Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thuyên
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Prudential
Chăm sóc khách hàng, Tư vấn giới thiệu sản phẩm, Chạy chỉ tiêu doanh số, chăm sóc hổ trợ tư vấn các vấn đề phát sinh sau khi giao dịch xong cho khách hàng
Kỹ năng
-Tư Vấn & Chăm Sóc Khách Hàng
- Thuyết Phục Tốt, Giao Tiếp Tốt
- Kiên Nhẫn Lắng Nghe Học Hỏi, Chịu Được Áp Lực
- Thuyết Phục Tốt, Giao Tiếp Tốt
- Kiên Nhẫn Lắng Nghe Học Hỏi, Chịu Được Áp Lực
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2010 - 2014 tại Trường Đại học Luật - Đại học Huế
ốt nghiệp loại giỏi, tích cực tham gia phong trào của đoàn trường
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm tại bộ phận call center chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential. Tôi còn trẻ tôi muốn có nhiều trải nghiệm và kiên định với mục tiêu của mình trong công việc.