Ảnh đại diện Đào (ZX1215)
Nguyễn Thị Đào
06/06/1998
0395678***
Tp Hồ Chí Minh
nguyenthidaoulaw***@gmail.com
Nữ
*** Kha Vạn Cân, Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2020 đến 2022: Thư ký tại Công ty TNHH phân phối liên kết quốc tế
Trợ lý thầu
- Liên hệ với các chủ đầu tư sau khi trúng thầu về các vấn đề phát sinh sau khi trúng thầu
- Tiến hành Review soạn thảo hợp đồng + phụ lục hợp đồng và làm Bảo lãnh thực hiện hợp đồng với các chủ đầu tư sau khi trúng thầu (Hợp đồng mua bán)
- Tiến hành thương thảo để đi đến ký kết biên bản thương thảo cho quá trình ký hợp đồng
- Chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu với các chủ đầu tư liên quan đến hoạt động đấu thầu
- Làm việc với các cơ quan nhà nước (Bệnh viện công của các tỉnh Phía Bắc, Trung, Nam)
Trợ lý pháp lý
- Xử lý vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty như: Giấy phép kinh doanh, giải thể chi nhánh, thành lập doanh nghiệp, thành lập chi nhánh, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, tăng giảm vốn điều lệ công ty, chuyển nhượng vốn...
- Thực hiện đăng ký các chương trình khuyến mãi tại Sở Công thương và Bộ Công thương cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện các đề nghị thanh toán mỗi tháng đối với những vấn đề của team.
- Làm Quyết định, công văn, giấy ủy quyền, Giấy cam kết về các vấn đề của công ty....

Từ 2022 đến hiện nay: Chuyên viên tại Tập đoàn Novaland
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình, Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng.
- Soạn thảo công văn, email phản hồi đề nghị cho Khách hàng;
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng quý về các vấn đề (Số lượng Ký kết hợp đồng, Dòng tiền, tiến độ, tỷ lệ thanh toán, sự vụ phát sinh của toàn dự án).
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống SAP
- Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hànhcho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lênphần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI, dòng tiền của dự án.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
- Đưa ra hướng xử lý đối với các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán để xử lý kịp thời.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng;
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng;
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng"
Kỹ năng

- Giao tiếp khách hàng
- Soạn thảo văn bản
- Có khả năng làm việc nhóm ,biết lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp
- Linh hoạt, làm việc chăm chỉ
- Ý thức, trách nghiệm, công trực trong công việc
- Am hiểu các kiến thức pháp luật như dân sự, hình sự, thương mại, doanh nghiệp...
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

- Đạt được những mục tiêu trung và dài hạn đã đề ra.
- Phát triển, luôn trao đồi bản thân để cống hiến cho công việc.