Ảnh đại diện Trâm (ZR5412)
Ngô Thị Bích Trâm
20/09/1998
0377053***
Tp Hồ Chí Minh
tramngo***@gmail.com
Nữ
Nguyễn Kiệm, Phường 03, Quận Gò Vấp
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2020: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Công ty Luật TNHH MTV Không Gian Luật
- Tiếp nhận các cuộc gọi tư vấn từ tổng đài Viettel qua số điện thoại 1069 nhánh 2, tư vấn cho khách hàng, giải đáp thắc mắc về pháp luật ở các lĩnh vực lao động, dân sự, hình sự, hôn nhân và gia đình, đất đai. Đồng thời hướng dẫn cho khách hàng các thủ tục ly hôn, khai nhận thừa kế, nhận bảo hiểm xã hội ....v..v
- Tiếp xúc với các hợp đồng, hồ sơ vụ án của khách hàng từ luật sư của công ty.
- Hỗ trợ kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng, hồ sơ khách hàng.

Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thương Mại Minh Khương

#Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của công ty:
+Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận: Marketing; Thiết kế; Kinh doanh-Sale Admin; Đào tạo; Kho...
+Lên kế hoạch tuyển dụng; liên hệ các trang web tuyển dụng: Marketing Works; Timviecnhanh.com; Vieclam24h.vn; TopCV; Careerbuilder.vn; My Work.com.vn; Glints.com; LinkedIn.... và đề xuất chi phí tuyển dụng theo từng vị trí đăng tuyển.
+Tìm kiếm sàng lọc ứng viên; liên hệ trao đổi vị trí tuyển dụng với ứng viên; gửi thư mời phỏng vấn và nhận việc;
- Hướng dẫn thủ tục nhận việc đối với nhân sự mới: Tiếp nhận hồ sơ nhận việc; phổ biến nội quy, quy định của Công ty; cài đặt phần mềm chấm công Acheckin....
- Theo dõi thời hạn Hợp đồng lao động của nhân sự, tiến hành làm Hợp đồng lao động ký kết mới hoặc tái ký.
- Cập nhật thông tin, theo dõi chấm công nhân viên trên phần mềm chấm công Acheckin.
- Tiếp nhận và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
#Công tác hành chính:
- Quản lý, lưu giữ con dấu. Đóng dấu, cấp số công văn, thông báo,...
- Theo dõi, thông báo chúc mừng sinh nhật, giới thiệu nhân viên mới, ..
- Tiếp nhận nhu cầu, liên hệ nhà cung cấp đặt văn phòng phẩm, nước, mực in và cấp phát cho các phòng ban.
- Thực hiện đối chiếu công nợ Grab, mực in,....hằng tháng.
- Theo dõi làm các đề nghị thanh toán các chi phí hành chính như mực in, Grab, cước điện thoại, cước Internet, văn phòng phẩm của Công ty.
- Theo dõi và thanh toán công tác phí của nhân viên.
- Hỗ trợ các vấn đề về hợp đồng hành chính ( soạn thảo, rà soát, theo dõi quá trình thanh toán).
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị.....cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Hỗ trợ nhân viên làm thẻ ngân hàng chi lương.
- Tiếp nhận, gửi Hợp đồng KOLs, công văn, giấy tờ đến và đi.
- Trực tiếp liên hệ thay đổi thông tin xuất hóa đơn, thay đổi sim, chuyển nhượng chủ sử dụng dịch vụ Internet tại các Trung tâm Giao dịch mạng Viễn thông,
#Hỗ trợ pháp lý:
- Hỗ trợ giải quyết các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng ký kết với đối tác;
- Nghiên cứu các Nghị định, Thông tư có liên quan đến các vấn đề cần giải quyết của doanh nghiệp;
- Thực hiện làm thủ tục xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm của Công ty tại Sở Y tế.

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CỔ PHẦN TIPTEK-THÀNH VIÊN ĐẤT XANH GROUP
#Công tác nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của công ty:
+Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận: Sale, Công Nghệ, Phiên dịch....
+Lên kế hoạch tuyển dụng; liên hệ các trang web tuyển dụng: Marketing Works; Timviecnhanh.com; Vieclam24h.vn; TopCV.vn; Careerbuilder.vn; freeC.asia; 123jobs.vn; IT viec.com; TopDev.vn; ITNavi.com.vn; Glints.com; LinkedIn.... và đề xuất chi phí tuyển dụng theo từng vị trí đăng tuyển.
+Tìm kiếm sàng lọc ứng viên; liên hệ trao đổi vị trí tuyển dụng với ứng viên; gửi thư mời phỏng vấn và nhận việc;
- Hướng dẫn thủ tục nhận việc đối với nhân sự mới: Tiếp nhận hồ sơ nhận việc; phổ biến nội quy, quy định của Công ty; hướng dẫn cài đặt phần mềm ERP.....
- Theo dõi thời hạn Hợp đồng lao động của nhân sự, tiến hành làm Hợp đồng lao động ký kết mới hoặc tái ký.
- Tiếp nhận và lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
- Hỗ trợ chấm công, tính lương nhân sự, Cộng tác viên trong Công ty.
- Thực hiện báo tăng, giảm BHXH cho người lao động.
#Công tác hành chính:
- Quản lý, lưu giữ con dấu. Đóng dấu, cấp số công văn, thông báo,...
- Theo dõi, thông báo chúc mừng sinh nhật, giới thiệu nhân viên mới, ..
- Tiếp nhận nhu cầu, liên hệ nhà cung cấp đặt văn phòng phẩm, nước, mực in; đặt vé máy bay và cấp phát cho các phòng ban.
- Thực hiện đối chiếu công nợ Grab, mực in, VPP....hằng tháng.
- Theo dõi làm các đề nghị thanh toán các chi phí hành chính như mực in, Grab, cước điện thoại, cước Internet, văn phòng phẩm của Công ty.
- Theo dõi và thanh toán công tác phí của nhân viên.
- Hỗ trợ các vấn đề về hợp đồng hành chính (soạn thảo, rà soát, theo dõi quá trình thanh toán).
- Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị.....cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
- Trực tiếp liên hệ thay đổi thông tin xuất hóa đơn, thay đổi sim, chuyển nhượng chủ sử dụng dịch vụ Internet tại các Trung tâm Giao dịch mạng Viễn thông,......
#Hỗ trợ pháp lý:
- Hỗ trợ giải quyết các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng ký kết với đối tác.
- Nghiên cứu các Nghị định, Thông tư có liên quan đến các vấn đề cần giải quyết của doanh nghiệp.
Kỹ năng

- Kỹ năng thực hiện công tác hành chính: cập nhật, lưu trữ quản lý hồ sơ nhân sự; rà soát, thanh toán công tác phí và đối chiếu công nợ; đặt văn phòng phẩm, nước, mực in; đặt vé máy bay;........
- Kỹ năng tuyển dụng các vị trí Sale, Marketing, IT, Thiết kế,.....
- Kỹ năng tra cứu văn bản, các quy định pháp luật, nội bộ có liên quan đến vấn đề tư vấn và giải quyết các thắc mắc của nhân sự trong công ty.
- Kỹ năng tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Kỹ năng chấm công, tính lương; báo tăng, giảm BHXH.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point...
- Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp cơ bản
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- ĐẠI HỌC từ 2016 - 2020 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Khác)
- Học ngành Luật học tại trường Đại học Mở Tp.HCM
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mục tiêu ngắn hạn:
+ Mong muốn tìm được nơi làm việc để trau dồi và gắn bó lâu dài về mảng hành chính nhân sự;
+ Mong muốn được làm việc ổn định lâu dài trong môi trường hiện đại, có cơ hội cống hiến bản thân tốt, nghiêm túc thể hiện được thế mạnh của bản thân, không ngừng rèn luyện, học tập nâng cao chuyên môn về mảng hành chính nhân sự . Từ đó có những đóng góp vượt bậc cho công ty, đảm nhận các trách nhiệm lớn hơn, góp phần vào sự phát triển bền vững, lớn mạnh của công ty.
- Mục tiêu dài hạn:
+ Trau dồi thêm những kinh nghiệm, kỹ năng làm việc để trở thành một Chuyên viên Hành chính Nhân sự giỏi.
+Phấn đấu lên cấp quản lý về hành chính nhân sự trong tương lai.