Ảnh đại diện Nga (ZT6219)
Tạ Thị Nga
07/10/1982
0981766***
Tp Hồ Chí Minh
ngata0***@gmail.com
Nữ
CC M ONE, 35/12 Bế Văn Cấm, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Đã có gia đình
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2004 đến 2007: Phó giám đốc tại Công ty Cổ Phần Hoàng Phi Long
1. Điều hành toàn bộ hoạt động của công ty trong nhiệm vụ được giao.
2. Hỗ trợ các phòng ban trong quá trình làm việc.
3. Đề xuất những phương án, kế hoạch hiệu quả
4. Tham mưu cho Hội đồng quản trị những chiến lược hiệu quả nhất.
5. Trực tiếp chịu trách nhiệm với những công việc được giao

Từ 2008 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công Ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho Công nhân viên Công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
8. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
9. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
10. Tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
11. Tham mưu cho Ban giám đốc về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
12. Tham mưu cho Ban giám đốc về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
13. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
14. Được Công ty ủy quyền làm việc với các đối tác trong việc thực hiện giao kết hoặc kết thúc hợp đồng với Người lao động .
15. Trực tiếp xây dựng hệ thống quản trị nhân sự: sơ đồ tổ chức, mô tả chức năng nhiệm vụ các phòng/ ban, hệ thống mô tả công việc, hệ thống văn bản, tài liệu (nội quy, quy chế, chính sách, quy trình, quy định, ...)
16. Xây dựng, triển khai, giám sát hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của CNV theo phương pháp KPI.
17. Quản lý nhân sự: định biên, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự, hợp đồng lao động, quan hệ lao động, kỷ luật lao động và các phương pháp động viên lao động.
18. Thực hiện các chính sách, phúc lợi: trả lương - thưởng, bảo hiểm xã hội, phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác.
19. Phụ trách tiếp các đối tác của công ty, tạo quan hệ với cơ quan chức năng, tiếp cơ quan chức năng kiểm tra, công tác môi trường, các giấy tờ pháp lý, an toàn lao động, y tế, căng tin.
20. Quản lý trực tiếp P.HCNS, phân công, giám sát hiệu quả làm việc và chịu trách nhiệm với hiệu quả làm việc của Phòng.

Từ 2021 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Trường PTLC Vinschool Ba son quận 1
1. Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;
2. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;
3.Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;
4. Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;
5. Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;
6. Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khi sửa chữa/cải tạo;
7. Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinh khác;
8. Kiểm soát chất lượng vệ sinh;
9. Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;
10. Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).
11. Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;
12. Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;
13.Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường, theo tiêu chuẩn của Công ty.
Kỹ năng

1. Có khả năng phán đoán và ra quyết định tốt.
2. Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt.
3. Kinh nghiệm quản lý và điều hành tốt
4. Sáng tạo và năng động trong mọi lĩnh vực.
5. Thích ứng với mọi thay đổi, chịu được áp lực công việc
6. Có kiến thức và sự hiểu biết để đưa ra các chiến lược, mô hình kinh doanh hiệu quả cao.
7. Chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm với hiệu quả cao
8. Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
9. Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
10. Có năng lực và kiến thức đáp ứng vị trí yêu cầu.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Quản trị kinh doanh từ 2000 - 2004 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Thích hợp với những vị trí quản lý, điều hành, ngoại giao, thương thuyết và những công việc đòi hỏi khả năng quản lý và giao tiếp tốt.
Rất mong được làm việc trong một môi trường hiện đại năng động, cạnh tranh lành mạnh và có cơ hội học hỏi cao hơn.