Ảnh đại diện Trang (ZY0973)
Phí Thu Trang
09/08/1992
0983525***
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
phithutran***@gmail.com
Nữ
*** Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

3
Cao đẳng
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2017 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần N416
- Bán các sản phẩm bất động sản của công ty tại TP. Hồ Chí Minh như: nhà phố liền kề Thanh Quế Riverside, nhà phố Tân Phú Home.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email. Đăng ký, hướng dẫn khách hàng đi xem dự án.

Từ 2018 đến 2019: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty cổ phần TM&DV bất động sản An Vượng Land
- Bán các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng như: Condotel, biệt thự, chung cư, đất nền tại Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản: telesale, marketing email, đăng tin, phát tờ rơi, facebook ads.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc khách hàng, mời khách hàng tham dự sự kiện mở bán, dẫn khách hàng đi xem dự án. Phối hợp với phòng Marketing tham gia các chương trình sự kiện quảng bá của công ty như: kick off, training đào tạo, ký kết dự án mới.
- Các dự án đã bán: Panorama Nha Trang, The Arena Cam Ranh, Hud Building, KN Paradise, Malibu Hội An.

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Tập đoàn SwanCity Việt Nam
- Bán các sản phẩm nhà phố, biệt thự, dinh thự của chủ đầu tư: SwanBay, SwanPark Đồng Nai.
- Nắm vững thông tin về tập đoàn cũng như những dự án mà chủ đầu tư đang phát triển.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thông qua các kênh Quảng cáo: Facebook lead, sale phone, đăng tin, spam email và phát triển khách hàng tiềm năng khách cũ, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt deals, mời khách hàng tham dự sự kiện hàng tuần tại văn phòng bán hàng và đi xem dự án.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục liên quan đến Hợp đồng, lịch thanh toán và các vấn đề phát sinh.

Từ 2019 đến 2020: Quản lý tại Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ địa ốc TNT
- Tìm hiểu về những dự án công ty đã và đang tham gia bán hàng. Tìm hiểu về thị trường và các đối thủ cạnh tranh.
- Trau dồi các kiến thức về thị trường bất động sản và các sản phẩm công ty đang phân phối.
- Tìm kiếm, lựa chọn, lên kế hoạch mời các đối tác sàn liên kết, cộng tác viên làm đơn vị chiến lược bán các dự án mà công ty đang phân phối.
- Các sản phẩm công ty làm đơn vị tư vấn phát triển và phân phối: Chung cư Ecolife Tây Hồ, FLC Tropical City Hạ Long, Dragon Bay Hạ Long...
- Cập nhật tài liệu bán hàng của chủ đầu tư, thông tin sản phẩm và khách hàng đã mua vào phần mềm quản lý của công ty.
- Phối hợp hỗ trợ làm phiếu tính giá chi tiết từng căn áp dụng đối tượng khách hàng.
- Thực hiện thủ tục tính hoa hồng Đại lý, hoa hồng cho cộng tác viên, phối hợp với kế toán để thanh toán hoa hồng, hoàn cọc, cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đúng hạn.
- Kiểm soát việc tuân thủ của Đại lý theo quy định hợp đồng: quảng cáo, truyền thông, dẫn khách hàng xem dự án đúng quy trình.
- Quảng bá sản phẩm của công ty thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, standy, tờ rơi...
- Tham gia công tác bán hàng và hỗ trợ các nhân viên phòng kinh doanh.
- Lập báo cáo số lượng bán ra hàng ngày. Lập kế hoạch thúc đẩy bán hàng và các đối tác mới hàng tuần, hàng tháng.
Kỹ năng

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, phân công, giải quyết công việc.
- Có kỹ năng theo dõi và quản lý công việc.
- Năng động, nhanh nhẹn, chịu khó, hòa đồng tác phong chuyên nghiệp. Có khả năng tư duy, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, luôn có thái độ tích cực và đúng mực, có trách nhiệm với công việc và trung thực.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cao Đẳng từ 2010 - 2013 tại cao đẳng y hà nội (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng bán hàng và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.
- Phát triển thêm nhiều đối tác và ký được nhiều Hợp đồng từ các Đại lý chiến lược. Từ đó giúp Công ty tăng doanh thu và mở rộng tệp khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với Công ty.Trau dồi kiến thức và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cho công việc để đạt được kết quả tốt nhất.