Ảnh đại diện Lan (ZX5303)
Nguyễn Thị Lan
25/05/1993
0838566***
Tp Hồ Chí Minh
lannguyen250***@gmail.com
Nữ
Phú Lãm, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2016: Quản lý tại Lc Nail
QUẢN LÝ CỬA HÀNG
-Quản lý nhân viên bán hàng:
+ Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên. +Kiểm tra, giám sát, Đào tạo và huấn luyện
nhân viên thuộc quyền quản lý của mình. mình quản lý.
-Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
+Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng
+Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Quản lý cửa hàng:
+Quản lý tài sản cửa hàng. +Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần
+Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa
-Nghiên cứu thị trường, khách hàng

Từ 2017 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Hương Việt Group
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
-Quản trị đội ngũ nhân viên kinh doanh, tuyển dụng nhân viên kinh doanh, đào tạo và thực hiện các nhiệm vụ quản lý đối với đội ngũ nhân viên kinh doanh.
-Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên
-Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin
-Tiếp đãi khách hàng: Mời khách hàng ăn trưa, giải ....
-Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sảnphẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường .
-Thu thập, đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp
-Lập kế hoạch trình Giám đốc bán hàng xem xét. Thực hiện theo kế hoạch của công

Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Máy Hàn Nam Sơn
Sales Admin
-Nhận các yêu cầu, tư vấn cho khách hàng từ khách hàng gửi qua email,call,...
-Nhận đơn hàng , xử lý đơn hàng theo quy trình
-Thực hiện các thủ tục đề nghị thanh toán, đối chiếu chứng từ, kiểm tra và gửi cho lãnh đạo phê duyệt
-Theo dõi thời gian hàng về, kiểm tra hàng thực tế về MÃ HÀNG, CHẤT LƯỢNG, SỐ LƯỢNG, ĐÓNG GÓI…
Xử lý các vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng để hướng tới mối quan hệ thân thiện, lâu dài với KH
Kỹ năng

-Chịu áp lực công việc cao
-Chủ động trong công việc
-Học hỏi và lắng nghe
-Khả năng đàm phán tốt
-Linh hoạt và nhạy bén
-Lạc quan và tự tin
-Làm việc và quản lý nhóm
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Kỹ Sư tại Học viện nông nghiệp VN
Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn:
• Được làm việc trong một môi trường năng động, thỏa sức đưa ra các ý tưởng, sáng tạo và có cơ hội theo đuổi công việc mà mình mơ ước
Tôi mong muốn phát triển khả năng giao tiếp và trau dồi kiến thức thực tế qua công việc của mình. Tìm hiểu, học hỏi để trau dồi kiến thức về quản lý, phục vụ cho công việc của tôi một cách tốt nhất,... Mục tiêu dài hạn:
• Cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của công ty và có cơ hội được thăng tiến, trở thành một doanh nhân thành đạt
• Trở thành một người tự do tài chính, có tư tưởng và lối sống rõ ràng, làm việc cho một công ty trong quãng thời gian dài, thậm chí là làm đến khi nghỉ hưu.
• Làm việc trong một môi trường có kỷ luật, giúp bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm quen với việc chịu áp lực, phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả tại những vị trí đầy thách thức.
• Trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người xung quanh mình
• Nắm chắc kiến thức chuyên môn