Ảnh đại diện Thủy (ZT7130)
Hoàng Thị Kim Thủy
04/09/1987
0935990***
Tp Hồ Chí Minh
kimthuy8***@mail.com
Nữ
Chung cư Tecco Tower Tham Lương, 287 Phan Văn Hớn, P.Tân Thới Nhất
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

9
Đại học
Đã có gia đình
Chuyên viên
Tp Hồ Chí Minh
15 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Chuyên viên tại Cty TNHH Sơn Kha
1. Thiết kế bản mô tả công việc và tiêu chuẩn công việc cho các vị trí chức danh.
2. Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định, thủ tục, quy chế,…
3. Theo dõi và trực tiếp thực hiện công việc chi trả và phúc lợi:
- Đối chiếu kiểm tra việc chấm công.
- Trực tiếp tính lương, thưởng, phục cấp theo chính sách Công ty.
- Kết hợp phòng tài chính kế toán để chi trả lương.
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương.
4. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
5. Lập thanh lý hợp đồng, tính lương và các chế độ cho NV nghỉ việc đúng thời hạn theo Luật định và chính sách Công ty.
6. Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước về lao động, hành chính:
- Kiểm tra, rà soát nhân viên thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN.
- Báo cáo lao động hàng năm. Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động hành chính.
7. Xây dựng và thực hiện quy chế đánh giá hiệu quả công việc (KPI’s)
8. Đăng kí mst cá nhân, giảm trừ gia cảnh, TNCN.

Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại Cty TNHH TM XNK Cao Nguyên Xanh
1. Nhân sự :
- Tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban.
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới. ( Thử việc, HĐLĐ,….)
- Đào tạo nhân viên mới: lập kế hoạch, chương trình đào tạo.
- Quản lý hồ sơ nhân viên.
- Soạn thảo văn bản: lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….
- Tiền lương và chính sách chế độ phúc lợi.
- Thực hiện hệ thống thang bảng lương. Báo cáo lao động.
- Bảo hiểm xã hội
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc đưa ra.
- Đăng kí mst cá nhân, giảm trừ gia cảnh, TNCN
2. Hành chính :
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty.
- Tiếp nhận các đề xuất về kiểm nghiệm sản phẩm.
- Hoàn thành gia hạn các hồ sơ công bố, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Làm thẻ APEC,VISA, đăng ký hoạt động/ giải thề chi nhánh theo yêu cầu của cấp trên.
- Liên hệ với các cơ quan nhà nước khi có yêu cầu.
- Trực tiếp quản lý văn phòng phẩm, máy photo, fax, máy in….
- Quản lý hoạt động của nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.

Từ 2011 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Anh Minh Sang
Nhân sự :
- Tuyển dụng, theo dõi và thông báo kết quả thử việc, ký hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.- Đào tạo, hội nhập
nhân viên mới.
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản….
- Chấm công, tính lương, kết hợp kế toán thanh toán lương cho nhân viên.
- Giải quyết các thủ tục nghỉ việc, nghỉ việc riêng, chế độ, bổ nhiệm.
Hành chính :
- Quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
- Quản lý các máy móc ; máy photo, fax, điện thoại, dụng cụ thuộc văn phòng công ty.
- Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại…
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do BGĐ giao
Kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- QTKD từ 2009 - 2012 tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (ngành học: Khác)

- QT nhân sự từ 2016 - 2016 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Trau dồi thêm kinh nghiệm, phát huy những kỹ năng và kiến thức thực tiễn làm việc để công việc thuận lợi hơn.
Hoàn thiện hơn trong những môi trường mới.