Ảnh đại diện Yến (ZR8845)
Phạm Hải Yến
22/06/1983
0799426***
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
phamhaiye***@gmail.com
Nữ
Phước Kiển, Nhà Bè, HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

13
Trên đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, (có thể thay đổi nơi làm việc)
20 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2006 đến 2016: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Học viện Y học cổ truyền
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng tổ chức hành chính.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phòng tổ chức hành chính để đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.
- Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong Học viện.
- Quản lý lịch trình và thời gian làm việc của nhân viên.
- Mua thiết bị, công cụ làm việc mới khi cần thiết.
- Xác định các điểm còn thiếu sót trong quy trình làm việc và đưa ra giải pháp khắc phục.
- Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện.
- Giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch bảo trì khi cần thiết.
- Tổ chức và giám sát các hoạt động của Học viện.
- Đảm bảo mọi nhân viên trong công ty tuân thủ quy tắc tại nơi làm việc.
- Lựa chọn, phân công nhân lực cho các công việc khác nhau.
- Tham gia giảng dạy môn Tin học ứng dụng tại Bộ môn Toán Tin
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc chỉ định

Từ 2016 đến 2018: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Thẩm mỹ viện Ngọc hường (có người hướng dẫn)
- Xây dựng các chiến lược và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực dài hạn và ngắn hạn.
- Đánh giá tiềm năng nhân lực và đề xuất chính sách sử dụng tiềm năng đó cho các mục đích của Công Ty, theo dõi và báo cáo về sự thay đổi tiềm năng này.
- Đánh giá đội ngũ nhân sự làm việc tại phòng và toàn công ty, làm nền tảng cho việc xếp lương, thưởng của toàn công ty.
- Hoạt động điều chỉnh, rà soát. Xây dựng, phân tích cơ sở dữ liệu nhân sự.
- Kiểm soát nhân sự, thiết lập, củng cố và duy trì hệ thống nhân sự sao cho phù hợp với tình hình thực tế của Công ty, tìm kiếm những giải pháp, những chính sách nhân sự mới nhất.
- Nghiên cứu và tham gia đề xuất các chính sách sử dụng, đề bạt, điều động, khen thưởng, kỷ luật, đãi ngộ nhân viên và đảm bảo cho chính sách ấy thực hiện khi đã được chấp thuận.
- Soạn thảo và đề nghị các chính sách về quản trị nhân sự, lập bảng định danh công việc, tiêu chuẩn đảm nhận; kiểm soát việc thực hiện quy chế Nhân Sự tại các công ty.
- Tuyển dụng và thực hiện các thể thức liên quan đến công tác tuyển dụng
- Thiết lập các kế hoạch, thiết lập các chương trình và điều hành việc huấn luyện nhân viên các cấp phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty và đúng với khả năng của nhân viên.
- Theo dõi kết quả của các học viên tại các lớp huấn luyện; đặc biệt là huấn luyện cho nhân viên mới tuyển dụng cho các chức vụ cần bổ sung hoặc thay thế
- Đề xuất với Giám đốc các chương trình huấn luyện đào tạo.
- Đánh giá sau đào tạo.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác liên quan đến tiền lương, tham mưu cho Ban Giám Đốc về chính sách thu nhập của công ty sao cho công bằng, hợp lý
- Chịu trách nhiệm giám sát thực hiện các khoản trợ cấp, các chế độ phúc lợi đối với CB-CNV chính xác, đúng hạn.
- Tổ chức và thực hiện việc tham quan, du lịch, nghỉ mát.
- Đảm bảo thực hiện các công tác thu nhập và phụ cấp theo đúng chính sách của Nhà nước, Luật Lao động và các văn bản luật.
- Quản lý việc thực hiện ngân sách của Phòng.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan hay xuất phát từ các nhiệm vụ trên khi được yêu cầu.
- Thực hiện các dịch vụ vô hình cần thiết cho hoạt động của Công ty, hoàn thành tất cả các thủ tục giấy tờ nhằm đảm bảo cho việc hoạt động của Công ty được thường xuyên, liên tục và hợp pháp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc chỉ định

Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Nội thất Bảo Ân
– Xây dựng, thiết lập mục tiêu, kế hoạch thực hiện phòng, quản lý nhân sự thuộc phòng;
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc (BGĐ) về các hoạt động hành chính nhân sự (HCNS);
– Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên phòng HCNS;
– Kiểm tra, giám sát CBCNV các bộ phận thực hiện các nội quy, quy chế, quy định, chính sách của công ty;
– Quản lý dữ liệu nhân sự : Hồ sơ CBCNV, lưu trữ các thông tin của CBCNV;
– Xây dựng, soạn thảo các hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự các phòng ban; các quy định, nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty;
– Soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính-nhân sự , soạn thảo tài liệu huấn luyện đào tạo phù hợp với công việc thực tế và đúng quy định của pháp luật;
– Quản lý vấn đề về chấm công lao động, bảng lương, bảo hiểm, các chế độ phúc lợi cho NLĐ hằng tháng;
– Giải quyết các thủ tục tiếp nhận ( thử việc, chính thức ), giải quyết chế độ nghỉ việc cho NLĐ;
– Phối hợp với các phòng ban , xây dựng cơ chế đánh giá thi đua khen thưởng theo đăc thù của công ty;
– Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến pháp luật hành chánh – lao động;
– Phối hợp các phòng ban xây dựng định hướng, kế hoạch huấn luyện, đào tạo nhân viên theo mục tiêu của Công ty;
– Tham gia đánh giá chất lượng sau đào tạo và đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty.
– Phối hợp các Trưởng bộ phận tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu công việc của từng vị trí;
– Tìm kiếm nguồn nhân lực để tuyển dụng theo mục tiêu, kế hoạch của công ty;
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty : xây dựng bảng MTCV phù hợp với từng chức danh công việc; nghiên cứu tổ chức và sắp xếp nhân sự một cách khoa học nhằm nâng cao hiệu quả công việc;
– Phổ biến, hướng dẫn NLĐ thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty trong quá trình làm việc.
– Đào tạo nhân viên về kiến thức, kỹ năng xử lý công việc chuyên môn.
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
– Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc công ty.
Kỹ năng

Kỹ năng quản lý - Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức & giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng sử dụng phần mềm - Quản trị doanh nghiệp
- Tổ chức thi trắc nghiệm
- Quản lý thư viện
- Số hóa
- Kế toán
- Cổng thông tin
- Vật tư trang thiết bị
- Quản lý bệnh viện
- Quản lý đào tạo
- Elearning
- Chấm công
- BHXH
- Bán hàng
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kỹ sư Công nghệ thông tin từ 2001 - 2006 tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (ngành học: Khác)
Kỹ sư Hệ thống thông tin

- Thạc sĩ Khoa Học máy tính từ 2015 - 2017 tại Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (ngành học: Khác)

- Thạc sĩ quản lý công từ 2013 - 2015 tại Học viện Hành chính Quốc gia (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt