Ảnh đại diện Nhung (ZX0634)
Mai Thị Nhung
19/05/1992
0365929***
Hà Nội
mainhung***@gmail.com
Nữ
Số nhà ***, Ngách 68/91 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

6
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
15 triệu
Luật Thương mại Việt Nam và Quốc tế
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2019 đến 2021: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Tư vấn DLS Việt Nam
- Tư vấn cho khách hàng về điều kiện, cơ chế hoạt động đối với ngành nghề
kinh doanh có điều kiện;
- Tư vấn các vấn đề về quản trị doanh nghiệp: Các quy chế hoạt động cho khách hàng;
- Tư vấn các vấn đề về đăng ký doanh nghiệp cho khách hàng (Thành lập doanh
nghiệp, đơn vị trực thuộc của doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh
nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, tạm ngừng kinh doanh, giải
thể doanh nghiệp, chấm dứt hoạt động của đơn vị trực thuộc, …);
- Tư vấn và soạn thảo các Hợp đồng, giao dịch, văn bản của doanh nghiệp;
- Tư vấn về các vấn đề nội bộ giữa các thành viên công ty cho khách hàng;
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp (đăng ký doanh nghiệp,
đăng ký quyền tác giả, xin cấp giấy phép lao động, xin cấp thẻ tạm trú, …);
- Soạn thảo văn bản, giấy tờ bằng Tiếng Anh cho khách hàng.

Từ 2015 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần ADEMAX
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban giám đốc và các phòng ban liên quan.
- Tư vấn pháp lý cho Ban giám đốc đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty. Rà soát, chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ pháp lý của Công ty theo đúng quy định của pháp luật.
- Rà soát, hoàn thiện các quy trình, quy định, quy chế nội bộ của Công ty phùhợp với quy định của pháp luật và phối hợp với các bộ phận, phòng ban hướng dẫn các cán bộ nhân viên thực hiện các quy trình, quy định, quy chế đó. Đồng thời, tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện, tuân thủ các quy trình, quy định, quy chế của Công ty và đề xuất biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm;
- Tham gia soạn thảo, soát xét các văn bản (Công văn, Biên bản họp, Nghị quyết, Quyết định, …), Hợp đồng do Công ty ban hành và ký kết. Đề xuất phương án chỉnh sửa, bổ sung các điều khoản Hợp đồng để tránh rủi ro pháp lý cho Công ty.
- Kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.- Liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty (Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, …).
- Dịch văn bản, tài liệu Tiếng Anh sang Tiếng Việt, soạn thảo Hợp đồng, văn bản, Hồ sơ dự thầu bằng Tiếng Anh phục vụ cho công việc liên quan.
- Phụ trách mảng đấu thầu của Công ty:
+ Nghiên cứu Luật đấu thầu và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật đấu thầu;+ Xây dựng quy trình đấu thầu cho Công ty và phổ biến quy trình đấu thầu cho các bộ phận, phòng ban liên quan.
+ Tổng hợp, lưu trữ hồ sơ năng lực đấu thầu của Công ty (Giới thiệu Công ty,Báo cáo tài chính các năm, Kinh nghiệm thực hiện hợp đồng, …).
+ Tư vấn, cập nhật về năng lực đấu thầu của Công ty cho Ban giám đốc và cánbộ kinh doanh nắm bắt được.
+ Nghiên cứu, phân tích Hồ sơ mời thầu và điều phối, hướng dẫn các bộ phận, phòng ban liên quan cùng tham gia chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ dự thầu của Công ty đúng theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu và quy định pháp luật.
+ Tham gia trao đổi, đàm phán, thống nhất về các điều khoản trong Hợp đồng giữa Công ty và Chủ đầu tư sau khi Công ty trúng thầu.
+ Quản trị triển khai các dự án giữa Công ty với Chủ đầu tư từ khi Hợp đồng được ký kết đến khi dự án kết thúc:
+ Theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các bộ phận liên quan triển khai dự án theo đúng tiến độ như thỏa thuận trong Hợp đồng;
+ Hướng dẫn, phối hợp với các bộ phận liên quan chuẩn bị đúng, đầy đủ những giấy tờ, chứng từ liên quan phục vụ cho dự án;
+ Tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng khi có yêu cầu của Ban giám đốc và các phòng ban liên quan;
+ Theo dõi công nợ và gửi công văn đề nghị thanh toán đến Chủ đầu tư;
+ Báo cáo Ban giám đốc về tiến độ triển khai dự án và tiến độ thanh toán; Soạn thảo Biên bản nghiệm thu, Biên bản thanh lý Hợp đồng.

Từ 2022 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục hành chính như thủ tục đăng ký doanh nghiệp, hộ kinh doanh (thành lập, thay đổi, tạm ngừng kinh doanh, giải thể doanh nghiệp, ....), sở hữu trí tuệ, giấy phép lao động, ....;
- Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (Điều lệ công ty, sổ đăng ký cổ đông, thành viên,....);
- Tư vấn, rà soát, điều chỉnh, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý của các loại Hợp đồng (HĐ mua bán thiết bị, HĐ thi công, HĐ dịch vụ, HĐ hợp tác, HĐ thuê nhà, .....), giao dịch, văn bản phục vụ cho hoạt động kinh doanh của các Bệnh viện, hộ kinh doanh.
- Quản lý, phân loại và lưu trữ Hợp đồng của Tập đoàn và các Thương hiệu trực thuộc Tập đoàn.
Kỹ năng

Soạn thảo văn bản (Word, Excel, Powerpoint, …) thành thạo.
Tư duy logic tốt.
Làm việc nhóm tốt.
Khả năng làm việc độc lập cao.
Khả năng đọc, dịch văn bản; soạn thảo Hợp đồng bằng Tiếng Anh tốt.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa đào tạo nghề luật sư từ 2017 - 2021 tại Học viện tư pháp (ngành học: Luật hình sự)

- Cử nhân Luật từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Ngoại thương
Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành Chuyên viên Pháp chế giỏi, có chuyên môn sâu, tư vấn hiệu quả các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp