Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Quí Nhi
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Chưa cập nhật
Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel
- Khả năng giao tiếp Tiếng An
- Khả năng giao tiếp Tiếng An
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Trà Vinh
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết về luật pháp để trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng.