Ảnh đại diện Dung (ZR9723)
Bùi Thị Kim Dung
28/11/1987
0908782***
Tp Hồ Chí Minh
Dungbtk1***@gmail.com
Nữ
*** Giải Phóng, F.4, Q. Tân Bình
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

11
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Marketing
Luật Kinh doanh
Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG TIÊU DÙNG BSB / BSB CONSUMER GOODS JOINT STOCK COMPANY
- Quản lý và điều hành trực tiếp toàn bộ nhân viên trong bộ phận Trade Marketing; phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của bộ phận
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện cho các hoạt động của bộ phận
- Triển khai, phát triển các hoạt động xúc tiến bán hàng và phân phối sản phẩm theo chiến lược của Công Ty.
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển hệ thống phân phối, chiến lược kinh doanh và kế hoạch phát triển của ngành hàng với sales Team
- Đảm bảo sự phát triển kênh GT/MT/KA đáp ứng các mục tiêu đề ra: thúc đẩy tăng trưởng thị phần so với tất cả các thương hiệu trong ngành hàng...
- Đảm bảo rằng các chiến lược Merchandising được chuẩn bị và thực hiện phù hợp với kế hoạch thương hiệu và thực tiễn quản lý
-Triển khai các chương trình khuyễn mại phù hợp với thực tế của kênh phân phối & ngành hàng
- Đánh giá đúng đắn và kịp thời hiệu quả của các chương trình triển khai trong chu kỳ trước so với mục tiêu đề ra hiện tại sao cho việc lập kế hoạch trong tương lai mang lại hiệu quả nhất.
- Kết hợp triển khai hoạt động thúc đẩy bán hàng trên kênh phân phối GT/MT/KA, thông báo đầy đủ thông tin của các hoạt động triển
- Các chiến lược tiếp thị thương mại phải phù hợp với tầm nhìn marketing của Công Ty trong ngắn hạn và dài hạn. Thực hiện và đánh giá liên tục tất cả các even, chương trình khuyễn mãi, POSM đã thực hiện để lập kế hoạch trong tương lai tốt hơn.
- Quản lý và kiểm soát việc chi ngân sách các chương trình, ngân sách chiến lược kênh một cách hiệu quả và kinh tế, đảm bảo rằng các chương trình triển khai hiệu quả, thực hiện phù hợp với thương hiệu Công Ty
-Thường xuyên xem lại quy trình, thủ tục trong bán hàng và kế hoạch để phối hợp tốt với sales Team GT/MT/KA

Chuyên viên tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
- Xây dựng baseline từng sản phẩm của ngành hàng phụ trách cho từng vùng/siêu thị.
- Quản lý, tổng hợp và lập kế hoạch phân bổ đơn hàng theo tuần, tháng dựa trên chỉ tiêu của từng siêu thị.
- Phối hợp với các bộ phận: kế hoạch, sản xuất, kho, vận chuyển... để lên kế hoạch đặt hàng đảm bảo cho việc sản xuất & tồn kho.
- Phối hợp với bộ phận hỗ trợ bán hàng, trade marketing, kho trong việc tổ chức các chương trình bán hàng, giải quyết tồn kho.
- Phối hợp cùng siêu thị/giám sát để theo dõi, quản lý hàng hoá xì xẹp, date hàng hoá tại siêu thị.
- Xây dựng và nâng cao mối quan hệ với từng siêu thị thông qua dịch vụ bán hàng

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân bổ, kiểm tra giám sát kế hoạch,
chương trình chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và các chương trình Trade marketing co các nhãn hàng.
- Phối hợp công tác marketing và bán hàng.
- Đi thị trường thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty
và đối thủ: bao phủ, phân phối, khuyến mại, thông tin phản hồi của khách hàng
và người tiêu dùng tại siêu thị.
- Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường tiềm năng.

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP KINH ĐÔ / KINH DO JOINT STOCK COMPANY
- Duy trì ổn định và phát triển mối quan hệ với các siêu thị đang hợp tác với
Công ty.
- Đảm bảo độ bao phủ sản phẩm trên các siêu thị, trung tâm thương mại…
- Kiểm tra hàng trên quầy kệ tại điểm bán, tạo mối quan hệ với ngành hàng,
nhân viên quầy
của siêu thị để có vị trí trung bày đẹp mang về doanh số tốt nhất.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa: thu, đổi, trả hàng cận date, hàng
hóa trưng bày của Công ty tại siêu thị.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của Công Ty
Kỹ năng

- Hiểu biết tốt về hệ thống quản lý SAP và DSM..
- Hiểu biết tốt về hệ thống bán hàng tiêu dùng.
- Kiến thức tốt về Chuỗi cung ứng và Quy trình sản xuất.
- Khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
Khả năng xử lý tình huống phức tạp.
- Khả năng thu thập, phân tích thông tin tốt.
- Tốt về MS Office (Excel, Word).
- Tốt trong giao tiếp, tinh thần đồng đội, kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực cao.
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bám sát, thu thập, phân tích khách hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một chuyên viên tiếp thị thương mại nòng cốt, mang đến nhiều giá trị cho Công ty, từ đó giúp Công ty mở rộng khách hàng trên nền tảng hiện hữu
- Dài hạn: có được vị trí và thu nhập cao hơn, nâng cao kỹ năng lãnh đạo để trở thành nhân viên cấp cao của Công ty