Ảnh đại diện Trang (ZX0853)
Trần Thị Huyền Trang
27/02/1993
0364247***
Thái Nguyên
abczc***@gmail.com
Nữ
Số nhà ***, tổ 3, phường Phú Xá, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

1
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Thái Nguyên
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Segyung Việt Nam
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu & Nhân sự
Phụ trách công tác nhân sự:
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất của công ty.
- Đăng thông tin tuyển dụng và sàng lọc, lưu trữ hồ sơ ứng viên. Sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Thực hiện công tác chấm công, quản lý việc nghỉ phép, đi trễ, nghỉ việc...
- Xây dựng bảng lương theo vị trí công việc và năng lực.
- Quản lý hợp đồng lao động và hồ sơ nhân viên.
- Thực hiện nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
- Hướng dẫn nhân viên mới về hợp đồng lao động, mức lương, chính sách phúc lợi của công ty.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn cho các phòng ban trong công ty.
- Quản lý các công việc giấy tờ: bằng khen, thủ tục hợp đồng lao động...
Phụ trách công tác Xuất Nhập Khẩu:
- Chịu trách nhiệm làm & xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất nhập khẩu hàng hóa: chứng từ khai hải quan hàng xuất/nhập khẩu, chứng từ xin cấp C/O, hồ sơ xin đăng ký chất lượng…
- Giao dịch với các hangx tàu làm booking.
- Cập nhật thong tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất/nhập khẩu.
- Tiêu hủy, xử lý hàng hóa tiêu hủy & hết hạn.
- Làm báo cáo gửi chi cục hải quan theo quy định.
- Làm công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng

Kỹ năng tổ chức, giao tiếp, thuyết phục, làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kỹ sư từ 2011 - 2016 tại Đại học Thái Nguyên (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm chỗ làm ổn định lâu dài, có cơ hội cống hiến bản thân tốt, có mức lương tốt