Ảnh đại diện Lê (ZT4286)
Mai Lê
28/04/1997
0336316***
Tp Hồ Chí Minh
lehuynhhoama***@gmail.com
Nữ
Số ***, đường 47 phường Hiệp Bình Chánh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Công nghệ cơ bản
- Thực hiện các thủ tục pháp lý cho Công ty: Đăng ký thành lập doanh nghiệp; Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; Đăng ký ứng dụng cung cấp dịch vụ Thương mại điện tử,...
- Soạn thảo, rà soát các hồ sơ nội bộ của Công ty: Hợp đồng, công văn, quyết định, thông báo,... đồng thời đại diện Công ty liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến pháp lý Công ty; Tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo Công ty;
- Thường xuyên cập nhật kịp thời những thay đổi về Luật, các Thông tư, Nghị định,... liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Các công việc văn phòng khác: quản lý con dấu, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ,...

Từ 2022 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Zen Group
- Soạn thảo các hợp đồng mẫu: Hợp đồng hợp tác đầu tư; Hợp đồng mua bán; Hợp đồng dịch vụ; Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng thuê,....
- Review các loại hợp đồng;
- Soạn thảo và thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh (Thành lập mới, thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, giải thể,...), xin các giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và các Công ty thành viên;
- Nghiên cứu và lập báo cáo pháp lý tư vấn cho Ban giám đốc;
- Lập các văn bản theo yêu cầu của Ban giám đốc: quyết định, công văn, thông báo,...;
- Lập, lưu trữ và theo dõi các hồ sơ pháp lý của Công ty;
- Xây dựng và ban hành các quy trình liên quan; Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong quá trình xây dựng các nội quy, quy chế,….
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Ban giám đốc; Thực hiện các thủ tục pháp lý trong doanh nghiệp: Đăng ký kinh doanh, Hợp đồng,... và lưu trữ các hồ sơ đó;
- Tham mưu, báo cáo các vấn đề về pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Liên hệ và làm việc với các Cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Flobal T&G
- Soạn thảo hồ sơ pháp lý: Hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp; Thành lập văn phòng đại diện/chi nhánh/địa điểm kinh doanh; Hồ sơ khai thuế ban đầu; Thay đổi giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Giải thể Công ty,....
- Soạn thảo Hợp đồng, công văn và nhiều loại văn bản khác;
- Chủ động làm những việc cần thiết để hỗ trợ đồng nghiệp và hoàn thành công việc;
- Thu thập thông tin cần thiết và soạn thảo hồ sơ cho khách hàng; Hướng dẫn các thủ tục pháp lý cho Khách hàng;
- Tìm hiểu các thủ tục pháp lý khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Đại diện Công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Thực hiện các công việc được cấp trên giao.
Kỹ năng

- Kỹ năng tự tin giao tiếp, thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng tư duy, phản biện;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Bằng Đại học từ 2015 - 2019 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM-HUTECH (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức lương thỏa thuận để phù hợp với năng lực bản thân và Công ty.
- Phấn đấu để tương lai được làm việc ở một vị trí cao hơn phù hợp với khả năng của mình, nhằm phục vụ cho sự phát triển chung của công ty và lợi ích cá nhân