Ảnh đại diện Hương (ZW5484)
Phạm Thị Thu Hương
19/09/1996
0792764***
Tp Hồ Chí Minh
huongptt1***@gmail.com
Nữ
*** Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, Quận 7
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Trung học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
8 triệu
Chăm sóc khách hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty TNHH MTV Family Shopping
Nhân viên kinh doanh - Telesales
+ Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận cuộc gọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, đặt hàng của khách
hàng qua hotline mua sắm trực tuyến.
- Tư vấn thông tin sản phẩm và thuyết phục khách hàng đặt hàng.
- Liên hệ khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm theo data công ty cung cấp trên hệ thống để giới thiệu sản phẩm mới và mời khách hàng tham gia chương trình mua sắm ưu đãi của công ty.

Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Phú Thế Hưng
Tổng đài viên CSKH
+ Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng liên hệ đến Hotline đăng ký lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng về dịch vụ truyền hình cáp, Internet, đầu thu kỹ thuật số, K+ và chuyển đến bộ phận liên quan hỗ trợ.
- Điều phối bảo trì cho kĩ thuật viên.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ và bảo trì bảo dưỡng tín hiệu.
- Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại phát sinh của khách hàng và chuyển đến phòng ban liên quan hỗ trợ và phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng qua email hoặc cuộc gọi.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Tổng đài viên
+ Nhiệm vụ:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi về sàn thương mại điện tử Sendo và ví điện tử Senpay.
- Xử lý các khiếu nại phát sinh từ khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề khách hàng phản ánh qua hotline, email và fanpage hỗ trợ.
- Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng đến khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc hằng ngày cho giám sát.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý.
Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- THPT Ngô Quyền từ 2011 - 2014 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Muốn tìm được công việc ổn định và có thể gắn bó dài lâu.
- Cố gắng trở thành một nhân viên giỏi trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tích lũy, trau dồi hơn nhiều kinh nghiệm để cải thiện về kỹ năng xử lý công việc hiệu quả, nhanh chóng
- Có cơ hội phát triển ở vị trí cao hơn.