY LUẬT HỢP DANH PHƯƠNG ĐÔNG
Vị trí: Nhân viên
- Tiếp nhận thông tin/hồ sơ của các Khách hàng có dư nợ quá hạn từ Ngân hàng, các Công ty tài chính,... bàn giao lên cấp trên; các tranh chấp về những hợp đồng vay vốn giữa đối tác và Khách hàng...
- Quản lý trực tiếp hồ sơ khách hàng theo danh mục được phân công; nhắc nợ cũng như thông báo cụ thể đến khách hàng về thông tin khoản nợ đang quá hạn nhằm thúc đẩy khách hàng thanh toán
- Nghiên cứu, rà soát, đánh giá hồ sơ ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ; xác minh thông tin liên quan đến khoản nợ, lý do khách hàng quá hạn, xác định nguồn tài chính của khách hàng nhằm phục vụ cho quá trình xác minh thông tin để báo cáo cấp quản lý.
- Thực hiện xử lý khoản vay tại các giai đoạn tố tụng theo phương án đã được phê duyệt.
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp thuyết phục khách hàng
Kỹ năng làm việc theo nhóm

Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Cần Thơ (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

Hiện tại vì cũng đang theo học lớp Công chứng viên tại Học viện Tư Pháp TP HCM, nên bản thân cũng mong muốn tìm được công việc phù hợp với nghề Công chứng đang theo học để phát triển nghề Công
chứng mà bản thân rất thích và có được công việc ổn định lâu dài. Được học hỏi và phát huy năng lực của bản thân, tiếp thu các kỹ năng nghề nghiệp, tích lũy làm kinh nghiệm bản thân của nghề công chứng.
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp với khách hàng, chăm sóc khách hàng từ công việc đã từng làm trước đó và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng phát triển hơn.