Ảnh đại diện Nga (ZV8340)
Nguyễn Thị Nga
20/05/1988
0388095***
Hà Nội
nga***@gmail.com
Nữ
Phúc lý, Minh Khai, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

8
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
13 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
1. Công việc pháp chế
- Xây dựng, soạn thảo Điều lệ Công ty, Nội quy quy chế, Thỏa ước lao động tập thể
- Đàm phán, soạn thảo, rà soát, theo dõi các hợp đồng phục vụ kinh doanh và các hợp đồng liên quan: Hợp đồng cho thuê mặt bằng, hợp đồng tổ chức sự kiện, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng mua bán, hợp đồng, hợp đồng môi giới….
- Soạn thảo công văn, quyết định, thông báo, quy định và các văn bản nội bộ/tới khách hàng/tới đối tác/tới cơ quan nhà nước theo yêu cầu của các đơn vị.
- Thành viên Ban quản lý Dự án của Công ty: Quản lý, soạn thảo, thực hiện về mặt hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, trực tiếp làm việc với các Nhà thầu, đôn đốc và kết nối các bộ phận của Ban quản lý.
- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án, Trọng tài.
- Chuẩn bị tài liệu, thường trực tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh của Công ty.
- Xin giấy phép con cho các ngành nghề kinh doanh (Quản lý vận hành nhà chung cư, an toàn vệ sinh thực phẩm, thuê vỉa hè, kinh doanh thuốc lá/bia rượu), đăng kỹ nhãn hiệu.
- Tư vấn, giải quyết tất cả các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty về doanh nghiệp, lao động, dân sự, hành chính Nhà nước.
- Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan Nhà nước.
- Thường xuyên cập nhật quy định, chính sách mới của Nhà nước cho toàn bộ các đơn vị thuộc Công ty.
- Tư vấn, kiếm tra, xây dựng hợp đồng, biểu mẫu liên quan đến Người lao động của công ty
- Các công việc pháp chế khác đảm bảo cho toàn bộ Công ty hoạt động tuân thủ pháp luật và không gây trở ngại, gián đoạn công tác kinh doanh.

2. Công việc thư ký Tổng Giám đốc
- Soát xét toàn bộ các văn bản trước của các đơn vị trước khi trình Tổng Giám đốc.
- Soạn thảo các văn bản theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Lưu trữ, theo dõi toàn bộ văn bản, tài liệu của Tổng Giám đốc.
- Ghi nhớ, theo dõi và nhắc nhở Tổng Giám đốc lịch trình công việc.
- Làm hộ chiếu, xin visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn,…
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Từ 2013 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp ô tô
1. Công việc nhân viên Dự án
- Soạn thảo, kiểm soát và lưu trữ các Hợp đồng do Công ty ký kết trong quá trình hoạt động kinh doanh như hợp đồng mua - bán, hợp đồng thuê kho bãi, hợp đồng vận chuyển, hợp đồng thuê văn phòng, hợp đồng lao động,…
- Làm hồ sơ dự thầu, hồ sơ dự sơ tuyển, hồ sơ năng lực để nộp cho Chủ đầu tư trong quá trình tham gia đấu thầu.
- Soạn thảo các văn bản nội bộ và các văn bản gửi khách hàng, đối tác, đại lý như: Công văn, Quyết định, Thông báo, Biên bản họp.
- Thực hiện các thủ tục Pháp lý với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Làm visa đi nước ngoài theo diện thương mại hoặc du lịch cho Ban giám đốc hoặc nhân viên công ty.
2. Công việc Nhân sự
- Xây dựng, thực hiện chính sách tuyển dụng của Công ty.
- Tuyển dụng, lưu trữ, theo dõi hồ sơ lao động.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động (thử việc, chính thức, mùa vụ), quyết định, thông báo và các mẫu biểu liên quan đến tuyển dụng, theo dõi Người lao động.
- Thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội cho Người lao động với cơ quan Bảo hiểm xã hội: Báo tăng/giảm, thực hiện các chính sách bảo hiểm cho Người lao động …và các công việc khác phát sinh liên quan đến bảo hiểm của Người lao động.
- Đề xuất các chính sách khen thưởng/kỷ luật cho Người lao động.
- Tổ chức các buổi tiệc, lễ kỷ niệm của Công ty.

Từ 2010 đến 2012: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Môi giới Bất động sản Netreal Việt Nam
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới hoạt động của Sàn giao dịch bất động sản cũng như Công ty.
- Soạn thảo, quản lý và theo dõi các loại hợp đồng liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty như: hợp đồng môi giới, hợp đồng chuyển nhượng nhà đất, hợp đồng hợp tác đầu tư, ……
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến nhà đất như làm việc với phòng công chứng, sang tên đổi chủ,…
- Soạn thảo các văn bản nội bộ: Công văn, Quyết định, Thông báo,…,
- Thư ký cho Hội đồng quản trị, thực hiện các thủ tục về luân chuyển vốn và các hoạt động khác, đảm bảo cho bộ máy quán trị hoạt động đúng luật pháp.
- Phổ biến và cập nhật các vấn đề pháp lý cơ bản cho nhân viên công ty.
- Ngoài ra còn thực hiện các công việc trợ lý của phòng kinh doanh.
Kỹ năng

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Luật kinh tế từ 2006 - 2010 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Luật Kinh tế)

- Chứng chỉ đào tạo Luật sư từ 2018 - 2019 tại Học viện tư pháp (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt