Ảnh đại diện Uyên (ZT0513)
Lưu Nhã Uyên
21/09/1985
0939155***
Tp Hồ Chí Minh
uyenlu***@gmail.com.ls
Nữ
Chung cư The Splendor, Gò vấp, Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
400 USD
Chuyên viên pháp lý
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2010 đến 2011: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Bệnh viện phụ sản quốc tế Phương Châu
- Xây dựng Kế hoạch Marketing cho bệnh viện theo quý, năm;
- Tổ chức sự kiện cho Công ty như : khảo sát sức khỏe sinh sản tại các trường Đại học, Cao Đẳng; Barcamp Mekong tại trường PTTH Châu Á Thái Bình Dương; liên hệ các tỉnh ĐBSCL để đặt tờ rơi quảng cáo bệnh viện; họp báo công bố giấy phép hoạt động của bệnh viện;
- Thực hiện, triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, PR,... như viết thông cáo báo chí gửi Báo, Đài; viết bài PR bệnh viện; quay phim tự giới thiệu 3 phút cho bệnh viện, quay video clip hướng dẫn sản phụ các kiến thức cơ bản như cách tắm bé, massage bé, sơ cứu trẻ, dinh dưỡng cho mẹ và bé...
- Làm brochure, tờ rơi cho bệnh viện;
- Tổ chức chụp ảnh bệnh viện và tất cả các hoạt động của bệnh viện để làm tư liệu quảng cáo;
- Xây dựng chính sách chia hoa hồng cho bác sĩ, liên hệ các phòng khám tư nhân để bác sĩ giới thiệu bệnh nhân đến bệnh viện,;
- Tiếp khách nước ngoài đến tham quan bệnh viện;
- Tổ chức thiết kế website và đưa tin, bài lên trang web của bệnh viện;
- Tổ chức thiết kế và in ấn/sản xuất các tài liệu/vật phẩm marketing;
- Tổ chức các hội thảo cho sản phụ do các công ty sữa, công ty dược tài trợ;
- Tổ chức lớp học tiền sản, lớp thể dục thẩm mỹ cho sản phụ;
- Dịch trang web bệnh việc sang tiếng Anh và tiếng Pháp, tài liệu liên quan đến hợp tác với bác sĩ nước ngoài.
- Tuyển dụng nhân viên lễ tân cho bệnh viện;
- Quản lý quan hệ công chúng bao gồm xây dựng và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, đưa tin và viết bài nhằm xây dựng hình ảnh bệnh viện, phát hiện và giải quyết các nguy cơ xấu đối với hình ảnh bệnh viện....

Từ 2011 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty CP Tư vấn thiết kế & xây dựng ARC
- Xây dựng Kế hoạch Marketing, kinh doanh cho công ty theo quý, năm;
- Thực hiện, triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiến khách hàng;
- Làm brochure, tờ rơi cho công ty;
- Tổ chức thiết kế website và viết bài quảng cáo, đưa tin, bài lên trang web của công ty;
- Tổ chức thiết kế và in ấn/sản xuất các tài liệu/vật phẩm marketing;
- Tuyển dụng và huấn luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh mới.

Từ 2013 đến 2013: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Chi nhánh công ty TNHH TM Nhất Thống tại Cần Thơ
- Tìm kiếm Khách hàng mới;
- Làm báo giá gửi Khách hàng;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng in mới;
- Chăm sóc Khách hàng cũ;
- Thực hiện thu chi cho CN Cần Thơ;
- Tuyển nhân sự mới khi có nhu cầu.

Từ 2013 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng luật sư Hiếu Toàn
- Hỗ trợ luật sư về các thủ tục với khách hàng;
- Soạn thảo các văn bản Pháp lý;
- Hỗ trợ Luật sư làm việc với Khách hàng, Tòa án, Cơ quan nhà nước và các cá nhân, tổ chức có liên quan trong quá trình làm việc;
- Soạn thảo, dịch và góp ý hợp đồng, giao dịch có liên quan theo yêu cầu của khách hàng kể cả tham gia quá trình thương thảo, đàm phán;
- Tìm kiếm, tra cứu văn bản pháp lý theo yêu cầu của luật sư;
- Tìm kiếm, tra cứu các phán quyết tương tự theo yêu cầu của luật sư;
- Quản lý hồ sơ, tài liệu vụ án theo chuẩn của Công ty;
- Hỗ trợ luật sư trong công tác văn thư, hồ sơ pháp lý, làm việc với khách hàng, xác minh thu thập chứng cứ;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của luật sư.
Kỹ năng

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác như powerpoint, access
- Có kinh nghiệm về công tác quản lý hồ sơ, văn bản hành chính công ty, marketing, soạn thảo, đàm phán hợp đồng và đã từng phụ trách tuyển dụng nhân sự cho công ty
- Yêu thích văn nghệ, thể thao
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
- Tiếng Pháp (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, có cơ hội để phát huy hết khả năng trong công việc.
- Có điều kiện để được cống hiến và đảm bảo thu nhập ổn định.