Ảnh đại diện Trinh (ZR5907)
Đàm Bích Trinh
11/04/1973
0927166***
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, (có thể thay đổi nơi làm việc)
daiquangminhav***@gmail.com
Nữ
*** Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

25
Trên đại học
Đã có gia đình
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, (có thể thay đổi nơi làm việc)
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Vạn Tín
Đảm nhiệm các nhiệm vụ sau:
1. Hoạch định: Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
2. Quản trị: Giám sát dự án và đưa ra quyết định, đề xuất đúng đắn những phương pháp, chiến lược với Ban điều hành để xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận
3. Marketing: Chỉ đạo giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn. Đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chỉ đạo công tác xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
4. Kinh doanh: Lên kế hoạch kinh doanh thị trường Châu Âu, kế hoạch nhập khẩu hàng hóa từ Châu Á, kế hoạch gia công sản xuất tại Việt Nam, xuất nhập khẩu, giao dịch hợp đồng kinh tế quốc tế, thanh toán quốc tế.
5. Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
6. Nhân sự: Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho Công ty.
7. Tài chính: Xây dựng ngân sách, định mức chi phí đầu tư. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
8. Kiểm soát: Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt đông công ty, Kiểm tra định kỳ Phòng Kế toán, Phòng kinh doanh, Phòng hành chính – nhân sự, các nhà máy sản xuất. Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã phê duyệt.
9. Báo cáo: Thực hiện báo cáo với Hội đồng quản trị.

Từ 2017 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Henry Pelham
Đảm nhiệm các nhiệm vụ sau:
1. Tư vấn dự án đầu tư ở Vương Quốc Anh và Việt Nam,
2. Tư vấn dự án đầu tư bất động sản ở Vương Quốc Anh và Việt Nam,
3. Nghiên cứu và đánh giá Thị trường đầu tư ở Vương Quốc Anh và Việt Nam.
4. Tư vấn đánh giá thời điểm, quy mô đầu tư, hình thức đầu tư cho chủ đầu tư ở Vương Quốc Anh và Việt Nam
5. Khảo sát và lựa chọn địa bàn đầu tư.
6. Lập dự án đầu tư ở Vương Quốc Anh và Việt Nam.
7. Tư vấn về các chính sách, thuế, pháp luật về lĩnh vực đầu tư ở Vương Quốc Anh và Việt Nam,
8. Phân tích và dự báo cho các nhà đầu tư về tính khả thi của các công trình, khả năng sinh lời của các dự án đầu tư, hướng dẫn các nhà đầu tư có lựa chọn đúng đắn nhất.
9. Lập báo cáo tiền khả thi dự án: Báo cáo cung cấp các thông tin tổng quát về dự án đầu tư. Qua đó chủ đầu tư có thể đánh giá sơ bộ về tính khả thi của dự án và lựa chọn phương án đầu tư thích hợp nhất cho dự án này.
10. Lập báo cáo khả thi dự án đầu tư cho nhà đầu tư: Tập hợp các số liệu đã phân tích, đánh giá chi tiết, đề xuất chính thức về các nội dung của dự án đầu tư theo phương án đã lựa chọn.
11. Gửi Báo cáo khả thi đến cơ quan có thẩm quyền thẩm tra và thông qua quyết định đầu tư.
12. Xây dựng chế độ kế toán, hệ thống quản lý nhận sự, hệ thống điều hành quản trị, hệ thống bán hàng, dịch vụ về hành chính pháp lý cho chủ đầu tư.
13. Quản lý các danh mục đầu tư, các quỹ đầu tư, xây dựng đề xuất đầu tư
14. Thực hiện các hoạt động huy động vốn cho các danh mục, các quỹ.
15. Báo cáo hoạt động các quỹ và danh mục đầu tư.
16. Tiến hành nghiên cứu, phân tích tình hình tài chính của doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.

Từ 1998 đến 2017: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Avliq Đại Quang Minh
Chịu trách nhiệm và quản lý các công việc của những bộ phận tài chính, bộ phận kế toán, những nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực tài chính của công ty. Thực hiện các công việc như là lập báo cáo tài chính, quản trị những nguy cơ rủi ro trong tài chính, thiết lập kế hoạch tài chính, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch tài chính, tạo các định hướng chiến lược tài chính cho công ty.
Đảm nhiệm cụ thể các nhiệm vụ sau:
1. Lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung cho Công ty.
2. Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển cho công ty.
3. Lập kế hoạch kinh doanh và marketing.
4. Lên kế hoạch sản xuất, kế hoạch điều phối dây chuyền sản xuất.
5. Quản trị dòng tiền, lập kế hoạch tài chính cho hoạt động kinh doanh, quản trị công nợ.
6. Quản lý điều hành: lên kế hoạch thu chi, phân tích thị trường, phân tích tài chính, kiểm tra sổ sách kế toán, giám sát kiểm toán, quyết toán thuế, kiểm soát bộ phận hành chính- nhân sự, pháp chế công ty. Thực thi các nghĩa vụ tài chính, kiểm soát tài chính, quản lý ngân sách và kiểm soát chi phí.
7. Đánh giá hiệu quả kinh doanh,
8. Xây dựng những mối quan hệ tài chính, Quản lý vốn lưu động và huy động vốn.
9. Quản trị chi phí, tính điểm hòa vốn, dự kiến lợi nhuận.
10. Quản trị rủi ro tài chính. Điều phối dòng tài chính, phân bổ nguồn vốn, xác định chi phí vốn.
11. Thẩm định các phương án tài chính cho dự án đầu tư và phương án kinh doanh.
12. Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban. Lập báo cáo định ký, báo cáo thường niên và trình bày các đề xuất với Hội đồng quản trị của Tập Đoàn về các chính sách, thủ tục, hoạch định về tài chính mới khi cần thiết.

Từ 1995 đến 1998: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Thiên Lập
Kế toán trưởng, làm việc bán thời gian. Phụ trách báo cáo thuế, báo cáo tài chính, làm việc với công ty kiểm toán, cơ quan thuế, số sách kế toán công ty.
Kỹ năng

1. CFA
2. Quản trị nhân sự
3. Pháp chế
4. Nghiên cứu thị trường
5. ACCA
6. CPA
7. Kế toán sản xuất
8. Kế toán thuế
9. Kiểm toán
10. Dệt may
11. Đầu tư dự án, tư vấn đầu tư tài chính
12. Phân tích tài chính
13. Thương mại quốc tế
14. Quản lý dự án
15. Lập kế hoạch
16. Quản trị/ điều hành
17. Quản trị rủi ro
KỸ NĂNG MỀN
1. Thuyết trình
2. Quản lý thời gian
3. Giao tiếp
4. Giải quyết vấn đề
5. Làm việc nhóm
6. Đàm phán
7. Lãnh đạo
8. Năng động
9. Phân tích
10. Lập kế hoạch
11. Hòa đồng
12. Xây dựng quan hệ
13. Thích ứng
14. Tư duy
15. Khai thác khách hàng
16. Quản lý công việc
17. Sắp xếp
18. Thích nghi
19. Tranh luận
20. Tận tụy
21. Khích lệ
22. Chịu áp lực cao
23. Yêu thích lao động
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Cao cấp)
- Tiếng Pháp (Sơ cấp)
- Tiếng Hoa (Bản ngữ)
Học vấn bằng cấp

- Thạc sỹ luật kinh tế từ 2019 - 2021 tại Trường khác (ngành học: Luật Kinh tế)

- Cử nhân kinh tế đối ngoại từ 1994 - 1998 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)

- Cử nhân Tài Chính Kế Toán từ 1994 - 1998 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn học hỏi kinh nghiệm, có môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Có điều kiện vận dụng những kiến thức đã học, những kinh nghiêm trong cuộc sống vào công việc, có cơ hội thăng tiến và thành công trong công việc.
​Trong 6 tháng tới hoàn thành Luận văn bảo vệ học vị Thạc sỹ Luật. Trong 2 năm tiếp học tiếp học vị Tiến Sỹ chuyên ngành Quản trị - Tài chính.