Ảnh đại diện Hòa (ZT4830)
Nguyễn Khánh Hòa
26/07/1992
0333783***
Hà Nội
nhanngocnhi***@gmail.com
Nữ
Mễ Trì Thượng - Quận Nam Từ Liêm - Tp. Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Chuyên viên
Hà Nội
5 triệu
Chuyên viên pháp lý
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2014: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Hãng Luật IMC

Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật Hợp danh Phương Đông
1. Nghiên cứu hồ sơ khách hàng:
- Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ khách hàng khi được đối tác chuyển giao;
- Chuẩn bị tài liệu và các giấy tờ có liên quan phục vụ cho việc giải quyết hồ sơ khách hàng.
- Đưa ra phương án tối ưu trong giải quyết tranh chấp tới từng hồ sơ khách hàng.
2. Liên hệ xác minh hồ sơ và giải quyết tranh chấp:
- Đại diện cho bên đối tác (thông qua một hợp đồng Dịch vụ pháp lý) liên hệ trực tiếp với khách hàng qua điện thoại để xác minh các thông tin trên hồ sơ khách hàng, giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng. Đồng thời, tiến hành đàm phán và giải quyết tranh chấp phát sinh từ hợp đồng tín dụng của khách hàng;
- Trực tiếp gặp gỡ và làm việc với khách hàng vi phạm trong hợp đồng tín dụng để giải quyết hồ sơ

Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Cán bộ phụ trách chính
1. Giao dịch giấy tờ pháp lý:
- Đại diện giao dịch các giấy tờ pháp lý có liên quan với Công ty đối tác và công ty liên kết;
- Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo văn bản, giấy tờ pháp lý có liên quan gửi cho khách hàng đối với từng hồ sơ được chuyển giao.
2. Phụ trách về chuyên môn cho cán bộ nhân viên.
- Phụ trách, hỗ trợ chuyên môn cho các nhân viên thuộc phòng nghiệp vụ;
- Đào tạo nhân viên mới khi phòng phát sinh nhu cầu tuyển dụng;
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
3. Quản lý nhân sự trong phòng nghiệp vụ:
- Quản lý nhân sự thuộc phòng nghiệp vụ;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ phòng theo thẩm quyền.
4. Thực hiện các công việc khác trợ giúp Trưởng phòng theo yêu cầu: chuẩn bị tài liệu, giấy tờ .... theo yêu cầu của Trường phòng.

Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH IMF Việt Nam
1. Giao dịch giấy tờ pháp lý.
2. Quản lý hồ sơ khách hàng.
3. Phụ trách về chuyên môn cho cán bộ nhân viên.
4. Quản lý nhân sự trong phòng nghiệp vụ:
5. Thực hiện công việc khác trợ giúp Trưởng phòng theo yêu cầu.
- Ngoài ra có kinh nghiệm làm một số công việc part time: Nhân viên tạp vụ, nhân viên bán hàng, nhân viên phục vụ bàn.
Kỹ năng

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tài liệu.
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng, thành thạo internet;
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người, thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới;
- Trung thực, năng động, cẩn thận, ham học hỏi;
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật Hà Nội
- Điểm tổng kết: 7,36
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật