Ảnh đại diện Duyên (ZV7895)
Bùi Nhật Mỹ Duyên
21/10/1996
0352101***
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, (có thể thay đổi nơi làm việc)
duyenb1***@gmail.com
Nữ
khu phố ***, phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại CÔNG TY TNHH KHO LẠNH CLK
• Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận với khách hàng để tư vấn và giới thiệu dịch vụ kho bãi nhằm tăng doanh thu.
• Kiểm tra thời hạn hợp đồng, phối hợp ý kiến giữa khách hàng và ban giám đốc soạn thảo bản gia hạn hợp đồng mới để hai bên cùng có lợi.
• Thảo luận với các bộ phận khác để đáp ứng yêu cầu của khách hàng khi khẩn thiết.
• Tuân theo công việc yêu cầu của cấp trên.
• Lập báo cáo kinh doanh hàng tháng, hàng tuần hoặc bất kì khi nào phát sinh vấn đề và tìm ra phương án xử lý tức thời tình hình kinh doanh.
• Thương lượng với khách hàng về giá cả và các điều khoản hợp đồng.
• Duy trì mối quan hệ tốt giữa khách hàng và công ty.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MOVINA (có người hướng dẫn)
Mô tả công việc:
• Theo dõi và cập nhật dữ liệu thông tin hàng hóa trên hệ thống công ty.
• Kiểm tra, hoàn thiện quy trình hợp đồng mua bán hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh theo quy trình công ty và chỉ định từ cấp trên.
• Giải quyết nhanh chóng khiếu nại về chất lượng hàng hóa theo quy trình công ty.
• Đặt hàng nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất.
• Kiểm soát và theo dõi chặt chẽ các tài liệu mua hàng.
• Chịu trách nhiệm tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán giá cả.
• Lập và gửi PO đến nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
• Kiểm tra hàng tồn kho và tạo báo cáo hàng tồn kho hàng tuần, hàng tháng.
• Lưu giữ hồ sơ và phối hợp với các nhà cung cấp để so sánh chi phí phù hợp với nhu cầu của công ty.
• Đề xuất cải tiến hệ thống mua hàng một cách hiệu quả.
• Góp phần xây dựng mối quan hệ giữa công ty với các nhà cung cấp mới và hiện tại, giảm chi phí kinh doanh.
• Giải quyết các khoản thanh toán và hóa đơn đúng hạn.
• Quản lí tất cả hợp đồng làm tài liệu sử dụng kinh doanh trong tương lai.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
• Hoàn thành các công việc được cấp trên giao phó.
Kỹ năng

- Kỹ năng quản lý thời gian làm việc.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng tốt (MS OFFICE).
- Kỹ năng đàm phán với khách hàng và nhà cung cấp.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin cần thiết.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Khả năng tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết) .
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
 Kỹ năng làm việc độc lập.
 Kỹ năng học hỏi và thích ứng.


Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- CỬ NHÂN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH THƯƠNG MẠI từ 2014 - 2018 tại Trường Đại Học Nông Lâm TP.HCM (ngành học: Khác)
+ CHỨNG CHỈ TIN HỌC VĂN PHÒNG
+ CHỨNG CHỈ NGHIỆP VỤ XUẤT NHẬP KHẨU
Mục tiêu nghề nghiệp

- ĐEM LẠI LỢI ÍCH CHO TỔ CHỨC
- ĐẠT ĐƯỢC THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC