Ảnh đại diện Lộc (ZW9858)
Lưu Kim Lộc
15/10/1991
0868994***
Lâm Đồng, (có thể thay đổi nơi làm việc)
locluu9***@gmail.com
Nữ
*** Trần Quang Diệu,Xuân An, Phan Thiết,Bình Thuận
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Lâm Đồng, (có thể thay đổi nơi làm việc)
6 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Viettel Chi Nhánh HCM
Nhân viên:Tổng đài CSKH.
Trực điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi =>Lắng nghe và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của tất cả Khách hàng.
Tham gia các lớp học đào tạo chuyên môn và kỹ năng cần có cho công việc và cuộc sống.
Được các thầy cô, anh chị quản lí cấp trên hướng dẫn và hỗ trợ chuyên môn khi cần.
Kết nối với đồng nghiệp hỗ trợ,chia sẻ lẫn nhau tạo sự nhuần nhuyễn trông công việc.

Từ 2017 đến 2017: Thư ký tại Sanddune Resort & Spa Mũi Né
Nhân viên:Thư ký hành chính nhân sự.
-Tiếp nhận công việc trực tiếp từ Ban giám đốc và Trường Bộ Phận Nhân sự.
-Tham gia tất cả các cuộc họp của công ty=>Ghi chép, ban hành và lưu trữ văn bản có liên quan khi được sự đồng ý, cho phép và ký kết của Ban giám đốc.
-Hỗ trợ Trưởng Nhân sự viết và gửi Văn Bản đến các Cơ quan khác khi cần thiết dưới sự cho phép và ký kết của Ban Giám Đốc.
-Xem xét và tổ chức các khóa học rèn luyện chuyên môn và kỹ năng sống cho Ban quản lý và tất cả Nhân viên trong công ty.
-Cùng với Trưởng BP lưu trữ và chấm công hàng tháng cho nhân sự công ty.
-Ban hành các Văn Bản Thông Báo quan trọng đến tất cả các BP và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty.
-Lưu giữ đồng phục và tài sản, thiết bị liên quan cho công ty.
-Chịu trách nhiệm tổ chức công tác tuyển dụng và hộ trợ ứng viên phỏng vấn tại công ty.
-Kết nối và hỗ trợ các cấp quản lý tạo sự liên các giữa các bộ phận.
-Tìm và hỗ trợ khắc phục, nâng cao điểm yếu và mạnh của nhân viên dưới sự dồng hành và cho phép của Ban Giám Đốc.
-

Từ 2017 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Madamcuc Resort
Nhân viên:Thu ngân Lễ Tân
-Trực quầy, chào đón, tiếp nhận Booking và hỗ trợ giải quyết phòng lưu trú cho Khách nhanh chóng, niềm nở và chu đáo.
-Trực điện thoại=>chuyển các phòng ban,hỗ trợ Khách đặt phòng với thái độ niềm nở, nhiệt tình.
-Trực quầy, hỗ trợ giải đáp và khắc phục tất cả sự cố cho Khách lưu trú.
-Trực quầy=>Thủ tục check in và out.
-Trực quầy=>hỗ trợ thanh toán tất cả các dịch vụ phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng nhưng chính xác với thái độ vui vẻ, trung thực và nhiệt tình.
-Trực quầy=>tiếp nhân và tư vấn tất cả các dịch vụ phát sinh cho khách khi cần thiết.
-Kết nối và hỗ trợ BP Đặt phòng xử lý các phát sinh về đặt phòng của khách hàng=>tạo sự nhuần nhuyễn trong công việc=>mang lại thỏa mãn cao nhất có thể cho khách hàng=>doanh thu ngày càng cao hơn.
-Kết nối với Buồng phòng=>Nắm tất cả thông tin về tài sản/sản phẩm của Resort để hỗ tro759 khách trong quá trình ở và trả phòng.
V..v..v.v
Kỹ năng

-Trung thực, chân thành.
-Thân thiện, hòa đồng và lễ phép.
-Nhiệt tình và ham học hỏi.
-Có khả năng lắng nghe người khác.
-Có thể làm việc nhóm hoặc độc lập khi cần thiết.
-Viết chữ đẹp:))
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật